Đang tải...

[Cần bán] Chuyên gia nha khoa giải đáp thắc mắc nhổ răng cửa có đau không?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi quanglinh92, 6/1/17.

  1. quanglinh92

    quanglinh92 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi nhổ răng cửa có đau không và có nguy hiểm gì không ạ? 1 chiếc răng cửa hàm trên của em bị ngã gãy do tai nạn. Gần đây em thấy chân răng bị lung lay khá nhiều, mọi người khuyên em đi nhổ, nhưng sợ đau nên em vẫn chưa đi. Nếu phải nhổ đi, em làm cách nào để phục hồi răng một cách an toàn nhất ạ. (Sinh Nhị – Phú Thọ)
    Trả lời:

    Chào bạn Sinh nhị, cám ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Vấn đề “Nhổ răng cửa có đau và nguy hiểm không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Bình thường, nếu răng cửa của bạn chỉ bị sứt mẻ không thôi, thì có thế tiến hành khắc phục bằng phương pháp hàn trám, hoặc bọc răng sứ. Tuy nhiên, vì chân răng của bạn đã có dấu hiệu bị lung lay, nên cách tốt nhất để xử lý là nhổ răng.



    [​IMG]
    Chuyên gia nha khoa giải đáp thắc mắc nhổ răng cửa có đau không?
    Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề nhổ răng cửa có đau không, bởi hiện nay đã có công nghệ nhổ răng bằng phương pháp siêu âm Piezotome không đau, an toàn tuyệt đối bệnh nhân.

    1. Những trường hợp răng cửa cần phải nhổ?

    Răng cửa là những chiếc răng đảm bảo duy trì thẩm mỹ cho cả hàm răng, khuôn miệng, nụ cười và diện mạo. Vì thế, nhổ răng cửa chỉ được chỉ định trong những tình huống bắt buộc, khi răng cửa ở vào trong tình trạng nghiêm trọng không thể duy trì, bao gồm:

    ♦ Răng cửa bị sâu nặng không thể phục hồi.

    ♦ Răng cửa bị viêm (tủy, chóp) gây đau đớn cho bệnh nhân.

    ♦ Răng cửa mọc ngược, mọc ngầm, răng hàm thừa.

    ♦ Răng cửa bị tổn thương, gãy vỡ ở tỷ lệ không thể phục hình.

    2. Công nghệ nhổ răng không đau mới nhất hiện nay?

    Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome là công nghệ mới tiến mới tại Nha khoa Paris, với sự hỗ trợ của CN Laser Cool Light và máy khử khuẩn Extra AS thông minh, giúp khách hàng thoát khỏi nỗi sợ đau răng muôn thuở.

    Những ưu điểm vượt trội của nhổ răng cửa bằng máy siêu âm Piezotome được người dùng trải nghiệm đánh giá như sau:

    + Nhổ răng không đau: Cơ chế nhổ răng được thực hiện bằng phương pháp siêu âm, đầu máy nhẹ nhàng đi quanh cổ răng, các mũi siêu âm chuẩn xác, sắc bén sẽ tác động trực tiếp tách răng ra khỏi tổ chức quanh răng, lấy răng ra khỏi cung hàm một cách nhẹ nhàng, không đau đớn

    + Nhổ răng không biến chứng, giảm sưng tấy: Các mũi siêu âm chính xác nên việc nhổ răng không làm ảnh hưởng đến các mô mềm, hay làm tổn hại tới xương ổ răng. Vì thế không xảy ra tình trạng sưng tấy và giảm đau một cách tối đa sau phẫu thuật tốt hơn.

    + Thời gian nhổ răng nhanh chóng: Nhổ răng bằng phương pháp siêu ân nên mọi thao tác đều được xử lý nhanh chóng, chính xác, có thể chỉ mất khoảng 15 phút/răng, khiến bệnh nhân không phải nằm trên ghế phẫu thuật thời gian lâu.
     

Chia sẻ trang này