Đang tải...

[Quảng cáo] Chủ yếu sách bán hàng, ưu đãi của icid complex Hà Đông

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi sofm9212, 3/7/17.

  1. sofm9212

    sofm9212 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời nay sẵn có chủ đạo sách bán hàng mới nhất của Chung cư icid complex, Lê Trọng Tấn – Hà Đông. Xung quanh giá bán cạnh tranh cũng như chủ yếu sách bán hàng mới quá thu hút. Tin chắc sẽ phát triển thành cơn mưa giao dịch trong ngày mở bán của dự án vào chủ nhật tuần này.
    chủ đạo SÁCH BÁN HÀNG Chung cư icid complex MỚI NHẤT
    tư vấn ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng ân hạn nợ gốc 1 năm. Cho những khách hàng có nhu cầu vay vốn Ngân hàng do tài chính gia đình còn eo hẹp không đủ phần lớn vốn.
    khách hàng thanh toán bằng vốn tự có và không vay Ngân hàng lấy lãi suất 0%. Sẽ được chiết khấu 3% trị giá căn hộ trước VAT. Trị giá này sẽ được trừ thẳng vào trị giá hợp đồng mua bán chung cư.
    [​IMG]

    quà tặng của cải trong ngày mở bán vào chủ nhật ngày 09/07. Dành cho 10 quý khách hàng đặt cọc thành công sẽ được nhận 1 Iphone trị giá 18 triệu đồng (đã có thuế) và trừ thẳng vào giá hợp đồng.
    Như vậy với chung cư thấp nhất giá trị 1.2 tỷ, nhà đầu tư đã có thời cơ được giảm ít nhất từ 50 triệu đồng. Quý khách hàng đang có nhu cầu đặt mua chung cư Chung cư icid complex nhanh tay liên hệ.
    Theo số vận hành kinh doanh 0978 322 388 để nhận được hỗ trợ hỗ trợ chọn lựa căn tầng. Cũng như gây nên 1 trong 10 giới đầu tư đặt cọc trước tiên lại buổi lễ mở bán quy mô của dự án.
    Chung cư icid complex giá rẻ NHƯNG CHẤT LƯỢNG
    địa điểm giao thông khá chức năng của Chung cư icid complex đó là yếu tố đặt biệt thu hút quý khách. Bao quanh bởi hầu hết trục đường huyết mạch của hà nội. Giúp cư dân qua lại tiện ích nhất đã có thể.
    ưu điểm từ địa điểm dự án vẫn còn thoáng mát không ồn ào sầm uất và rất là phần lớn nhà chung cư. Lại tiếp cận dễ dàng với quần thể hạ tầng đồng bộ của 3 KĐT không hề nhỏ phía Tây thủ đô hà nội. Khu đô thị Dương Nội, khu chung cư Park City hà nội, và quần thể Geleximco. Mạch giao thông thông suốt và bảo đảm an ninh cho cư dân quanh đây cũng như khu vực lân cận.
    view nhìn tốt nhất đến từ chuỗi căn hộ dự án ICID Complex. Cảnh nhìn toàn bộ khu thấp tầng thoáng đã của 3 khu chung cư. Không để che chở bởi các tòa chung cư khác cùng công viên và hồ nước của khu vực. Càng tạo thêm gái trị sống cho dân cư ICID Complex.
    Nguồn:
    http://maynangluongmattroi.org/
     

Chia sẻ trang này