Đang tải...

[Spam] Chữa trào ngược dạ dày bằng các biện pháp đơn giản

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nhunguyen1219, 18/4/19.

  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu các triệu chứng của bạn là mãn tính, hoặc chúng mới và kéo dài hơn một hoặc hai tuần, hãy đảm bảo nói chuyện với bác sĩ trước khi tiếp tục sử dụng bất kỳ loại thuốc nào .
    Ngủ với đầu cao
    Khi bạn ngủ với đầu cao hơn dạ dày, trọng lực có thể giúp giảm áp lực và giữ lại các chất trong dạ dày.
    Bạn có thể ngẩng cao đầu theo một vài cách. Bạn có thể đặt gạch, khối hoặc bất cứ thứ gì chắc chắn dưới chân ở đầu giường. Bạn cũng có thể sử dụng gối hình nệm để nâng cao đầu của bạn. Lưu ý rằng chỉ đơn giản là xếp chồng lên gối thường không hoạt động tốt để giảm chứng ợ nóng và góc được tạo ra bởi những nỗ lực này thậm chí có thể làm cho chứng ợ nóng của bạn tồi tệ hơn.
    Tránh mặc quần áo chật
    Quần áo vừa khít quanh bụng sẽ co bóp dạ dày, buộc thức ăn lên trên cơ thắt thực quản dưới (LES) và có thể khiến thức ăn bị trào ngược lên thực quản. Quần áo có thể gây ra vấn đề bao gồm thắt lưng bó sát và quần lót thanh mảnh.
    Ngừng hút thuốc
    Hút thuốc gây ợ nóng theo nhiều cách. Khói thuốc lá không chỉ gây kích ứng trực tiếp lên thực quản mà hút thuốc còn làm tăng sản xuất axit dạ dày, giảm nước bọt (giúp trung hòa axit dạ dày), làm chậm quá trình tiêu hóa và giảm trương lực ở cơ thắt thực quản dưới.

    Bỏ hút thuốc sẽ không chỉ làm giảm nguy cơ mắc bệnh trào ngược axit theo sáu cách khác nhau mà còn giúp bạn tránh khỏi vô số bệnh và ung thư do hút thuốc , bao gồm cả ung thư thực quản.
    Thư giãn
    Mặc dù căng thẳng không liên quan trực tiếp đến trào ngược dạ dày, nhưng nó được biết là dẫn đến các hành vi có thể gây ra trào ngược. Bạn có thể học các mẹo thư giãn để giảm bớt căng thẳng, và do đó khắc phục trào ngược dạ dày.

    >> Tham khảo chi tiết tại: Trào ngược dạ dày thực quản là gì? Nguyên nhân triệu chứng và cách chữa bệnh tận gốc
     

Chia sẻ trang này