Đang tải...

[Quảng cáo] Chăm sóc sau lúc điều trị ung thư của quý

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi baci2020, 22/7/16.

  1. baci2020

    baci2020 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ung thư của quý là loại ung thư ít gặp trong một vài loại ung thư sinh dục ở nam gới. chữa trị bệnh ung thư cậu nhỏ chủ yếu là làm phẫu thuật và xạ chữa trị. Sau chữa trị ung thư việc chăm sóc, cũng như theo dõi là khỏi sức cần thiết đế giúp bản thân người bệnh phục hồi sức khỏe. bên cạnh đó việc theo dõi, tái khám sau trị bệnh ung thư giúp b.sĩ kiểm soát sự diễn biến của tế bào ung thư và bộ phận sinh dục nam bị cong xuống kiểm tra thành công của việc trị bệnh.

    Ung thư là một bệnh mà sau chữa bệnh người bệnh nên theo dõi liên tục trong hầu hết năm sau, người bị mắc bệnh ung thư của quý cũng không nằm ngoài cách thức theo dõi này. do nếu ko kiểm soát tốt sau chữa trị tế bào ung thư có khả năng biến đổi sang những cơ quan khác khiến người mắc bệnh tử vong rất nhanh hơn cũng như khả năng chữa trị giảm đi khá nhiều trong một vài hiện tượng thời gian đó.

    [​IMG]


    một vài nội dung nên theo dõi sau chữa trị bệnh

    Định kỳ kiểm tra lại người bị bệnh suốt thời kì 5 năm sau chữa bệnh nhằm nhận ra tái phát tại cách gắn bi vào của quý cậu nhỏ, tại hạch bẹn, hạch chậu, tìm ra lan tràn con đường bạch huyết dưới da kiểu nhân ngấm, chuyển dần xa. Tái phát, chuyển dần thường thấy trong 2 năm đầu sau điều trị bệnh, khám định kỳ ba tháng một lần trong 2 năm đầu cũng như 6 tháng 1 lần trong 3 năm tiếp theo.

    Mỗi lần khám lại nên tiến hành thăm khám lâm sàng tại sẹo mổ cũ, tại phần cậu bé còn lại, tại gốc cậu nhỏ cũng như da mu, da bìu, Tại vùng bẹn hai bên. Sau tia xạ bẹn thường xơ cứng khó tìm ra hạch tái phát. khám Ở tại vùng chậu ngoài, phát hiện có phù chi và không. khám toàn thân phát hiện ra triệu chứng chuyển dần xa lặng thầm như da xanh xao, sút cân nhiều, ho khan, đau ngực. Siêu âm gan, nhận ra hạch to dọc theo động mạch chủ, động mạch chậu. Chụp phổi thẳng biết đến biến chứng phổi.

    Tái phát tại chổ sau mổ bảo tồn cậu bé có chỉ định cắt cụt của quý. Diện cắt cách xa u tái phát ít nhất hai cm cũng như cần được kiểm tra cách làm dương vât dài hơn bằng mắt và bằng sinh thiết tức thì, nếu còn sót tế bào ung thư phải cắt lại cho sạch. Tái phát sau cắt cụt cậu nhỏ, cần cắt đa số cậu nhỏ ngoài. Tái phát sau cắt toàn bộ cậu bé ngoài có thể không can thiệp hay phẫu thuật sạch sẽ. Tái phát tại hạch cần cắt bỏ khối hạch to. nếu như trước đây chưa điều trị bệnh tia xạ thì nên tia xạ sau mổ.
     

Chia sẻ trang này