Đang tải...

Có nên mua ghế matxa không?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 3/2/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Có nên mua ghế matxa không?
    ghế mát xa toàn thân với đặc điểm gì?
    các mẫu ghế matxa giá rẻ thích hợp có những người dùng có điều kiện kinh tế ko quá dư dả. ghế mátxa toàn thân thường sở hữu 1 số đặc điểm thu hút dưới đây:
    sử dụng con lăn mátxa toàn thân công nghệ 2D, 3D sở hữu công năng chuyển động giảm thiểu, chẳng thể tác động nơi rộng rãi vị trí trên thân thể. ghe massage toan than quang ninh Chất liệu con lăn chủ yếu được làm cho bằng nhựa.
    khuông ghế của những mẫu ghế mat xa giá rẻ thường mang dáng S hoặc dáng L, cũng với 1 số mẫu ghế dáng SL nhưng hơi ít. Dáng ghế S và L mang 1 số hạn chế về đặc điểm nội bật tạo trục đường nơi của con lăn, khiến con lăn không thể mátxa toàn thân tại đa dạng vị trí.
    Túi khí chỉ được sắp xếp ở một số vị trí như: bắp chuối, cánh tay, vai. Chất liệu túi khí được làm cốt yếu trong khoảng nhựa mỏng cần đôi khi gây cảm giác cấn cộm khó chịu cho người mua. khi mà đấy, túi khí của các mẫu máy massage cao cấp thường được làm từ loại vải cần mềm mại, tạo sự thả sức khi tiếp xúc mang cơ thể.
    Nhiệt hồng ngoại của ghế matxa toàn thân giá phải chăng được xếp đặt tại vùng lưng. tại phân khúc ghế cao cấp hơn thì nhiệt sẽ được sắp xếp tại đa dạng vị trí như: bả vai, bắp chân, lưng, hông…
    ghế mát xa mang phổ biến các chế độ và bài tập mat xa toàn thân nhưng các bài tập này cũng mang sự giảm thiểu cố định, không đích thực chuyên sâu.
    [​IMG]
    nhãn hàng ghế mátxa trứ danh Okusaki
    Okusaki Việt Nam là nhãn hiệu ghế mát xa nức danh mà bạn với thể tuyển lựa lúc sở hữu nhu cầu mua ghế mat xa toàn thân. Trong những 5 qua, những sản phẩm của Okusaki đã diễn tả 1 cam kết nhất thiết trong hoạt động kinh doanh, đó là tụ họp vào chất lượng sản phẩm, lấy khách hàng là yếu tố chủ chốt để tăng trưởng.
    khách hàng lúc lựa chọn ghế matxa của Okusaki có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm: Ghế mát xa toàn thân Okusaki đạt tiêu chuẩn an toàn PSE Nhật bản, Đạt chứng thực chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, Đạt tiêu chuẩn tương đương tiêu chuẩn JIS – tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật vùng cao do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng cấp. không những thế, Okusaki còn lọt top 10 nhãn hiệu tiêu biểu Châu Á – thái hoà Dương 2022. các điều này giống như 1 “liều thuốc an thần”, mang công dụng giúp các bạn cảm thấy yên ổn tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm của Okusaki.
    tiêu dùng ghế mat xa là chọn lựa phù hợp để chăm sóc sức khỏe và thư giãn thể chất lẫn ý thức. Cuộc sống sở hữu đa dạng lo toan, mệt mỏi, sức ép công tác, ngồi sai tư thế, bệnh tật, đau ốm…. thương hiệu ghế massage uy tín khiến cho sức khỏe của con người càng ngày càng tới xuống. tiêu dùng ghế mátxa toàn thân Okusaki với công nghệ hiện giờ sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng đã mất, bình phục lại thể trạng 1 phương pháp tối đa.
    khi lựa chọn nhãn hiệu ghế matxa Okusaki, khách hàng còn cảm thấy chấp thuận bởi những nguyên tố dưới đây:
    Chế độ bảo hành dài hạn: thời khắc bảo hành về máy đối mang đa số những mẫu ghế matxa toàn thân là 6 5. Đối mang da ghế, các mẫu ghế sở hữu giá tiền trên 30 triệu sẽ được bảo hành da ghế trong ba năm, những mẫu ghế với mức giá dưới 30 triệu đồng sẽ mang thời gian bảo hành da ghế là 2 năm.
    Chính sách miễn tổn phí tải, bảo trì trọn đời.
    Chính sách đổi trả, thay thế sản phẩm mới nếu như nảy sinh lỗi từ phía nhà sản xuất.
    đội ngũ viên chức Bán lẻ hàng tận tâm, kỹ càng, sẵn sàng tư vấn cho quý khách một bí quyết mau chóng, hết lòng nhất.
    Ghế massage sở hữu sự đa dạng về mẫu mã, giá thành, giải quyết được nhu cầu khác nhau của người dùng.
    Hệ thống Bán buôn hàng công khai và minh bạch với phổ biến kênh khác nhau như: Website, Fanpage Facebook, Tik Tok, những gian hàng trên sàn thương nghiệp điện tử Shopee, Lazada, Tiki…
    Hệ thống showroom trải dài trong khoảng Bắc vào Nam tạo điều kiện để các bạn có thể nơi tận tới để nằm thử, trải nghiệm sản phẩm, từ ấy mang thể mua được mẫu ghế matxa toàn thân phù thống nhất với nhu cầu, tình trạng sức khỏe của vùng cao thân.
    ngoại trừ ghế mátxa , Okusaki còn phân phối, cung cấp đa dạng vật dụng thể dục thể thao khác như: máy chạy bộ, xe đạp tập…
    các bạn nếu có nhu cầu với thể tham khảo 1 số mẫu ghế mátxa toàn thân điển hình tại Okusaki sở hữu chi phí nao núng trong khoảng 10-100 triệu đồng như: Okusaki T6, Okusaki T8 Pro, Okusaki T9, Okusaki T12, Okusaki T18, Okusaki T20, Okusaki T21, Okusaki T21 Pro, Okusaki T22, Okusaki T65, Okusaki T68, Okusaki T9900…
    thông tin sản phẩm máy mát xa và chính sách mua bán rõ ràng
     

Chia sẻ trang này