Đang tải...

[Quảng cáo] Chia sẻ cách sử dụng máy khoan cắt bê tông an toàn

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi phuonganh1702, 7/9/16.

  1. phuonganh1702

    phuonganh1702 New Member

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Khi sử dụng những thiết bị khoan cắt bê tông bạn cần phải để ý rất nhiều thứ để đảm bảo an toàn sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, với kinh nghiệm khoan cắt bê tông tại Hà Nội nhiều năm chúng tôi hoàn toàn có thể chia sẻ thêm cho bạn một chút ít khi khoan cắt bê tông.

    [​IMG]

    + Trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ

    Khi khoan cắt bê tông sẽ có rất nhiều bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, vì vậy người thợ khoan cắt cần phải trang bị đầy đủ các dụng cụ bảo hộ cần thiết như: Đeo kính để bảo hộ mắt, giúp chắn bụi, mảnh vỡ, và các chất rắn khác có thể bay vào mắt; Nút bảo vệ tai, khi khoan sẽ phát ra tiền ồn lớn nhất là làm trong môi trường khép kín, các nút tai sẽ giúp giảm thiểu các tác hại làm tổn hại đến thính giác của bạn; Bao tay, khẩu trang, nó, quần áo dài tay, ủng cũng là những dụng cụ bảo hộ cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bạn.

    + Kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng

    Kiểm tra thiết bị có nghĩa là bạn kiểm tra mũi khoan xem có phù hợp với vật liệu cần khoan hay chưa. Nên chọn loại mũi khoan phù hợp và đủ độ sắc bén sẽ giúp mang lại hiệu quả cao và an toàn hơn.

    Khi có nhu cầu thay phụ kiện nên xem kỹ thông tin và tuân thủ theo hướng dẫn, nên rút chui điện ra khỏi phích cấm khi không sử dụng để đảm bảo an toàn.

    Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra máy khoan xem có bị ẩm móc, gỉ sét hay không để kịp thời khắc phục và bảo quản an toàn hơn.

    [​IMG]

    + Lưu ý đối với khu vực khoan

    Đối với khu vực cần khoan bê tông cần có bảng thông báo những người không có phận sự miễn vào để tránh trường hợp xảy ra tai nạn đáng tiếc. Sau khi khoan xong cần phải thu giữ máy và đem cất gọn gàng để tránh bị hư hỏng hoảng xảy ra tại nạn.

    Ngoài ra, đối với khu vực khoan cần phải có ánh áng đầu đủ, nếu khoan trong hầm tối thì bạn phải trang trị đầy đủ các loại đèn chiếu sáng cần thiết nhé.

    + Những điều nên và không nên khi sử dụng máy

    Không được xách máy bằng dây nguồn hoặc dùng để cuộc các vật dụng khác; để máy nối với nguồn điện mà không có người trông coi; dùng máy quá tải và quá thời gian quy định.

    Không được sử dụng máy khi phích cấm bị hỏng, có tiếng ồn, rung, va đập tăng; công tắc làm việc không dứt khoát,…

    Phải ngắt điện khi di chuyển máy từ chỗ này sang chỗ khác; Tháo lắp thiết bị; khi dừng máy; phát hiện máy có dấu hiệu bất thường.

    [​IMG]

    Trên đây dịch vụ khoan cắt bê tông Đại Nam vừa chia sẻ cho bạn cách để sử dụng máy khoan cắt bê tông an toàn, hiệu quả cho bạn cùng tham khảo. Nắm được các thao tác kỹ thuật về sử dụng và bảo quản sẽ giúp đảm bảo được an toàn trong lúc sử dụng và hạn chế đến mức thấp nhất những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
     

Chia sẻ trang này