Đang tải...

[Quảng cáo] Có nên chơi thể thao sau sửa mũi hay không?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi windgio, 15/8/16.

  1. windgio

    windgio New Member

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi: Thưa bác sĩ, nâng mũi xong chơi thể thao được không? Tôi rất thích chơi cầu lồng, bóng bàn và tập thể dục. Liệu giả dụ điều chỉnh thẩm mỹ mũi thì tôi với phải kiêng luôn những hoạt động đấy hay không do tôi nghe nói mũi sau khi nâng không hoạt động mạnh. Mong nhận được sự tham vấn của y Bác sĩ. (Đoan Trang – Bình Phước)

    [​IMG]
    Tham vấn

    Chào bạn! rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc sửa mũi xong chơi thể thao được không của chúng ta, chúng tôi xin được tư vấn như sau khi.

    >> Bạn có đang tìm hiểu nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu ở đâu an toàn


    Sửa mũi xong chơi thể thao được không?

    Tập luyện thể dục thể thao không chỉ để các bạn có được thân hình cân đối, tăng cường sức khỏe mà còn thư giãn về mặt tinh thần. Chính bởi điều này nên rất nhiều các eva lúc đi tạo dáng mũi cảm thấy lo ngại vì không biết sửa mũi xong chơi thể thao được không. Thế nhưng điều này chỉ đúng tại quá trình hậu phẫu thuật sửa mũi còn về sau cấu trúc mũi đã ổn định thì các bạn tối ưu có khả năng sinh hoạt bình thường cũng như chơi thể thao mà không nên lo sợ bất cứ điều gì.

    >> Xem thêm nâng mũi nam giới bao nhiêu?


    Để cam kết an toàn, bảo vệ dáng mũi tối ưu các hoạt động thể dục thể thao như đi bộ, đạp xe, tập yoga, các bài tập đối kháng khách hàng có thể thực hiện nếu được sự cho phép của bác sĩ. chúng ta không cần gắng sức tập luyện trong hai mí tuần trước nhất. Sau 5 tuần khách hàng có khả năng tập thể dục hằng ngày. Ngoài ra còn một số môn thể thao khác bạn cần để ý giảm thiểu trong giai đoạn đầu sau khi nâng mũi:

    Các môn thể thao cần cúi người: Trong tuần trước hết hậu phẫu thuật sửa mũi các bạn nên giảm thiểu các bài tập thể dục đòi hỏi phải cúi khách hàng xuống và nâng bất cứ vật gì nặng quá 5kg. Vì khi tiến hành những động tác này mũi nên chịu sức ép cực lớn có thể dẫn tới những mũi bước bị bật ra cũng như làm giai đoạn bình phục lâu hơn. Bạn cũng chú ý nên tránh sự đụng chạm xung quanh vùng mũi tại tuần trước hết để cam kết mũi không bị lệch vẹo, cong vẹo.

    >> Bạn có thể tìm hiểu: phẫu thuật nâng mũi cho nam giới

    Động tác gập khách hàng dễ ảnh hưởng tới mũi sau giải phẫu

    Các môn thể thao dưới ánh nắng mặt trời: sau phẫu thuật nâng mũi các bạn cần hạn chế những hoạt động thể thao với cường tính mạnh và dưới tia uv.

    Nguồn: http://chinhsuahamho.blogspot.com/2016/08/tham-my-mui-xong-choi-thao-uoc-khong.htm.
     

Chia sẻ trang này