Đang tải...

[Spam] Cơ chế phát bệnh của Giang mai bẩm sinh

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi vinhtran912, 8/8/16.

Tags:
  1. vinhtran912

    vinhtran912 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh Giang mai có ảnh hưởng rất lớn tới sk trạng thái của bệnh nhân đối với các trường hợp phụ nữ mang bầu bị mắc bệnh Tim la sẽ đơn giản lây nhiễm sang thai nhi thông qua phòng khám đa khoa thế giới đường máu gây ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi.
    bữa nay, chúng ta hãy cùng các b.sỹ chuyên khoa của p.khám đa khoa hoàn cầu tìm hiểu về cơ chế phát tác và biểu hiện của bệnh Giang mai bẩm sinh.
    Theo bs cho biết: tạp khuẩn Tim la sau khi qua đường máu truyền từ mẹ sang thai nhi, mở đầu xâm nhập vào những bộ phận nội tạng gan, mũi, tuyến thượng thận và phát triển tại đây, những tạp khuẩn Giang mai từ đường máu chắc chắn gây triệu chứng về da, niêm mạc, xương, máu, nội tạng, nặng còn chắc hẳn gây ra xảy thai, thai lưu, sinh non. dấu hiệu lúc đầu chắc hẳn đơn giản quan sát thấy, một số huyết mạch dưới ra sưng to, tăng sinh, gây ra tắc nghẽn, làm cho vùng này bị hoại tử hoặc đổi thay, hoặc những tổ chức tăng sinh hình thành sẹo, khiến tính năng mạch máu bị thương tổn.
    1. Nguồn lây nhiễm. Nguồn lây truyền chắc hẳn là tình trạng Tim la của người mẹ hoặc Giang mai đang trong giai đoạn ủ bệnh. tạp khuẩn Giang mai chắc chắn qua niêm mạc hoặc da để xâm nhập vào cơ thể. Bệnh Giang mai mức độ đúng lúc có các triệu chứng viêm loét niêm mạc và da, những vết loét này có chứa rất nhiều tạp khuẩn Tim la, chức năng lây lan vô cùng mạnh, cộng với tiến trình phát triển của bệnh thì mức độ lây truyền ngày một nhỏ, thông qua trực tiếp hoặc gián tiếp mà bị nhiễm bệnh là một số trường hợp rất hiếm gặp.



    [​IMG]



    2. Săng Tim la. Săng Giang mai mở đầu được phát hiện vào năm 1905. Săng – vi rút Giang mai là 1 dạng có hình xoắn, có khoảng từ 6-12 đốt xoắn, dài từ 5-20μm, chiều dài trung bình là 6-10μm, có đường kính là 0.15μm, chuyển động chậm và có tính quy luật. khi dùng thuốc nhuộm thì khô bắt màu, chắc chắn quan sát bằng kính hiển vi. Nuôi cấy ngoài môi trường thân thể người rất khó.
    ba. Con đường lây nhiễm. lây nhiễm qua nhau thai là con đường lây lang Giang mai bẩm sinh chủ yếu. vi rút Tim la chắc hẳn lây nhiễm vào thai nhi từ sau tháng thứ 4 vì sự quá trình đa khoa thế giới nuôi dưỡng bào thai của nhau thai mở đầu xuất hiện. nhưng mà thành công nghiên cứu mới những năm gần đây cho biết, vi rút Giang mai đều chắc chắn lây truyền từ mẹ sang con ở tât cả một số mức độ mang thai đúng lúc, giữa thai kỳ, cuối thai kỳ.
    Trên đây chính là một số thông tin về bệnh lí Giang mai bẩm sinh. một số bác sĩ đưa ra lời khuyên cho một số cặp vợ chồng; Hãy bắt đầu kiểm tra sk ss trước khi có ý định sinh con, nhằm loại bỏ các đa khoa thế giới lừa đảo căn bệnh lây nhiễm thông qua đường tình dục nguy hiểm trong thời kỳ mang bầu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/8/16

Chia sẻ trang này