Đang tải...

[Spam] Chống nhanh xuất tinh bằng kem đánh răng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi meochuatri11, 24/5/16.

  1. meochuatri11

    meochuatri11 New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Kem đánh răng có thể kéo dài thời gian xuất tinh dường như có một số cơ sở lý thuyết, nhưng tác hại của nó nhiều hơn là có lợi. Thoa kem đánh răng lên qui đầu dương vật để kéo dài thời gian quan hệ tình dục của nam giới. Hãy dừng tư tưởng đó ngay nhé !!!

    Một số bạn nam có thể đã nghe nói trước khi quan hệ tình dục sử dụng kem đánh răng có để làm sạch các qui đầu, có thể làm tăng thời gian cho “chiến đấu” lâu dài hơn.

    Xem thêm: http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/chua-xuat-tinh-som.69270

    Người ta nói, nguyên tắc cải thiện sự cương cứng của dương vật là kích thích, và kem đánh răng bôi nhẹ làm tê liệt thần kinh quy đầu dương vật do đó trì hoãn xuất tinh.

    Kem đánh răng vật dụng hàng ngày không thể thiếu của mọi người, chúng ta phải rất quen thuộc với nó, nhưng tất cả mọi người không biết rằng kem đánh răng không chỉ làm sạch răng, vệ sinh qui đầu, còn có công dụng trì hoãn xuất tinh, đóng một vai trò trị liệu trong việc chống xuất tinh sớm.

    Điều này có thể so sánh với Viagra là rẻ hơn nhiều. Rất nhiều người dùng kem đánh răng hoặc kem đánh răng trộn lẫn với nước để thoa quy đầu dương vật làm giảm sự nhạy cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Đây không phải là một lời đồn giả mạo, thực tế trên mạng đã truyền tai nhau về cách kéo dài thời gian quan hệ này, bí kíp này cũng được không ít nam giới âm thầm sử dụng. Không rõ nguồn tin đó xuất phát từ đâu, một số giới trẻ truyền tai nhau âm thầm mà thử, “kết quả lại không quá tệ”. Từ đó, 1 truyền 10, 10 truyền 100 … Tốc độ internet lan truyền quảng cáo một cách chóng mặt. Kem đánh răng vô tình “dầu thần Ấn Độ” khi nào không hay ?


    http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/thuoc-chong-xuat-tinh-som.69284

    Thực tế thoa kem đánh răng lên quy đầu dương vật gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe

    Bất kể thương hiệu kem đánh răng nào, thành phần chính của nó chủ yếu là Sodium Lauryl Sulphate (SLS) chiếm 85% kem đánh răng, được dùng làm chất làm ướt, giúp dầu bạc hà tạo mùi thơm có thể trộn với nước trong sản phẩm. Bạc hà lại có tác dụng kích thích sự cương cứng của dương vật, thần kinh tê liệt trì hoãn xuất tinh sớm.

    Bạn thoa kem đánh răng lên qui đầu dương vật, ngoài chất ngọt của bạc hà, còn có các thành phần khác. Đó cũng là một loại kem massage. Kem massage có 5 loại nguyên tố hóa học: canxi cacbonat, canxi hydrogen phosphate, calcium pyrophosphate, axit silicic ngậm nước, nhôm hydroxit. Ngoài 5 loại nhôm hydroxit, 4 loại kia thuộc về các axit yếu, chứa chất gây ăn mòn! Nếu không, bạn nghĩ rằng kem đánh răng có thể loại bỏ cao răng sao? Đó là lý do tại sao vào ban đêm nếu đánh răng còn để lại vết kem quanh miệng, vào sáng hôm sau sẽ có ngứa loét nhẹ quanh miệng.

    Song, thực chất kem đánh răng có chất kiềm nhẹ, khi bôi lên vết bỏng sẽ làm tăng đau đớn. Trong trường hợp bỏng axít, người ta dùng kem đánh răng để rửa và trung hoà axít còn dư lại. Đối với bỏng nước sôi, lửa, không được dùng những chất này vì nó chỉ làm tăng thêm sự đau đớn. Vì vậy không nên dùng kem đánh răng thoa len quy đầu dương vật. Phần do quy đầu dương vật rất nhạy cảm, sử dụng nhiều lần gây xung huyết quy đầu hoặc tình trạng tắc nghẽn, thời gian dài máu không thông sẽ làm giảm sự sung sức của dương vật, mất đi sự sung mãn trước nữ giới, có nhiều khả năng gây ra một loạt các bệnh viêm …. Tham khảo thêm xuất tinh sớm có gây vô sinh không
     

Chia sẻ trang này