Đang tải...

[Trao đổi] Cho một chút quế để cà phê trong thực đơn ăn chay tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 7/3/19.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Luôn quên bổ sung vitamin hàng ngày hoặc không nạp đủ vitamin trong thực đơn ăn chay hàng ngày của bản thân? Vậy sao chúng ta không thêm vitamin vào những thói quen hàng ngày như uống cà phê để bù đắp nhu cầu vitamin của cơ thể. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hấp dẫn nhất


    Thêm một liều vitamin, chất chống oxy hóa và lợi ích dinh dưỡng lành mạnh vào nguồn caffeine hàng ngày – cà phê sẽ giúp bạn “gấp đôi” lợi ích của thói quen uống cà phê hàng ngày của bạn. Hãy thử một trong sáu bổ sung sau để giúp tăng cường sức khỏe cho bản thân hàng ngày nhé!

    1. Người ăn chay có thể cho một chút quế
    Người ăn chay có thể rắc vào cốc cà phê buổi sáng của mình với chút quế để mang đến một liều lượng chất chống oxy hóa mạnh mẽ (và ngon miệng) cho cốc cà phê . Quế đã được sử dụng như một loại gia vị trong các món chay và là dược liệu nổi tiếng trong hàng ngàn năm qua. Gia vị này được nạp với các hợp chất có tính bảo vệ và tăng cường sức khỏe.

    Theo một nghiên cứu trên chuột, quế có thể giúp bảo vệ tim và não khỏi các bệnh mãn tính. Một nghiên cứu trên các tế bào của người cho thấy nó cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư và cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch khi ăn chay.

    Cách làm: Khuấy 1/2 muỗng cà phê quế vào tách cà phê của bạn, hoặc trộn hạt cà phê của bạn với 1 muỗng cà phê quế trộn dạng bột khi ủ cà phê. khám phá nơi bán đồ ăn chay hà nội được nhiều người ưa chuộng

    [​IMG]


    2. Thêm gừng vào cà phê
    Rắc một ít vào cà phê của bạn để giúp tách cà phê có vị hơi cay và thơm.

    Gừng là một phương pháp điều trị phổ biến cho chứng buồn nôn trong nhiều thế kỷ. Gừng cũng được sử dụng rất nhiều trong các món chay trường tại nhiều nhà hàng. Nó chứa các hợp chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh. Gừng cũng có thể làm giảm đau cơ, giảm cholesterol và hỗ trợ tiêu hóa.

    Liều lượng: Thêm gừng hoặc bột gừng trực tiếp vào cà phê của bạn (tối đa 1 muỗng cà phê mỗi cốc).

    3. Tăng cường bảo vệ sức khỏe khi ăn chay với nấm.
    Cà phê và….. nấm? OK, nghe có vẻ lạ nhưng đây là một cách tốt mà người trong quá trình ăn chay có thể bổ sung vitamin vào trong cốc cà phê của mình.

    Nấm có lợi ích kháng vi-rút, chống viêm và tăng cường miễn dịch. Được nạp với rất nhiều chất chống oxy hóa, nấm có tác dụng chống ung thư trên chuột và các nghiên cứu khác trên chuột cho thấy nấm có thể ngăn ngừa bệnh gan. Nó cũng có thể hỗ trợ tiêu hóa do hàm lượng prebiotic mạnh mẽ của nó.



    4. Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa của bạn với một liều nghệ
    Nếu bạn thường đọc các blog về sức khỏe ăn chay, có lẽ bạn không còn xa lạ gì với món latte bột nghệ. Loại gia vị màu vàng này có rất nhiều cách để hỗ trợ sức khỏe cho bạn khi thêm vào cà phê.

    Nhiều lợi ích dược phẩm của nó đến từ hợp chất curcumin, có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Đặc tính chống oxy hóa này của bột nghệ còn giúp hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ tiêu hóa và thậm chí có thể giúp điều trị trầm cảm.

    Tham khảo nguồn bài viết tại: địa chỉ đặt mâm cỗ chay tại nhà được nhiều người lựa chọn
     

Chia sẻ trang này