Đang tải...

[Cần bán] Có nên mua bếp từ xách tay không?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Nội Thất Kường Thịnh, 26/3/19.

  1. Nội Thất Kường Thịnh

    Nội Thất Kường Thịnh Member

    Tham gia ngày:
    25/9/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nên mua bếp từ xách tay không? Nhiều người băn khoăn lựa chọn giữa việc mua bếp tại nước ngoài rồi xách tay về hay mua bếp nhập khẩu tại Việt Nam. Thật ra sự việc nào cũng có mặt tốt, xấu riêng. Đứng trên phương diện khách quan về những đồ điện tử và công nghệ, beptuchefs.net xin được đưa ra một vài ý kiến để khách hàng có thể tham khảo và đi đến quyết định cuối cùng của mình.

    [​IMG]

    Nên mua bếp từ xách tay hay bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam?

    => Xem thêm: Bỏ túi ngay 5 mẹo sử dụng bếp từ Hay

    Trước tiên nếu lựa chọn về hàng xách tay từ nước ngoài. Đã nói đến nước ngoài thì mọi người đều mặc định là đồ dùng tốt, tỷ lệ dính phải hàng nhái, lừa đảo gần như không có. Mua hàng tận nơi thì đảm bảo về hãng và sản phẩm. Còn nếu mua hàng tại Việt Nam thông qua các Showroom Ủy Quyền hoặc các Đại Lý thì lo bị dính hàng nhái, hàng giả trộn với hàng thật. Hoặc hàng kém chất lượng sử dụng vài ngày là hỏng, lỗi. Và đặc biệt mua hàng tại Việt Nam đắt hơn so với nước ngoài. Đây là điều trước tiên khi mua hàng nếu khách hàng so sánh giữa bếp nhập khẩu và bếp xách tay trực tiếp từ nước ngoài.

    Tiếp theo câu hỏi "Nếu bếp lỗi sẽ bảo hành ở đâu?". Nếu mua hàng xách tay từ nước ngoài về hiển nhiên không có trạm bảo hành tại Việt Nam, nếu ra ngoài còn tùy thuộc vào linh kiện mẫu bếp mà bạn đang dùng có tương thích với các mẫu bếp khác tại Việt Nam hay không thì mới thay thế được, nếu không thì chỉ còn cách mang sang nước ngoài sửa. Đây chính là điểm bất cập nhất. Hàng xách tay nhiều khu vực còn từ chối bảo hành vì đó không phải hàng do họ bán ra. Nhưng đối với hàng nhập khẩu nguyên chiếc thì khác, hãng bếp phải bảo hành và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Nếu bị lỗi có thể đổi trả hàng theo quy định. Nếu lỗi không cần phải chờ đợi hoặc gửi hàng đi đâu mà đa số các hãng đều có trạm bảo hành trên toàn quốc bảo hành tại nhà. Trong quá trình bếp lỗi nếu bảo hành hãng sẽ mang bếp về kiểm tra và gửi khách hàng 1 chiếc bếp để dùng tạm trong thời gian chờ bếp.

    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa Bếp từ Chefs nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

    => Xem thêm: Tư vấn: Cách chọn mua bếp từ Chefs tốt nhất với điều kiện của bạn

    Vậy Có nên mua bếp từ xách tay không? Nếu bạn có người nhà bên nước ngoài hoặc không an tâm về các sản phẩm trong nước thì có thể lựa chọn mua từ nước ngoài, nhưng phải cân nhắc kỹ lưỡng. Còn nếu bạn muốn mua hàng tại Việt Nam, hãy tìm đến những cơ sở uy tín để lựa chọn như vậy độ an toàn sẽ cao hơn. Và hiện nay ở Việt Nam chất lượng và xuất xứ đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt nên tỷ lệ hàng giả hàng nhái đối với dòng bếp từ giảm đáng kể so với trước đây.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

    Showroom Ủy Quyền Chefs

    Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0904.341.563

    Zalo: 0904.619.128

    CSKH: 0243.997.2828
     

Chia sẻ trang này