Đang tải...

[Spam] Chụp ảnh phóng sự cưới khoảnh khắc ngọt ngào

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi bebin8x, 29/2/16.

  1. bebin8x

    bebin8x Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Với phong cách này cũng đơn giản khi tìm địa điểm chụp ảnh phóng sự ngày cưới, những cánh đồng cỏ xanh mượt, đồng hoa lau cũng là điểm đến lý tưởng cho những bức ảnh cưới dịu nhẹ sắc màu, chụp ảnh phóng sự ngày cưới theo phong cách này không quá đòi hỏi nhiều về trang phục của chú rể và cô dâu nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp sức sống tươi mới.
    [​IMG]
    Trong mỗi chúng ta ai ai cũng có quê hương của riêng mình. Quê hương là chùm khế ngọt, là nơi để lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc đời mỗi chúng ta. Dẫu có phải đi xa, bao giờ người ta cũng nhớ về quê cha đất tổ. Còn gì ý nghĩa hơn khi ghi lại bộ ảnh cưới với những khoảnh khắc tình yêu của mình trên chính đất mẹ quê hương, để rồi khi dòng thời gian lặng lẽ trôi đi ta có thể ngắm nhìn suy ngẫm lại về một thời đã qua.
    [​IMG]
    Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, lấy bối cảnh là những hoạt động thường ngày của người nông dân Việt Nam bức ảnh mang đến vẻ đẹp giản dị chân quê nhưng không kém phần hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Cùng nhau trải nghiệm những tháng ngày cơ cực để rồi cùng nhau giang tay đón nhận những trái ngọt tình yêu trên chính mảnh đất quê hương chôn rau cắt rốn của mình. Hãy cùng studio chúng tôi lưu giữ những khoảnh khắc ấy bằng những bức ảnh chụp ảnh phóng sự ngày cưới của bạn thêm ý nghĩa.

    Ảnh viện NAM NGUYEN STUDIO hân hạnh được phục vụ quý khách!
    Email: Namnguyen2692@gmail.com
    Phone: 0975 475 789 (Gọi để được tư vấn chi tiết )
    Địa chỉ: Số 117 - ngõ 376 - Đường Bưởi - Quận Ba Đình - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này