Đang tải...

[Spam] Chữa trị khỏi hẳn bệnh lậu cho bệnh nhân với bí kíp sử dụng DHA

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi vannha11762, 10/11/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thưa lương y phong kham tri benh lau o tphcm Em bây giờ 24 tuổi. Em mới nhìn thấy mình bị lậu. phản ứng của em là đi tiểu dắt và đau , có ra mủ hơn một tuần nay. Hôm qua em có đi xét nghiệm thì được Đoán là bị lậu , nhưng không rõ là cấp tính hay mạn tính. lương y kê đơn cho em 5 loại dược phẩm khác nhau về uống , một tuần nay em uống không ít loại dược phẩm khác nhau. Uống như vậy có nhờn dược phẩm không ạ? Em chưa được tiêm kháng sinh , thầy thuốc nói nếu uống hết dược phẩm 9 ngày mà ko khỏi sẽ tiêm và cho dược phẩm mạnh hơn. Xin thầy thuốc giải đáp làm cho em trường hợp này ạ. Em chân thành biết ơn ! ( Tường Lân - 23 tuổi – Sóc Trăng )
    bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Anh , tư vấn :
    Chào em ,
    lậu mủ do virus lậu Neisseria gonorrheae làm ra. Bệnh thường gặp ở độ tuổi đang cử động "yêu" mạnh , Tuy vậy còn có thể gặp ở trẻ sơ sinh do lây từ người mẹ khi sinh. Bệnh lây nhiễm thiết yếu qua đường "yêu".
    một số dấu hiệu của lậu mủ :
    Bệnh thường gặp qua hai khoảnh khắc : khẩn cấp và mãn tính.
    - Lậu khẩn cấp : Ở đấng mày râu sau thời kỳ hình thành bệnh tầm từ 5 - 9 ngày có dấu hiệu rát , nóng , buốt lúc đi tiểu tiện , đau dọc theo niệu đạo , có mủ tự chảy ra từ "súng ống" hoặc lẫn với nước tiểu (nước tiểu đục) , mủ đặc có màu vàng. Ở phụ nữ , thời gian ủ bệnh không dễ định hình vì một số biểu hiện kín đáo. có khả năng gặp tiểu rắt , đái dắt , nhức vùng xương mu sau khi làm chuyện ấy và đái mủ triệu chứng bằng nước tiểu đục. Khám thấy viêm "cô bé" , cổ dạ con.
    [​IMG]
    - Lậu mãn tính : Ở quý ông dấu hiệu bằng đái buốt , đái dắt , hiếm khi thấy đái ra mủ. tất cả thấy có chất nhầy như nhựa chuối tiết ra ở "cậu bé" vào sáng sớm , lúc ngủ dậy , lúc đi vệ sinh. Nếu không tìm thấy sớm và chữa chạy đúng phác đồ ở giai đoạn cấp bệnh sẽ chuyển thành mạn tính không dễ chữa trị và dễ gây biến cố như chít hẹp ống dẫn tiểu , viêm "bao chứa" tinh trùng... Ở phụ nữ đựng rất ít triệu chứng ngoài dấu hiệu ra khí có mùi màu vàng. Bệnh có thể dẫn đến viêm hậu môn. Điểm quan trọng của lậu mạn ở nữ là làm lây bệnh trong nhiều tháng , nhiều năm lúc vận động giao hợp.
    Để Bắt mạch xác định lậu mạn tính cần làm xét nghiệm tìm vi trùng nhiều lần , nhiều chứng bệnh phẩm không giống nhau và nhiều kinh nghiệm ko giống nhau. bệnh lậu mãn tính cần phân biệt với những bệnh khác , như bệnh do virus chlamydia trachomatis , Mycoplasma , bởi bệnh do hai loại vi trùng này gây nên có dấu hiệu gần giống bệnh lậu.
    Theo như những dấu hiệu em kể , thì em đang gặp lây bệnh lậu ở khoảnh khắc khẩn cấp.
    bí kíp chữa trị : Lậu cầu cứ 14 phút phân loại 1 lần , do đó lan nhanh. Vì thế nên điều trị sớm hoặc Tham khảo thêm bài viết chi phí điều trị bệnh lậu bằng dha chữa trị đúng dược phẩm , đủ liều. điều trị cả với người cọ xát sinh lý. Chỉ được kết luận là khỏi bệnh khi cấy hai lần liên tiếp âm tính hoặc không còn chảy dịch ống dẫn tiểu với nghiệm Latvia khiêu khích , (cho người bệnh lao động nặng , thức khuya , uống bia bear. Sáng hôm sau lấy dịch xét nghiệm khi người mang bệnh chưa đi tiểu). bệnh nhân giảm thiểu giao hợp cho đến khi đã trị khỏi nhiễm khuẩn (ít nhất là 2 ngày).
    Em có khả năng dùng 1 trong một vài thuốc sau :
    - dược phẩm tiêm : Ceftriaxime (Claforan) 1gr tiêm bắp độc quyền. Hoặc Cefoxitine 8310mg tiêm bắp liều duy nhất. Hoặc Ceftriaxone (Rocephine) 11410mg tiêm bắp độc quyền. các thuốc này thường tiêm bắp sâu (tiêm mông).
    - dược phẩm uống : Unasyn 1077mg uống 10 viên liều độc quyền. Hoặc Tequin 71111mg uống 3 viên (1187mg) uống liều độc quyền.
    xem điều trị : Nếu điều trị đúng dược phẩm , đủ liều thì các biểu hiện sẽ giảm bớt nhanh sau 24 - 49 giờ , riêng đi tiểu ra mủ sẽ hết chậm hơn sau 48 - 71 giờ. một vài biểu hiện chung sẽ "biệt tích" hoàn toàn sau 11 - 9 ngày. Tìm hiểu thêm phòng khám chuyên khoa hậu môn
    Em nên tìm hiểu và thực hành về "se.x" an toàn để tránh một số bệnh lây truyền qua đường "se.x" có khả năng cao xảy ra.
     

Chia sẻ trang này