Đang tải...

[Quảng cáo] Chức năng bể bơi nhiệt đới ở Chung cư icid complex Hà Đông

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi sofm9212, 23/6/17.

  1. sofm9212

    sofm9212 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bể bơi tràn nhiệt đới mang phong cách sân vườn ở Chung cư icid complex đưa bạn tới các phút giây thư giãn không khác gì ở ngoài biển đảo.
    BỂ BƠI Chung cư icid complex CÓ GÌ đặc biệt
    Không gian ngoài trời với cây xanh cùng không gian yên ắng đem tới cho mỗi cư dân cảm giác thoải mái mới lạ. Mang biển về nhà mỗi ngày tại Chung cư icid complex. Cho cả gia đình cùng con trẻ đã có thể vùng vẫy tha hồ với bể bơi vượt trội tại dự án.
    Rộng đến 500m2 nằm ngay tại khối để tầng 4 giữa 2 toà nhà của dự án. Với không gian thông thoáng và tầm view đẹp mắt. Cư dân thoải mái vừa bơi lôi vừa ngắm cảnh và nhâm nhi ly nước mát lành.
    [​IMG]

    Điều nổi bật hơn nữa là hướng của bể bơi sẽ chếch hương Tây và kênh Đông. Như vậy ngoài thời gian từ 11-13h trưa thì những giờ còn lại bể bơi sẽ không hứng ánh nắng trực diện. Mà được cả 2 bên toà nhà che chắn ánh nắng cho. Đầy đủ an tâm cho những bậc cha mẹ cho con nhỏ bơi lội tại đây cũng với sự giám sát của bố mẹ.
    bố trí đảm bảo dịch vụ học bơi và vận hành chuyên nghiệp. Để tạo sự chuyên nghiệp cũng như an toàn 24/24 cho dân cư bơi lội. Với quy trình lọc nước khép kín tuần hoàn tạo hệ thống nước an toàn và sạch sẽ. Trọn vẹn cho sức khoẻ của người không hề nhỏ cũng như trẻ con.
    NGOÀI BỂ BƠI hiện đại ở ICID COMPLEX CÒN gần như ĐIỀU KHÁC NỮA
    thiết kế hiện đại chuẩn phong cách singapore, đem đến hưởng thụ phong cách sống khác biệt cho toàn bộ dân cư ICID.
    toàn bộ đều gắn liền với không gian xanh cùng cây xanh. Trên mái toà nhà sẽ bày trí cây cối vừa tạo mảng xanh cho toà nhà vừa tiết kiệm nóng cho các tầng áp mái. Cùng là tạo điều khác biệt riêng cho Icid với các dự án khác cùng địa phận.
    tất cả những không gian mở đều có hướng nhìn đẹp và thoáng đãng như không gian gym, spa, khu vui chơi có hướng nhìn ra bể bơi cũng như khu liền kề và không cao tầng.
    Khu shophouse hiện đại với ba tầng thông dùng tất cả đó là cửa kính hiện đại an toàn. Mang đên khu sắm sửa quy mô và tiên tiến, để cư dân nhà chung cư icid hà đông chỉ cần 1 bước đã đó là phố. Mà không cần phải đi đâu xa để có thể mua sắm được những thứ mà mình say mê.
     

Chia sẻ trang này