Đang tải...

[Quảng cáo] Có bắt buộc sử dụng bó gói khi sử dụng moto tham gia giao thông

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thanhphong23893, 12/5/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người khi tham gia vào các câu lạc bộ moto thường hay đặt những câu hỏi là khi sử dụng moto tham gia giao thông có những quy tắc bắt buộc nào khác với sử dụng xe máy không. Vì đa phần khi thấy những ai chạy moto thì đều có trang bị đầy đủ các phụ kiện bảo hộ từ non bao hiem moto, áo giáp, cho đến găng tay, bó gói… Chính sự chỉnh chu này khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao lại trang bị như thế hay là bắt buộc.

    [​IMG]
    Bói gói chất lượng​

    Tại việc nay luật tham gia giao thông dành cho xem moto thật sự không nghiêm khắc như những nước trên thế giới không bắt phải trang bị thêm những trang bị như găng tay và giày cũng như áo giáp đi mô tô, nhưng mũ bảo hiểm thì bắt buộc như xe máy. Cũng không bắt buộc, là phải dùng đúng mũ bảo hiểm dành cho moto.

    Với những gì mình đã nói phí trên bạn cũng có thể suy đoán rằng bó gói là không bắt buộc đối với những ai sử dụng moto để tham gia giao thông. Nhưng tham gia các cuộc đua có tổ chức tài tất tầng tật những phụ kiện bảo hộ phải được trang bị nhằm bảo vệ tối đa tính mạng cho bạn.

    [​IMG]
    Bảo hộ moto bó gối​

    Không qua khó khăng để bạn tìm mua những vật dụng bảo hộ moto tại khu vực thành phố Hồ Chính Minh, tuy nhiên vì là dòng sản phẩm cao cấp nên có rất nhiều hàng giải hàng nhái được sản xuất. Chính vì thế tìm một được sản phẩm chính hiệu nhiều khi cũng khó đối với những ai mới chập chững vào giới Biker. Nấu vậy bạn có thể tham khảo một shop chuyên bán các phụ kiện bảo hộ moto chính hãng và uy tín sau đây:

    Xem thêm: những mẫu găng tay moto tại http://www.baohomoto.com/danh-muc/gang-tay

    Shop 2000 SPORT
    350 Đường Huỳnh Văn Bánh - P.14 - Q.PN - TP.HCM
    Hotline: 0937.903.037
    Telephone: (+84) 66828929
     

Chia sẻ trang này