Đang tải...

[Quảng cáo] Cho cháu hỏi Liệu có hại và tác động gì đến sức khỏe không sau khi Xăm môi có tác dụng phụ?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi kentt1, 21/3/16.

  1. kentt1

    kentt1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Click ngay xăm môi có tác hại gì
    Chào các chuyên gia! Em đang ý định đi phun xăm môi nhưng nghe nói là có nhiều tác hại. Vậy các chuyên gia có thể đưa ra vài lời khuyên về phun xăm môi có hại không và tác động gì sau này không? (nhàn nhã , 27 tuổi – Hà Nội)

    giải đáp

    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hộp thư thammyvienphuxuan.com, về thắc mắc phun xăm môi có hại không, chúng tôi xin phúc đáp như sau:

    trước hết để có thể kết luận xăm phun môi có ảnh hưởng gì không hay có hại không thì chúng ta cần dựa vào nhiều yếu tố như: hàng ngũ chuyên viên thực hiện , phương pháp phun xăm và quy trình đạt chuẩn Bộ y tế. >> xăm môi xong bôi gì

    Xăm môi có hại không
    PHUN XĂM MÔI công nghệ cao LÀ biện pháp AN TOÀN
    [​IMG]
    Xăm môi có hại không?

    Như chúng ta đã biết phương pháp xăm môi đã có từ rất lâu, tuy nhiên đối với công nghệ cũ thì có rất nhiều các nhược điểm như: Việc dùng đầu kim to thủ công sẽ tạo ra các vết thương hở, rất dễ gây viêm nhiễm. chẳng những vậy, nhiều cơ sở xăm môi nhỏ, lẻ công tác vô khuẩn kim xăm không bảo đảm có thể dẫn đến lây bệnh truyền nhiễm . bởi thế xăm môi có hại không phụ thuộc vào công nghệ mới hay cũ. Công nghệ tiên tiến hơn xăm môi đó chính là phun môi, vậy phun môi có hại không?

    Phun môi có hại hay tương tác gì không?

    Trên thực tiễn , phun môi cũng là hình thức xăm môi, tuy nhiên cao cấp hơn bởi công nghệ dùng đầu kim siêu vi điểm, giúp hạn chế các vết thương hở. vì vậy phun môi được cho là phương pháp an toàn giúp làm đẹp môi. Điều này giúp bạn trả lời được thắc mắc phun môi có ảnh hưởng gì không?

    Phun môi tác động gì không
    PHUN MÔI công nghệ cao KHÔNG GÂY ảnh hưởng CHO MÔI

    Phun môi an toàn tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân

    Hiện tại, Phú Xuân có hai dịch vụ phun môi công nghệ đó là phun môi pha lê và phun môi lụa 3D phủ bóng. Hai công nghệ này không sử dụng công nghệ xăm môi cũ, lạc hậu. do vậy phun xăm môi tại Phú Xuân sẽ giúp bạn gỡ bỏ được sự lo âu xăm môi có hại không? của những bạn đang muốn đi phun môi, xăm môi. >> phun môi ở đâu đẹp

    Đặc biệt, với đội đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong phun môi sẽ giúp thao tác xác thực , tinh tế, giúp di kim nhẹ nhàng lên môi, tạo đều màu cho môi. ngoài ra Phú Xuân còn dùng loại mực có nguồn cội 100% tự nhiên, được nhập khẩu tại Mỹ bởi thế sẽ không gây tác động đến sức khỏe cũng như ổn định màu môi.

    Phun môi có hại không
    PHUN MÔI GIÚP MÀU MÔI xinh tươi

    Trên đây là những san sớt về xăm môi có hại không hoặc phun môi có ảnh hưởng gì không, với những gợi ý này phần nào đã giải đáp được câu hỏi cho thanh nhàn . Còn điều gì câu hỏi bạn có khả năng gọi điện thoại đến số hotline 094 681 7777 để được tư vấn miễn chi phí . ngoài ra bạn có khả năng để lại số điện thoại ở phần bình luận, chúng tôi sẽ liên can với bạn trong thì giờ sớm nhất. Hoặc có thể gặp trực tiếp các chuyên gia Phú Xuân tại số 77, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    bác sĩ tư vấn

    Thẩm mỹ viện Phú Xuân
     

Chia sẻ trang này