Đang tải...

[Spam] Cây nước Kangaroo KG34C có nhiều tính năng hiện đại

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi manhhung2111, 10/3/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kangaroo được biết đến là đơn vị sản xuất hàng gia dụng lớn ở Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Cây nước Kangaroo KG34C được thiết kế với mẫu mã đẹp với nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng, đáp ứng được nhiều không gian gia đình và văn phòng hiện nay.

    Sở hữu cây nước Kangaroo KG34C bạn không còn lo lắng về việc đun nước nóng hàng ngày hay sử dụng nước lạnh vào mùa hè nữa. Khi công việc gia đình, công việc ở cơ quan bận rộn, bạn rất cần một thiết bị tiện ích, cây nước Kangaroo KG34C đáp ứng được điều này của bạn.



    [​IMG]



    Thiết kế tinh tế

    Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C có được thiết kế gọn gàng không chiếm nhiều diện tích trong không gian của bạn cũng như phòng làm việc. Với màu trắng sứ sẽ phù hợp với tone màu trong phòng làm việc hay những phòng khách sang trọng của gia đình bạn. Được thiết kế với 2 vòi nước riêng biệt với màu sắc phận biệt rõ ràng, bạn chỉ cần đặt cốc dưới vòi nước và lấy tay đẩy nhẹ nhàng là có thể lấy được nước nhanh chóng. Phía bên dưới vòi nước có phần khay hứng nước để không bị rớt nước xuống sang nhà nếu bạn có lỡ để tràn nước. Khay hứng nước này được thiết kế rời với bộ phận bình chứa nước để bạn có thể tháo ra ngoài đổ bỏ nước nếu đầy, hoặc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
    Thiết kế bình nước có 2 khoang với khoang dưới có tính năng tiệt trung để bạn có thể chứa hoa quả hay sữa cho trẻ nhỏ, hay cốc chén

    Dung tích lớn
    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với bình chứa nước nóng và lạnh của cay nuoc nong lanh Kangaroo KG46C này với có bình chứa nước nóng dung tích 5 lít và bình chứa nước lạnh dung tích 6 lít,đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên của văn phòng hay những gia đình đông người. Chất liệu bình chứa được làm bằng inox 304 an toàn cho sức khỏe người dùng.



    [​IMG]

    Hệ thống làm nóng, làm lạnh hiện đại
    Nguồn nước bạn lấy từ cây nước này có nhiệt độ từ 85 – 95oC, bạn có thể sử dụng trực tiếp để pha trà, cafe hay pha mỳ tôm mà không cần sử dụng đến ấm siêu tốc. Bên bình chứa nước lạnh có nhiệt độ từ 2-10 độ C sẽ mang lại cho bạn những ly nước mát lạnh mà không cần cho thêm đá và những ngày hè oi nóng. Sản phẩm sử dụng hệ thống làm nóng trực tiếp bằng giàn nóng an toàn, không gây khói. Với mức công suất 500W nước được làm nóng ngay khi bạn đổ nước vào. Hệ thống làm mát bằng khí nén có công suất 85W làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

    Lắp đặt, sử dụng dễ dàng
    Cây nước Kangaroo 34C có nắp cọc bạn có thể sử dụng các loại bình nước tinh khiết hay loại bình úp để cung cấp nước cho cây nước. Bạn chỉ cần úp ngược phần bình nước xuống máy nếu thấy có bong bóng nổi lên ở bình nước nghĩa là đã có nước chảy xuống. Bạn hãy thử nhấn vào 2 vòi nước xem có nước chảy ra không, nếu có thì bạn thực hiện cắm điện vào cây nước và hoạt động. Công tắc để điều chỉnh nước nóng và nước lạnh được thiết kế ở phía sau của cây nước, bạn có thể sử dụng đồng thời 2 tính năng của nó hoặc tắt đi 1 trong 2 tính năng này mà không gây ảnh hưởng gì. Sau khi bạn thấy đèn led hiển thị trên mà hình tắt đi nghĩa là nước trong bình chứa đã được làm nóng và làm lạnh và chuyển sang chế độ bảo quản, bạn có thể lấy nước bất cứ lúc nào bạn muốn. Máy có chế độ tự động ngắt điện khi nước trong bình đã đủ nóng hoặc đủ lạnh để tiết kiệm điện năng khi sử dụng



    [​IMG]



    Nếu bạn đang thấy bận rộn với những công việc sẵn có của mình, thì lựa chọn cây nước Kangaroo KG34C sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề. Bạn không cần phải đun nước mỗi ngày mà vẫn có nước nóng pha cafe hay pha mỳ tôm. Bạn không cần mở tủ lạnh để lấy đá bỏ vào cốc nước khi trời nóng. Tất cả được tích hợp trong cây nước Kangaroo KG34C, mang lại cho bạn nhiều tiện ích và tiết kiệm thời gian của bạn.
     

Chia sẻ trang này