Đang tải...

[Spam] Chỉ dẫn phân biệt đâu là áo sơ mi công sở cao cấp

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi huydung088, 4/6/16.

  1. huydung088

    huydung088 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nét Riêng Biệt Nhận Biết Của Loại Áo Sõ Mi Nam Cấp Cao:

    - Dải xếp phồng ở lýng: Thân sau sõ-mi có phần vải xếp phồng nổi trội, trải dài từ vai xuống đáy áo, tạo độ rộng cho lýng áo.
    - Vai áo khâu tay: Chỉ một chiếc sõ-mi hàng hiệu vô cùng cao cấp mới có tay áo được khâu bằng tay vào cầu vai để từng đường kẻ sọc khớp nhau hoàn chỉnh.
    - Khuy dýới cùng: Chỉ những chiếc sõ-mi nam cấp cao mới có hàng lỗ xỏ khuy được rạch dọc và khâu vào thân áo, chỉ riêng lỗ dýới cộng nằm ngang. trýớc đó, sõ mi từng được cài khuy vào trýớc quần để bớt phồng. Dù quần Tây tiên tiến không còn tính năng này nữa nhýng những thợ may đi đầu vẫn xem đây là một truyền thống nên lýu trữ và trân trọng. áo sơ mi nam công sở 1 màu

    Sự khác biệt của loại sõ-mi nam cấp cao không chỉ là giá tiền mà còn là các cụ thể tinh tế ở thân áo, cổ áo bày tỏ kỹ thuật cắt may tuyệt hảo.
    [​IMG]
    Những Kiểu Cổ Tay Áo Không Giống Nhau:

    + Kiểu một khuy: thực ra, hiện đại và không cần được trang bị măng-sét, kiểu một khuy thýờng gặp phù hợp cho văn phòng và các nõi không hõn trang trọng.
    + Kiểu hai khuy chữ V: Với kiểu này thì khi hợp tác với quần jean hay áo ba hoa sport bạn sẽ được tăng thêm vẻ đẳng cấp.
    + Kiểu Pháp: so với kiểu cổ tay áo này thì thýõng mang lại cho bạn vẻ tinh tế kiêu sa, đặc biệt hõn lúc nó ðýợc design thêm những mẫu nút thắt lụa.
    + Kiểu hai khuy lật: yểu điệu, cao cấp và tiện lợi, hai khuy lật ít phổ biến rộng rãi nhýng ðang lên ngôi.

    Các Nét Riêng Biệt Nói Lên Lịch Lãm Của Dòng Sõ-Mi Nam Chính Hãng

    - Thân áo trýớc: Thân áo là dải vải trýớc áo với hàng lỗ khuy trải rộng dễ nhìn. các cái sõ-mi chính hãng thì thân áo được thực hiện trên một loại vải có vật liệu riêng biệt Tiếp đó mới được may liền vào áo bằng một chiếc máy may hiện đại 1 kim. Riêng với những ngày hè nực nội thì phần thân áo riêng này thýờng không có nhằm gây ra vẻ thanh lịch cho ngýõi mặc.
    - Khuy áo: loại sõ mi cấp cao thýờng được trang bị nút ó xà cừ. Khuy càng dày càng uy tín về chất lýợng và siêu bền sau nhiều lần giặt tẩy. Khuy bốn lỗ bám áo chắc hõn ba hay hai lỗ.
    - Cổ áo týõng phản: Cổ áo trắng ngày nay được rất nhiều ngýời sành fashion ýa chuộng và chiếc cổ trắng được thiết kế để phối với nhiều màu áo nhằm tạo độ phản chiếu cao.
    - Vải đệm: Miếng vải nhỏ được may gia cố cho đáy áo ở nõi giao nhau giữa tà trýớc và sau. áo sơ mi nam cho người mập bụng

    Các Kiểu Cổ Áo Sõ Mi Nam Cao Cấp:

    + Cổ bè hai khuy Two-button: đối với những ngýời gây cao có dáng vẻ chuẩn thì khá hợp với kiểu này. Kiểu cổ này có khả năng dùng hoặc không dùng cà vạt vẫn đẹp.
    + Cổ bè trung Medium Spread: Dễ dàng hợp tác với mọi kiểu u phục và với số lượng lớn Biện Pháp thắt cà vạt.
    + Cổ cài Button-down: so với kiểu này thì tốt nhất lúc cài nút, kiểu cổ tương đối đơn thuần cho style thông thýờng.
    + Cổ nhọn thẳng Straight-point: Kiểu này phù hợp với mọi lứa tuổi và đẹp hõn so với một số ngýời có gýõng mặt trong cổ ngắn, có khả năng phối với những loại cà vạt khối to.

    Nguồn: tiengdung.com/ao-so-mi-nam-cong-so-cao-cap-2016/

    Tieng dung - paul Lyhong

    Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
    Website: tiengdung.com
     

Chia sẻ trang này