Đang tải...

[Quảng cáo] Công dụng tuyệt vời của cao chè vằng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi honglamhuong, 23/6/16.

  1. honglamhuong

    honglamhuong New Member

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cao chè vằng là sản phẩm được làm hoàn toàn từ chè vằng nhưng tiện dụng hơn và cho kết quả nhanh hơn. Hãy tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của cao chè vằng nhé.

    Lợi ích khi uống cao chè vằng có rất nhiều, hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn Cao chè vằng công nghệ cao, sản phẩm của Công ty TNHH Hồng Lam Hương, một sản phẩm ưu Việt, hãy xem vì sao nhé!


    Cao chè vằng công nghệ cao được sản xuất tại Viện dược liệu Việt Nam, có những ưu Việt hơn những sản phẩm khác trên thị trường hay các sản phẩm chè vằng nguyên sơ:
    - Thứ nhất, cao chè vằng công nghệ cao được làm hoàn toàn bằng chè vằng nguyên chất, không pha thêm bất cứ tá dược, chất bảo quản gì. Nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường có pha thêm bột mì để tăng khối lượng hay pha thêm chất tạo đắng, hương vị nên bị đắng gắt, mùi thơm không chuẩn. Cao chè vằng công nghệ cao khi pha ra nước trong không có cặn, đắng thanh, uống xong thấy ngọt miệng, hương thơm thảo dược.

    [​IMG]
    Cao chè vằng công nghệ cao nguyên chất từ cây chè vằng

    - Thứ hai, cao chè vằng công nghệ cao được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn Quốc tế GMP-WHO, được Bộ y tế chứng nhận chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy, cao chè vằng công nghệ cao lấy được tối đa hoạt dược có trong cây chè vằng, so với đun nấu thủ công, cô cao tự nhiên thì chỉ lấy được chủ yếu Glycozit đắng mà thiếu mất hai hoạt dược vô cùng quan trọng trong chè vằng đó là Flavonoid và Ancaloid. Cho nên cao chè vằng công nghệ cao cho tác dụng hiệu quả nhanh hơn rất nhiều.
    - Thứ ba, cao chè vằng công nghệ cao là dòng cao khô bột mịn nhờ công nghệ sấy phun sương, đóng gói bao bì là hộp nhựa bọc thiếc tránh hút ẩm và vô cùng đẹp mắt, có thể làm món quà cho bà đẻ sau sinh vô cùng giá trị và ý nghĩa. Khác với các cao miếng đặc bọc túi nilon trôi nổi trên thị trường.

    Cao chè vằng công nghệ cao mang đầy đủ các tác dụng của cây chè vằng như cao chè vằng lợi sữa giảm cân trị mụn. Vậy nên uống cao chè vằng có các công dụng tuyệt vời như:

    - Thanh nhiệt giải độc cơ thể. Uống một ngụm cao chè vằng bạn sẽ cảm nhận người thanh mát ngay lập tức. Sau ba ngày là biến mất hết ngay chứng nóng trong, mụn nhọt rôm sẩy. Bởi cao chè vằng có tác dụng thanh nhiệt làm mát, giải độc gan, hỗ trợ chức năng gan suy yếu, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa giúp thải hết mọi độc tố ra khỏi cơ thể. Cơ thể nhờ đó khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái.

    [​IMG]
    Cao chè vằng công nghệ cao thanh nhiệt giải độc trị mụn, cho bạn một làn da đẹp, một tinh thần sảng khoái

    - Sau 7 ngày uống cao chè vằng mẹ mất sữa, tắc tia sữa có ngay lượng sữa dồi dào. Các mẹ uống cao chè vằng thường xuyên để sữa nhiều, đặc và mát cho bé bú, giúp bé mau lớn khỏe mạnh, không lo rôm sẩy mụn nhọt vì có những dòng sữa mát từ mẹ nhé.
    - Sau một tháng uống cao chè vằng thường xuyên có thể giảm ít nhất 2kg. Người muốn giảm cân, đặc biệt các mẹ sau sinh có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng, săn chắc vòng bụng mà không cần ăn kiêng tập luyện quá nhiều, lại không lo mất sữa cho con bú rồi.
    - Theo nghiên cứu cũng đã chứng minh cao chè vằng có tác dụng kháng viêm nhiễm sau sinh, tái tạo tế bào giúp vết thương nhanh chóng lành lại. Ngoài ra cao chè vằng còn giúp kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu, co cơ tử cung nên sản phụ nhanh hồi phục sức khỏe.
    - Kinh nghiệm dân gian còn chia sẻ uống nước chè vằng trị ung nhọt, áp xe vú. Những người bị huyế áp cao uống cao chè vằng để hạ huyết áp. Ngoài ra cao chè vằng phòng chống các bệnh ung thư, viêm xương khớp, các bệnh về xơ vữa động mạch,…

    [​IMG]
    Cao chè vằng công nghệ cao-sản phẩm ưu Việt nhất hiện nay

    Cao chè vằng quả là tuyệt vời phải không nào? Mua bán cao chè vằng tại Hà Nội Hồng Lam Hương có hệ thống phân phối tại các cửa hàng mẹ và bé, hoặc vào hệ thống Shop trẻ thơ và tìm mua. Ngoài ra, những khách hàng ở khu vực ngoài Hà Nội có thể gọi điện thoại trực tiếp đến Công ty để được tư vấn và giao hàng tận tay.

    Chúc các bạn luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!
     

Chia sẻ trang này