Đang tải...

[Cần bán] Có nên dùng bếp Chefs 3 vùng nấu?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Nội Thất Kường Thịnh, 14/1/19.

  1. Nội Thất Kường Thịnh

    Nội Thất Kường Thịnh Member

    Tham gia ngày:
    25/9/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nên dùng bếp Chefs 3 vùng nấu?

    Đây là câu hỏi không của riêng khách hàng nào khi đi mua bếp, với sự lựa chọn bếp 3 vùng nấu thì đun nấu nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn. Vậy có phải bếp 3 vùng nấu đun nấu nhanh hơn? Và có nên dùng bếp Chefs 3 vùng nấu? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

    Có phải bếp 3 vùng nấu thì nấu nướng nhanh hơn?


    [​IMG]

    Mỗi bếp đều có một chỉ số công suất riêng và trong từng bếp lại chia nhỏ mức công suất cho từng bếp. Chính vì thế mà bếp đôi hay bếp ba thì tổng công suất cũng không thay đổi nhiều, thậm chí bếp ba còn phải chia công suất cho từng vùng nấu sẽ còn nhỏ hơn. Từ đó có thể thấy việc sử dụng bếp 3 vùng nấu chưa hẳn đã nhanh hơn nhiều so với bếp 2 vùng nấu. Nhưng nếu gia đình có khách thì cần sử dụng đến bếp 3 vùng nấu để có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc. Còn việc nấu nướng nhanh hơn thì còn tuỳ thuộc vào công suất của vùng nấu và tổng công suất của bếp.

    Bếp từ Chefs phá giá thị trường chỉ từ 5 triệu đồng

    Bếp từ Domino Chefs EH DIH32A - bếp cho mọi nhà

    Mua bếp từ Chefs EH DIH888 được ưu đãi gì trong dịp tết 2019

    Có nên dùng bếp Chefs 3 vùng nấu?


    [​IMG]

    Việc lựa chọn bếp Chefs có 3 vùng nấu hay 2 vùng nấu còn phụ thuộc vào việc gia đình có bao nhiêu thành viên, có thường xuyên tụ tập đông đúc hay không? Nếu gia đình bạn chỉ có 4 thành viên, thỉnh thoảng tụ tập nhưng lại ra ngoài ăn uống, bếp vốn chỉ sử dụng trong gia đình 4 người thì lựa chọn bếp 3 vùng nấu quả là phí phạm và không cần thiết. Nhưng nếu vẫn là gia đình 4 thành viên nhưng hay tụ tập anh em bạn bè, hay ăn uống thì việc lựa chọn bếp 3 là chính xác bởi bếp 3 vùng nấu san sẻ nhiệt, có thể nấu 3 món ăn cùng lúc giúp bạn đẩy nhanh tốc độ nấu ăn hơn và dễ dàng thao tác cho từng món ăn. Ngoài ra, nếu gia đình bạn thường xuyên nấu nướng, chế biến nhiều món ăn trong cùng một bữa hoặc có nhiều hơn 5 thành viên trong một gia đình thì cũng có thể sử dụng bếp 3 vùng nấu nếu thích.

    Việc sử dụng bếp Chefs 3 vùng nấu khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn . Nếu có bất kì thắc mắc gì cần được giải đáp vui lòng liên hệ Hotline 0904.341.563 - trực 24/7. Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom Uỷ Quyền Chefs trụ tại 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để tham khảo và trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm, tính năng tận tay như vậy sẽ dễ dàng chọn lựa hơn.
     

Chia sẻ trang này