Đang tải...

[Quảng cáo] Chụp ảnh phóng sự cưới lưu giữ những kỉ niệm

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi bebin8x, 29/2/16.

  1. bebin8x

    bebin8x Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Những ký ức tạo nên cuộc sống và có thể theo bạn đến cả cuộc đời nên việc tìm được một nhiếp ảnh gia có thể giúp bạn lưu giữ và chụp ảnh phóng sự cưới lại những khoảnh khắc trong đám cưới của mình là vô cùng quan trọng và điều đó không hề dễ dàng.
    [​IMG]
    Một số nhiếp ảnh gia khó tính thích hướng người khác theo phong cách của mình, trong khi một số nhiếp ảnh khác thì cởi mở, bạn không muốn phụ thuộc vào họ quá nhiều. Một nhiếp ảnh gia đúng nghĩa tất nhiên phải hơn hẳn một người chỉ biết chụp ảnh phóng sự cưới cùng với chiếc máy tốt. Việc chụp ảnh phóng sự cưới đòi hỏi những kỉ thuật chuyên biệt bao gồm kỹ năng lãnh đạo và khả năng gắn kết mọi người lại với nhau, thận trọng chụp lại những hình ảnh tự nhiên, và cũng phải đủ nhanh nhạy để nắm bắt được những khoảnh khắc trọng đại cũng như vô số khoảnh khắc khác diễn ra ở đám cưới.
    [​IMG]
    Hãy hỏi những người bạn, đồng nghiệp và người quen đã có kinh nghiệm tổ chức đám cưới trước bạn. Nếu họ tỏ ra hài lòng về quá trình chụp ảnh, hài lòng với cuốn album cưới và chi phí mà họ bỏ ra, hãy tìm hiểu xem nhiếp ảnh nào đã giúp họ. Điều này cũng sẽ giúp ích cho bạn nắm bắt được và ước lượng chi phí dịch vụ trung bình nhưng hãy nhớ đừng vội vàng đặt dịch vụ ngay mà chỉ thông qua một lời khuyên, có khi những điều mà bạn của bạn cảm thấy hài lòng lại không thật cần thiết đối với nhu cầu của bạn.

    Dù sao đi nữa, lời giới thiệu là cách tuyệt vời để tìm hiểu về những nhà cung cấp dịch vụ ảnh cưới tiềm năng. Bạn cũng nên hỏi thăm lời khuyên từ những đơn vị khác, người quản lý ở các nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng hoa cưới. Những nơi ấy đều có giữ liên hệ với hàng trăm nhiếp ảnh gia và sẽ biết được nhiếp ảnh nào tốt nhất dành cho bạn.

    Ảnh viện NAM NGUYEN STUDIO hân hạnh được phục vụ quý khách!
    Email: Namnguyen2692@gmail.com
    Phone: 0975 475 789 (Gọi để được tư vấn chi tiết )
    Địa chỉ: Số 117 - ngõ 376 - Đường Bưởi - Quận Ba Đình - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này