Đang tải...

Cho thuê xe ô tô đi Ba Vì giá rẻ từ 4 đến 45 chỗ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 6/12/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cho thuê xe ô tô đi Ba Vì giá rẻ từ 4 đến 45 chỗ tại Hà Nội
    Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội 3 Vì hai chiều giảm 35% hôm nay
    giả dụ muốn tour du lịch spa không quá xa Hà Nội, đủ để đi trọn vẹn trong 2 ngày cuối tuần.. thì ba Vì là 1 trong các địa điểm tour hoàn hảo mà bạn bắt buộc cân kể. Là 1 huyện Bán sơn địa nằm về phía Tây Bắc của Hà Nội, 3 Vì được biết đến bởi thiên nhiên trong sạch cùng vẻ đẹp hoang vu. https://thuexevanan.com/lich-trinh-du-lich-ba-vi-2-ngay-1-dem-tu-tuc.html Hơn thế nữa, tới đây còn quyến rũ khách du lịch bởi sự phối hợp của đa dạng loại hình du lịch(homestay), tạo buộc phải 1 3 Vì quyến rũ mà vẫn không kém sự phải thơ.
    nếu như bạn đang lên kế hoạch cho gia đình du lịch 3 Vì vào dịp cuối tuần này, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội ba Vì đón tiễn hai chiều giá phải chăng tại Vạn An. những dòng xe hợp đồng đời mới cùng sự giỏi, gần gũi của đội xe ô tô.. vững chắc sẽ làm chuyến tour du lịch của bạn trở nên ấm áp, nhẹn nhàng hơn.
    [​IMG] https://chothuexe4chohanoi.com/thue-xe-ha-noi-di-cac-resort-tai-ba-vi.html
    Thuê xe ô tô Hà Nội nơi các khách sạn tại 3 Vì - cho thuê xe 4, 7, 16 giá từ 500.000đ
    - Chúng tôi cho Thuê xe hợp đồng Hà Nội đi resort ba Vì giá phải chăng, xe Riêng - sang trọng - Lịch Sự, giá chỉ trong khoảng 500.000đ. các loại xe du lịch đời mới, Thuê xe đi một chiều, 2 chiều trong ngày và đa dạng ngày, Thuê xe du lịch nơi city tour toàn quốc... có mức giá khoảng tám.000đ/km và khuyến mãi 30% - 80% chiều về. Chúng tôi luôn Báo giá Trọn Gói để quý khách mang chuyến nơi thoải mái nhất.
    - các khách sạn tại ba Vì như Asean khách sạn, Melia 3 Vì Mountain Retreat, Tản Đà Sapa khách sạn, Paragon Hill, Family khách sạn, ba Vì khách sạn, Thảo Viên resort, Thiên Sơn Suối Ngà, Lai Farm ba Vì, Zen resort, Le Mont Resort&spa
    - những khu tour du lịch như: Khu phươt Ao Vua, Đầm Long, Hồ Tiên Sa, Khu Sinh Thái Long Việt...
    tại sao bạn phải chọn nhà cung cấp cho thuê xe ô tô của Thuê Xe Vạn An?
    1/ thuê xe 16 chỗ ba vì Cho thuê xe hợp đồng 4, 7, 16 xe ô tô riêng sang trọng:
    - Chúng tôi đặt chất lượng dịch vụ lên bậc nhất, với 100% dòng xe bốn, 7, 16 chỗ đẳng cấp, xe mới, sạch sẽ, lái xe ô tô thân thiện, lịch sự và đúng giờ.
    2/ Giá thấp nhất:
    - Chúng tôi sẽ kết nối khách hàng mang xe hợp đồng chạy rỗng chiều về, để kết hợp thành chuyến tới giá rẻ mang dòng xe hợp đồng đẳng cấp, với giá giảm nơi 50%.
    - giả dụ không sở hữu chuyến xe ô tô chạy rỗng theo lịch trình của các bạn, Thuê Xe Vạn An vẫn cung cấp nhà sản xuất cho thuê xe hợp đồng bốn, 7, 16 chỗ đến 3 Vì thường nhật mang tầm giá hết sức tuyệt vời.
    3/ Chính sách hoàn tiền:
    - Chúng tôi sẽ hoàn lại 10% - 200% số tiền cho quý khách lúc quý khách không chấp nhận về nhà sản xuất của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này