Đang tải...

Câu hỏi thường gặp về cắt dây

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 18/4/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Câu hỏi thường gặp về cắt dây
    Giới thiệu máy cắt dây CNC Baoma
    "Là dòng máy cắt dây Trung Quốc sử dụng hệ thống điều khiển CNC những trục X/Y/U/V, máy dùng những loại dây cắt chính là molipden và dây hợp kim Vonfram Molipden làm điện cực cắt trong môi trường chất lỏng. máy cắt dây là gì Độ nhám đạt được sau công đoạn cắt: 1 lần cắt ≤ 2.5 µm, rộng rãi lần cắt ≤ một.2 µm. Độ chuẩn xác đạt được: Độ ô van <= 0,012mm, độ côn <= 0,04 mm."
    các đặc điểm chính máy
    Hệ thống ray trượt tuyến tính chính xác cao
    Bộ chuyển đổi Emerson USA
    Hệ thống bôi trót lọt trọng điểm
    Hệ thống điều khiển BMXP
    dùng trực tiếp màn hình điều khiển AutoCAD
    ba lớp lọc hệ thống làm cho mát
    Được phê chuẩn theo tiêu chuẩn CE; ISO 9001; ISO14001
    Tay cầm điều khiển từ xa
    Dây molypden có thể tái dùng
    tác dụng cắt đa dạng
    cơ sở vật chất dữ liệu sáng tạo
    [​IMG]
    Đối sở hữu hệ quản lý HL (Card HL)
    tham số VF chính là thông số chỉnh bước tiến theo xung điện của motor trục x,y
    parameter của hệ điều khiển hl của máy cắt dây
    tại đây, VF càng cao thì bước tiến của motor càng cao ( max 100). khi ta cắt phôi dày thì buộc phải giảm bước tiến xuống tương ứng.
    chú ý là giảm xuống bao nhiêu theo phôi ta buộc phải ngắm cả vào đồng hồ Ampe kế trên máy để tính toán. Đa phần tại những máy cắt dây, ta cắt ổn định tại chế độ 2-4 A. Và ta chỉnh VF sao cho tuyệt vời, nghĩa là tốc độ to nhất mà máy vẫn cắt được và ko bị short cut ( ngắn mạch)
    Đối có hệ điều khiển HF
    với hệ điều khiển HF thì tham số chỉnh bước tiến theo xung của phần mềm cũng nằm tại góc buộc phải phía trên trong phần gia công. Ta vào phần gia công và nhìn thấy ở góc trên bắt buộc màn hình với chữ pulse + -. tại hệ điều khiển này, khi ta để
    Pulse càng phải chăng thì bước tiến của máy sẽ càng nhanh tối đa là 3. thành ra khi ta muốn cho bước tiến chậm lại hoặc khi ta cắt phôi dày ta nên nâng cao pulse lên tương ứng.
    Đối sở hữu phần mềm Autocut
    ở phần mềm Autocut, ta có thể tậu bước tiến của motor trong phần gia công. https://machineshop.vn/nen-mua-may-cat-day-cu-hay-may-cat-day-moi/ lúc ấy ta thấy dòng Speed. Speed này ta để càng cao thì bước tiến của máy càng lớn.
    Chỉnh chế độ cắt của máy cắt dây
    Tùy thuộc vào các hang phân phối, hệ điều khiển và loại tủ điện mà ta có cách phân loại điện thông số điện khác nhau, nhưng ngắm chung thì vẫn chỉ mang những tham số như sau:
    Độ rộng xung ( ti hoặc Pw) tổ chức là µs.
    Là độ rộng của dải xung điện phát trong một lần phóng điện.
    khi độ rộng của xung điện càng to thì xung điện sẽ đánh càng mạnh, máy cắt càng nhanh. khi cắt phôi dày ta nên nâng cao độ rộng của xung lên.
    Khoảng bí quyết xung ( mùa nghỉ giữa những bước xung- lớn, hay Po) tỷ lệ nghịch với PW.
    Là khoảng phương pháp giữa các nhịp xung liên tục nhau. do đó, ví như khoảng cách giữa các nhịp xung càng nhỏ thì lượng xung điện phát ra sẽ càng nhiều, máy cắt càng nhanh. Nhưng khi cắt phôi dày, ta phải tăng khoảng phương pháp xung này lên, mua chế độ điện xung bằng phím vật lý
    Cường độ dòng điện ( Ampe)
    Cường độ dòng điện, hay chiều cao của xung là thông số Đánh giá độ mạnh của xung điện phát ra. khi nâng cao cường độ xung điện lên thì máy cắt càng nhanh, phôi sẽ nhám hơn. ví như ta nâng cao cường độ xung điện quá cao thì dây cũng sẽ nhanh mòn và đứt.
    Việc chọn lựa bước tiến của motor và những chế độ điện, xung nên tuyệt vời với độ dày của phôi cắt cũng như mang đề xuất độ bóng, độ nhám của bản vẽ.
     

Chia sẻ trang này