Đang tải...

[Spam] Cho thuê xe hợp đồng đi chùa Hương giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 19/12/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cho thuê xe hợp đồng đi chùa Hương giá rẻ tại Hà Nội
    thuê xe du lịch tới hà nội nơi chùa hương giá chỉ 700,000đ trọn gói - xe 4, 7, 16 chỗ đời mới
    - Chúng tôi cho thuê xe hợp đồng Hà Nội đi Chùa Hương giá rẻ, Xe Riêng - sang trọng - Lịch Sự, giá chỉ từ 600.000đ. các loại xe đời mới, thuê xe ô tô đến một chiều, hai chiều trong ngày và rộng rãi ngày, thuê xe ô tô tới city du lịch bụi toàn quốc... với giá tiền khoảng 8.000đ/km và khuyến mại 30% - 80% chiều về. giá thuê xe 16 chỗ đi chùa hương Chúng tôi luôn Báo giá Trọn Gói để khách hàng sở hữu chuyến tới thả phanh nhất.
    - Chiều về trong ngày ưu đãi 30% - 80%
    - Xe bốn, bảy, 16 chỗ đời mới 2016, 2017, 2018,...
    - AN TOÀN – sang trọng – tiết kiệm. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và bằng lòng của người dùng chính là mục tiêu cao nhất của chúng tôi.
    - Hình ảnh các loại xe phục vụ người dùng thuê xe Hà Nội tới Chùa Hương:
    + Xe sedan 4 chỗ: Vios, Honda City, Mazda, Attrage, CX5, Cerato, KiA K3,…
    + Xe bảy chỗ: Innova, Fortuner, Sorento, Santafe,…
    + Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Ford Transit đời mới
    [​IMG]
    Báo giá và nhà sản xuất thuê xe du lịch đến chùa Hương 4-45 chỗ tại Hà Nội
    Khu danh thắng chùa Hương tọa lạc tại thị trấn Hương Sơn, quận Mĩ Đức, Hà Nội trong khoảng lâu đã nức tiếng gần xa là 1 ngôi chùa linh thiêng và mang cảnh sắc đẹp tuyệt đẹp. tới đây là cả 1 quần thể bản sắc - tôn giáo Việt Nam, gồm hàng chục ngôi chùa thờ Phật, vài ngôi đền thờ thần, những ngôi đình, thờ tín ngưỡng nông nghiệp.
    Đôi nét về chùa Hương
    Chùa Hương cách trọng tâm Hà Nội khoảng 60 km về phía tây nam. Ngôi chùa được vun đắp có quy mô chính vào khoảng cuối thế kỷ 17, sau ấy bị hủy hoại trong kháng chiến chống pháp năm 1947, sau đó được phục dựng lại năm 1988 do Thượng Toạ Thích Viên Thành dưới sự chỉ dạy của cố Hoà thượng Thích thanh Chân.
    ví như muốn đắm chìm vào lễ hội chùa Hương thì từ mùng 6 tháng riêng tới hết tháng ba âm lịch là thời khắc lễ hội diễn ra. thuê xe 7 chỗ đi sân bay hà nội Còn nếu như thuần tuý chỉ muốn là đi phươt, thưởng ngoạn cảnh sắc đẹp trứ danh của chùa hương thì bạn sở hữu thể đi bất kỳ ngày nào, mùa thu tới đây mang phần đông hoa súng nở rực rỡ bên dòng suối Yến.
    Giữa vùng núi non trùng điệp các bông hoa súng in bóng tạo buộc phải quang cảnh mơ mộng tới lạ. Giống như hoa sen, hoa súng chỉ nở rạng rỡ nhất là buổi sáng cần nếu muốn nơi suối Yến ngắm hoa thì bạn sẽ buộc phải chịu khó dạy sớm. khung cảnh lúc này sẽ phát triển thành thơ mộng hơn bao giờ hết.
    Chùa hương mang lại thật đa dạng xúc cảm bên cạnh việc đắm chìm trong vẻ đẹp sơn thủy hữu tình đầy chất thơ, bạn cũng có cơ hội được thanh thoát trong diện tích u tịch của cảnh chùa, lắng đọng cảm xúc trong tâm hồn đi đất phật.
    sở hữu đông đảo du khách nơi đây còn có ước muốn cầu con tại chùa hương, đó cũng thành 1 truyền thuyết lừng danh ở vùng đất thiêng này
     

Chia sẻ trang này