Đang tải...

Chia sẻ phương pháp làm sạch máu trong cơ thể của người Nhật

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 24/8/21.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    cardio sante giá bao nhiêu là sản phẩm chuyên hỗ trợ điều các bệnh về tim mạch, khiến sạch mạch máu, chống xơ vữa động mạch, huyết áp cao. Cardio Sante là sản phẩm được cung cấp từ Pháp với hệ thống quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm

    giả dụ bạn có vấn đề về tim mạch thì địa chỉ ngay với chúng tôi theo sđt: 097890.33.11 hoặc 09345.000.20 để đặt sắm Cardio Sante ngay hôm nay.

    - Chức năng của mạch máu đối cùng cơ thể
    a. Tuổi thọ của mạch máu quyết định tuổi thọ của con người

    Mạch máu là bộ phận quan trọng trong cơ thể, là điều kiện để đảm bảo cho sự sống của con người. Khi mạch máu khỏe mạnh thì cơ thể mới khỏe mạnh, và ngược lại.

    Có đông đảo bệnh sinh ra do mạch máu bẩn, thường gặp nhất là huyết khối não, tăng huyết áp, tăng đường huyết, xơ cứng động mạch… Mạch máu bẩn thì giai đoạn lưu thông máu diễn ra kém hơn, tình trạng máu đông có khả năng xuất hiện rộng rãi hơn, lúc máu ko được cấp kịp thời tới não bộ có thể gây ra đột quỵ và khiến cho tăng nguy cơ mắc bệnh tim, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

    bởi thế có thể đề cập, tuổi thọ và sức khỏe của mạch máu quyết định tuổi thọ của con người.

    – 2 bộ phận có nhiệm vụ lọc máu, giúp loại bỏ những chất thải có trong máu:

    + Thận

    Thận gồm 2 phần có hình giống như hạt đậu, chịu trách nhiệm lọc máu và kết hợp cùng một số bộ phận khác trong cơ thể giúp dòng bỏ chất thải có trong máu.

    + Gan

    Gan giúp chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, đồng thời giúp chuyển đổi những độc tố -do rượu, bia hay thuốc kháng sinh gây ra- thành những chất vô hại và loại bỏ khỏi chúng ra khỏi mạch máu.

    – 3 chức năng chính của máu trong cơ thể:

    + Chức năng bảo vệ

    Máu chứa các tế bào bạch cầu giúp tiêu diệt những vi sinh vật xâm nhập, cũng như sản xuất các khía cạnh tiểu cầu giúp làm cho đông máu và hạn chế mất máu do chấn thương.

    + Chức năng điều hoà

    Máu giúp điều hòa độ pH trong cơ thể, cân bằng nước và nhiệt độ.

    + Chức năng vận chuyển

    Máu giữ vai trò vận chuyển khí oxy và carbon dioxide từ phổi tới những bộ phận còn lại của cơ thể và ngược lại.

    Đồng thời, máu khiến cho nhiệm vụ vận chuyển các chất dinh dưỡng từ đường tiêu hóa đến các cơ quan khác của cơ thể, vận chuyển các chất thải, hormone và những tế bào khác.

    - Nhóm người dễ bị lão hóa mạch máu

    Tốc độ lão hóa của mạch máu ở mỗi người đều khác nhau. Cũng giống như làn da, người có mạch máu trẻ hơn tuổi đời thì sức khỏe tốt và ngược lại, người có mạch máu lão hóa nhanh thì sức khỏe sẽ kém.



    Một số người dễ bị lão hóa mạch máu:

    – Người bị huyết áp cao: có khả năng bị lão hóa mạch máu cao hơn từ 4 – 7 lần so cùng người bình thường, cũng có nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ cao hơn.

    – Người bị tiểu đường: lượng đường trong máu cao ko chỉ gây bệnh cho các mạch máu nhỏ, trong phổ biến ví như các mạch máu lớn cũng có thể bị tác động.

    – Người béo phì: có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, cao huyết áp, bởi thế có nguy cơ bị lão hóa mạch máu nhanh chóng.

    – Người bị rối loạn lipid máu: là người có lượng cholesterol trong máu cao, triglyceride cao hay lipoprotein cùng mật độ thấp, làm tăng đáng đề cập nguy cơ lão háo mạch máu và dễ mắc bệnh tim mạch.

    - Nguyên nhân làm cho mạch máu “bẩn”
    Mạch máu bẩn, mạch máu không sạch hay còn gọi là lão hóa mạch máu, là nguyên nhân gây tắc mạch máu, dẫn tới xơ vữa động mạch.

    Bệnh xơ vữa động mạch là một loại bệnh rối loạn vô cùng phổ biến hiện nay, là tình trạng mà ở những động mạch của người bệnh có dính các mảng chất béo, mỡ máu hoặc những chất khác.

    đa số các chi tiết được gọi chung là mảng bám, chúng bám vào thành động mạch và ví như tình trạng này kéo dài, mạch máu không được làm sạch sẽ tạo buộc phải các mảng xơ cứng trong động mạch, gây tắc nghẽn động mạch, khiến cho kém lưu thông máu trong cơ thể, làm tăng nguy cơ dẫn đến đa dạng bệnh nguy hiểm, nhất là các bệnh liên quan tới hệ tim mạch.
     

Chia sẻ trang này