Đang tải...

[Spam] Chất liệu da chuẩn cho Ghế massage

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 27/5/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Chất liệu da chuẩn cho Ghế massage
    Da thật là gì:
    Thường thì những sản phẩm được làm bằng chất liệu da thật sẽ được ghi real leather, genuine leather, cow hide(da bò)... Mỗi 1 loại da sẽ được sử dụng cho các sản phẩm khác nhau, thí dụ như những loại da cứng (da bò, da trâu...) thường được tiêu dùng để làm dày dép, dây lưng, ví… Loại da mềm hơn như da chiên, da heo được làm cho áo khoắc hay găng tay tay… các loại Da khác như da dê, da đà điều, cá sấu thường được chuyên dụng cho các sản phẩm cao cấp.
    thời kỳ để các loại da này có thể đem vào sử dụng thường bắt buộc qua 1 giai đoạn xử trí để tránh việc da sẽ bị mục trong 1 mùa lâu dài và còn làm cho bề mặt da được bóng và đẹp hơn.
    Synthetic Leather (Da tổng hợp):
    Da Kinh nghiệm được sản xuất giống và bền như da thật, được làm trong khoảng chất liệu cao cấp man-made do con người nghiên cứu và tạo ra. giá ghế mát xa toàn thân Bề mặt của da cao cấp Toàn tập mềm nổi vân da như da thật, được nhuộm màu lên bề mặt da. Da Synthetic Leather có độ bền như da thật không bị bong tróc nên thường được dùng đa dạng để thay thế cho da thật. tuy nhiên con với ý nghĩa bảo vệ môi trường vì không tiêu dùng da động vật cho các sản phẩm làm bằng da.
    sử dụng da Synthetic cho Ghế massage toàn thân: Sẽ giúp bạn cảm nhận được thư giãn tốt nhất giữa điểm chạm của thân thể và con lăn bởi chất liệu mềm mại của da. Tuổi thọ của da Ghế mát xa toàn thân sẽ dài hơn, hầu như ít lúc bạn cần thay da Ghế mát xa. Bởi vì mức giá của da Synthetic cao vì vậy chỉ tiêu dùng để phân phối cho các dòng Ghế massage hết sức cao cấp, sang trọng.
    Da Tổng hợp simili dùng cho Ghế massage toàn thân
    Chất liệu da simili được biết đến như một chất liệu giả da khái quát trên thị trường hiện giờ, không những thế simili cũng mang thể gọi bằng các cái tên khác nhau như là pleather hay fauxleather…
    yếu tố hơn về chất liệu da simili đó là một lớp tấm vải lót mang cấu tạo dệt từ sợi polyester, tiếp theo dùng khoa học phủ lên trên từ 1 đến hai lớp nhựa pvc tạo kết dính giữa lớp vải và phần nhựa được phủ lên. Tiếp theo phần mặt nhựa được xử lý để hình thành cần lớp vân da trên bề mặt, nhuộm màu để cho bề mặt của da được đẹp và trơn láng hơn.
    Để nhận mặt chất liệu da simili: Bởi vì da được làm cho từ nhựa PVC phải nó mang mùi đặc thù và độ bóng của nhựa giúp chúng ta dễ dàng nhận biết được da thật vs da simili. ngoài ra Da Simili thường tương đối cứng, cũng khó lau chùi cần thường để làm cho các sản phẩm giá phải chăng.
    bởi vậy Ghế massage tiêu dùng loại Da Simili này thường là Ghế mát xa thấp tiền, hiệu quả massage không phải chăng, đồng nghĩa với việc những đặc điểm nội bật tới theo Ghế mát xa cũng không rộng rãi.
    Da pu chất liệu da phù thống nhất với Ghế massage toàn thân
    Da PU thuộc chất liệu giả da cao cấp được gọi là chất liệu nhựa Cẩm nang. Cấu tạo lên da PU là simili và được phủ lên lớp nhựa Polyurethane (PU) và ngắm thông thường khá khó nhận biết da thật mang nhái da PU, chất liệu fake da này thường tương đối mềm mại, dễ lau chùi ngoài ra độ bền so sở hữu da simili cao hơn đa số, bắt buộc thường được dùng cho những sản phẩm cao cấp.
    Chính vì những nhà cung cấp các chiếc Ghế massage cao cấp chọn lọc chất liệu Da Pu để sử dụng.
    Ưu điểm:
    chi phí tốt hơn da thật khi mà phần da ghế vì vậy tầm giá của Ghế massage cũng giảm đáng kể thích hợp mang phổ biến gia đình tại Việt Nam.
    Mềm mại đạt được hiệu quả massage tốt nhất, 1 đặc điểm nữa Da PU mang hầu hết màu sắc đẹp làm bề ngoài và phối màu nhan sắc cho các sản phẩm Ghế mát xa càng trở lên đa dạng hơn.
    Tuổi thọ của da PU cao cấp làng nhàng 4-5 năm, tác dụng chống xước, chịu được mồ hôi hay độ ẩm của môi trường đặc thù là thời tiết ở Việt Nam. Chống chịu lực trong quá trình tiêu dùng của con lăn massage hay các túi lúc co giãn thoa bóp.
    Tóm lại dựa theo tính chất và cấu tạo của da. những nhà sản xuất ko tiêu dùng da thật cho Ghế mát xa. bởi thế bạn buộc phải tỉnh táo trước những lời quảng bá hoa mĩ trong khoảng những hãng Ghế mát xa tiêu dùng da thật 100%. những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về da và sẽ sở hữu những cách bảo quản da Ghế massage toàn thân để đảm bảo chiếc ghế của bạn sử dụng được trong khoảng thời gian dài.
    [​IMG]
    tại sao những hãng phân phối tránh sử dụng da thật cho Ghế mát xa toàn thân?
    phổ biến khách hàng lúc Tìm hiểu về Ghế mát xa toàn thân sở hữu thắc mắc vì sao nhà sản xuất ko dùng da thật để làm cho ghế. thực tiễn trên thị trường Việt Nam không mang hãng Ghế mát xa nào dùng da thật cho phần da Ghế mát xa.
    các lý do khiến chất liệu da thật không được ưa thích để kiểu dáng Ghế mát xa như sau:
    Về giá tiền Ghế mát xa toàn thân: So có các chất liệu làm cho da Ghế mát xa toàn thân khác thì da thật với chi phí siêu cao. khi mà đấy, 1 chiếc Ghế mát xa có kích thích hơi to, để bọc đầy đủ chiếc ghế cần số lượng da khá lớn. một chiếc Ghế massage được làm bằng da thật sẽ cực kỳ đắt và nó không đáp ứng có thị trường Việt Nam.
    Về độ bền của Ghế mát xa: Thời tiết Việt Nam thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió thời điểm bắt buộc da thật dễ bị ẩm mốc, bong tróc. Việc bảo quản da khá khó bắt buộc tuổi thọ của da thật sẽ kém, chóng vánh bị xuống cấp. Hơn nữa, khi ngồi trên Ghế massage người mua dễ đổ mồ hôi, giai đoạn rung lắc, cọ xát của da ghế đến thân thể quý khách tất cả lần bắt buộc da thật dễ bị bong tróc theo thời kì.
    Về hiệu quả massage: ghế massage bằng da thật đông đảo những loại da thật sở hữu đặc điểm cứng, dày bắt buộc hệ thống con lăn bi hoạt động trên Ghế mát xa toàn thân bị hạn chế, khó chạm đi những huyệt đạo trên cơ thể. Điều này khiến cho hiệu quả thư giãn massage trị liệu bị giảm đi toàn bộ.
     

Chia sẻ trang này