Đang tải...

Chuyển tiền sang Trung Quốc có chiến lược phát triển rõ ràng hơn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vieclam123, 31/10/17.

  1. vieclam123

    vieclam123 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chuyển tiền sang Trung Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng từ những việc dịch vụ mà hệ thống mang lại. Hiện nay, dịch vụ của chúng tôi đã mang đến cho khách hàng rất nhiều những giá trị ưu việt nhất định.

    [​IMG]
    Nằm trong hệ thống chuyển tiền châu Á, các dịch vụ chuyển tiền này hiện thay đổi mạnh, mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác cho ngành dịch vụ. Với tốc độ phát triển ổn định, chúng tôi tự hào khi mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    Hiện nay, kênh chuyển tiền sang Trung Quốc có chiến lược phát triển toàn diện. Đặc biệt, trong 2 năm qua, chúng tôi mở được 15 điểm giao dịch tại 5 thành phố lớn của Việt Nam: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ. Tuy nhiên, số lượng điểm giao dịch này vẫn chưa đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng, có nhiều khách hàng vẫn phải di chuyển một quãng đường khá xa mới thực hiện giao dịch, vì thế, trong thời gian tới, hy vọng sẽ đưa thêm được nhiều hơn nữa những điểm giao dịch phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Ngoài những thông tin trên, khách hàng còn cần biết thêm thông tin gì nữa thì liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, khắt khe, chỉnh chu trong từng hành động chắc chắn sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn.
    [​IMG]
    Chiến lược phát triển của chúng tôi trong năm 2018 là đưa dịch vụ này lên một đỉnh cao với những kết hợp hoàn hảo khác.

    Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại hệ thống dịch vụ chuyển tiền của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này