Đang tải...

[Spam] Con gái theo ngành Y Dược dễ lấy chồng?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 23/5/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Con gái theo ngành Y Dược dễ lấy chồng?
    Y Dược được xem là một trong các Nghề chuyên ngành cao quý nhất và các cô gái theo học lĩnh vực này luôn đem một sức hút tới lạ kỳ với biết bao chàng trai.
    [​IMG]
    chuyên ngành Y Dược luôn được xem là một Nghề cao quý trong xã hội, để làm được y sĩ đòi hỏi bạn nên mang phẩm chất, đạo đức cùng một nhân phương pháp chuẩn mực.
    tin tức thêm Địa Chỉ Đào Tạo Cao Đẳng Dược TPHCM
    Con gái học ngành Dược
    Nói về Ngành Dược, người xưa mang câu rằng “bắt vàng còn sợ hãi vàng rơi, lấy vợ dược sĩ cả đời yên tâm ích phu lợi tử”. Chính vì đặc thù của công việc Nghề Dược buộc phải những cô gái Theo học ngành Dược xoàng đem tính chu đáo, kiên nhẫn, khoan dung, dịu dàng và đảm đang. Dược sĩ Thu, giảng viên nghề dược hệ văn bằng 2 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cho biết, công tác và làm việc trong chuyên ngành Dược sẽ rèn cho Dược sĩ tính nhân hậu, đức độ, khéo léo trong cách giao tiếp ứng xử. Đây đều là những phẩm chất thấp đẹp mà người đàn ông luôn mong muốn ở những người vợ tương lai của mình.
    Tin tức khác Hồ sơ cao đẳng dược tphcm
    Ngoài ra, công tác và làm việc trong chuyên ngành Dược mang đến cho Dược sĩ mức thu nhập khá tốt và ổn thỏa, tính chất cơ hội công việc hơi nhẹ nhàng, có không ít thời gian chăm sóc gia đình. Mặt khác, cơ hội việc làm Nghề dược đòi hỏi sạch, ngăn nắp, thế buộc phải việc dọn dẹp nhà cửa, việc chăm sóc con dòng, lo cho con bữa cơm giấc ngủ, cơm nước cho gia đình phụ nữ chuyên ngành Dược đều hoàn toàn có thể khiến thấp được. Trong mắt đàn ông, các cô gái Nghề Dược là những người đảm đang, đây là dòng người mà hầu như ai cũng mong muốn lấy làm vợ.

    tin tức khác xét tuyển cao đẳng điều dưỡng tphcm
     

Chia sẻ trang này