Đang tải...

Cho thuê xe hợp đồng từ 4 -29 chỗ tại quảng ninh – giá rẻ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 22/11/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cho thuê xe hợp đồng từ 4 -29 chỗ tại quảng ninh – giá rẻ
    Thuê xe 29 chỗ đến tour Hà Nội – Hạ Long
    Hè này bạn có hứa có Hạ Long không? Đây là điểm đi lý tưởng cho các công ty, tập thể nơi nghỉ mát vào mỗi dịp hè. Thuê xe du lịch 29 chỗ tới phươt Hà Nội – Hạ Long tại Thuê Xe Vạn An, chuyến đến của bạn sẽ thêm an toàn và thoải mái.
    nhà cung cấp thuê xe hợp đồng 29 chỗ nơi khám phá ở Thuê Xe Vạn An
    Thuê Xe Vạn An là công ty cho thuê xe uy tín tại Hà Nội. cho thue xe 29 cho ha noi có Kinh nghiệm hơn 20 5, Thuê Xe Vạn An bảo đảm đem đến cho bạn chuyến đến hài lòng nhất. Thuê xe ô tô 29 chỗ nơi tour du lịch Hà Nội – Hạ Long ở Thuê Xe Vạn An, bạn sẽ mang thực tế khám phá thật chất lượng.
    Giá thuê xe du lịch 29 chỗ đi du lịch Hà Nội – Hạ Long:
    2 ngày 1 đêm: tám.500.000
    3 ngày 2 đêm: 10.000.000
    4 ngày ba đêm: 12.000.000
    Lưu ý: Báo giá trên đã bao gồm tổn phí cầu con đường, chưa bao gồm VAT, lái xe hợp đồng ăn nghỉ theo đoàn. Giá thuê xe hợp đồng sở hữu thể đổi thay theo thị trường (từ 10-15%).
    [​IMG]
    trải nghiệm phươt hấp dẫn tại Hạ Long
    giả dụ hè này bạn đã sở hữu hứa hẹn có Hạ Long thì không thể bỏ qua những điểm tham quan nổi tiếng tại vùng đất biển này.
    Vịnh Hạ Long
    Chèo thuyền hay nơi du thuyền tham quan vịnh Hạ Long kiên cố là thực tế tuyệt vời trong chuyến phươt Hạ Long của bạn. Được mệnh danh là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của toàn cầu, vịnh Hạ Long ẩn chứa vẻ đẹp hùng vĩ, kết hợp giữa núi và biển. Đây hứa sẽ là điểm check in hoàn hảo cho các giáo đồ sống ảo.
    Bãi Cháy – Bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp
    ngoại trừ các bãi tắm thiên nhiên, Hạ Long còn nức tiếng mang Bãi Cháy, bãi biển nhân tạo cực đẹp. Bờ cát trắng mịn dài gần 1km và làn nước trong xanh cứng cáp sẽ đem lại trải nghiệm tắm biển hoàn hảo. Hàng dừa dài phía bờ biển tạo bắt buộc cảnh hquan xanh mát cho bãi biển. đi Bãi cháy, các bạn say mê sống ảo kiên cố sẽ mang các bức hình bằng lòng có về.
    Làng chài Cửa Vạn
    nếu như không đi làng chài cửa vạn, bạn sẽ chưa thể chiêm ngưỡng được phần lớn vẻ đẹp của Hạ Long. giá thuê xe 29 chỗ đi quảng ninh ko chỉ phong cảnh hữu tình, ở đây còn là đi sinh sống và có bản sắc riêng của những cư dân làng chài. tới đây, bạn sẽ có cơ hội review những hoạt động như đánh cá, câu mực,…và thưởng thức hải sản tươi ngon ngay ở thuyền.
    Sun World Hạ Long
    có các bạn trẻ đam mê những trò chơi mạo hiểm, Sun World sẽ là điểm đi chẳng thể thiếu trong chuyến đến này. Khu tổ hợp vui chơi này gồm gần như trò chơi dành cho cả trẻ em và người lớn, tại đây với cả những trò chơi cảm nhận mạnh như Phi Long thần tốc, tê giác cuồng nộ,… các trò chơi này sẽ mang đến khoảng thời kì khôn cùng háo hức, kết nối bằng hữu, người nhà thêm mật thiết. Đây sẽ là thực tế chẳng thể quên khi đến Hạ Long.
    bảo tồn Quảng Ninh
    Được gọi có cái tên “viên ngọc trai đen” kế bên vịnh Hạ Long, bảo tồn Quảng Ninh không hề khô khan, đơn điệu. nơi đây, bạn sẽ được khám phá bản sắc của Quảng Ninh gồm văn hóa biển, vỡ hoang mỏ than và lịch sử hào hùng của vùng đất này.
    Thuê xe hợp đồng 29 chỗ tour du lịch Hà Nội – Hạ Long ở Thuê Xe Vạn An để mang chuyến nơi hài lòng nhất. địa chỉ đi hotline để đặt xe nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này