Đang tải...

[Spam] Cơ hội được miễn 100% học phí lúc tuyển sinh CĐ Điều dưỡng Pasteur 2019

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 12/5/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cơ hội được miễn 100% học phí lúc tuyển sinh CĐ Điều dưỡng Pasteur 2019
    Học Điều dưỡng ở Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, học viên ko các có cơ hội công việc rộng mở mà còn được miễn 100% học phí nếu kết thúc được các trường hợp sau.
    [​IMG]
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường giảng dạy nhóm chuyên ngành sức khỏe chất lượng năm nay được đông đảo học sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Với phương châm đào tạo và giảng dạy “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”, người học khi theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM được thụ hưởng môi trường giáo dục uy tín và chất lượng với đội ngũ giáo viên ưu tú giàu kinh hoảng nghiệm, hệ thống CS vật chất, trang thiết bị đa số kết thúc yêu cầu của Bộ Y tế.
    Thông tin thêm Địa Chỉ Đào Tạo Cao Đẳng Dược TPHCM Uy Tín
    tuyển sinh CĐ Điều dưỡng Hồ chí minh năm 2019 chỉ cần Hoàn thành cấp 3
    Căn cứ theo phương án xét tuyển năm 2019, Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức tuyển sinh thẳng thí sinh đỗ ra trường cấp 3. Như vậy, sinh viên chỉ bắt buộc đảm bảo đỗ ra trường cấp 3 là có thể theo học tại các trường.

    thời hạn đào tạo CĐ Điều dưỡng chính quy là 03 năm, sinh viên lúc theo ngành Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ đạt được giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp từ kiến thức đến kỹ năng thực hành thực tế để sau lúc sau khi tốt nghiệp có thể làm cho được việc ngay.
    tin tức khác Học Phí Cao Đẳng Dược TPHCM Năm 2019
    Cơ hội được miễn 100% học phí năm 2019 khi tuyển sinh CĐ Điều dưỡng.
    Căn cứ theo chính sách an sinh giáo dục của Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, sinh viên khi đăng ký xét tuyển CĐ Điều dưỡng hay bất kỳ Nghề nào của trường năm 2019 sẽ đạt được miễn 100% học phí năm 2019 giả dụ hoàn thành được các trường hợp như sau: Điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán – Lý – Hóa) hoặc B00 (Toán – Hóa – Sinh) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt 8.0 trở lên và xếp dòng Hạnh kiểm 3 năm lớp 10, 11, 12 đạt tương đối trở lên.

    Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM mõi năm luôn đem các suất học bổng cho những học viên có trở nên tích học tập xuất sắc sau mỗi học kỳ nhằm động viên và khích lệ tinh thần học tập của học viên.
    thông tin khác Học Phí Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM Năm 2019
     

Chia sẻ trang này