Đang tải...

[Spam] Chăm sóc khách hàng dự án Fast Contact

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi azvietgroup, 9/6/16.

  1. azvietgroup

    azvietgroup New Member

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    [TUYỂN DỤNG] Nhân viên chăm sóc khách hàng giờ HÀNH CHÍNH tại Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân

    Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing
    ***BẠN ĐƯỢC GÌ???
    - Thu nhập: LCB + Thưởng KPI+ Thưởng lễ tết (Thu nhập trung bình 4- 4,5 triệu ++)
    - Hưởng chế độ BHXH, các chế độ công đoàn của Công ty.
    - Được đào tạo về kiến thức và kinh nghiệm CSKH miễn phí.


    ****BẠN LÀM GÌ???
    - Gọi ra xác nhận đơn hàng những khách hàng đăng ký thành công các khóa học Tiếng Anh . Đảm bảo hiệu quả công việc.
    - Thực hiện gọi ra khảo sát , happycall đến các khách hàng thân thiết.
    ***Thời gian làm việc: Giờ hành chính(8h-17h) Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
    ***Địa điểm làm việc: Tòa nhà khối DAMB: Số 1-Ngõ 156-Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân

    ****BẠN CẦN GÌ???
    1. Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing.


    Giao tiếp nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt.
    2. Nam/ Nữ, tuổi từ 20-30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên


    3. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
    4. Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
    ******************************************************************
    ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN THEO MỘT TRONG NHỮNG CÁCH SAU:
    - Cách 1: Liên hệ: Ms.Hoàng Thị Thủy(CVTD) 0982597294


    Địa chỉ: TT Tuyển dụng và đào tạo: Tầng 2 - Nhà 3A - Khu Đô Thị Handi ResCo - Phạm Văn Đồng

    - Cách 2: Điền thông tin cá nhân theo mẫu link sau: (khuyến khích liên hệ theo cách này)
    https://goo.gl/KJsvy2
    - Cách 3: Gửi CV ứng tuyển qua Email : tuyendung9@hoasao.vn


    TẬP ĐOÀN HOA SAO KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO CỦA ỨNG VIÊN
     

Chia sẻ trang này