Đang tải...

Cổng hoa cưới hướng dương đẹp rạng ngời

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 26/10/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cổng hoa cưới hướng dương đẹp rạng ngời
    Concept đám cưới đồng bộ Hoa Hướng Dương
    các nàng dâu với bao giờ nghĩ rằng 1 loài hoa mê say cũng sở hữu thể trở thành chủ đề cho đám cưới của bạn chưa.
    Và chủ đề này ko chỉ dừng lại ở các hạng mục trang trí căn bản như hoa bàn, hoa cầm tay,... mà được xuất hiện từ các ấn phẩm ngoại hình cho đến ngoại trừ đời
    ấy chính là câu chuyện mà LƯƠNG HUYỀN FLOWER muốn nhắc có các nàng dâu qua concept cưới Hoa Hướng Dương. chọn lọc loài hoa rạng rỡ như ánh mặt trời, hoa hướng dương cầm tay cô dâu 2023 LƯƠNG HUYỀN FLOWER đã dẫn các cặp đôi đi 1 ngày ăn hỏi “độc nhất vô nhị”, có sắc đẹp hoa chứa chan từ cổng hoa, phông nền, tráp ăn hỏi và cả thiệp cưới, mang sự kết hợp về mặt thị giác.
    Thay vì bắt buộc lựa chọn từng tổ chức riêng biệt, LƯƠNG HUYỀN FLOWER đưa nơi một phức hợp cho 1 đám cưới trọn vẹn. Chính nhờ sự thống nhất trong nhà sản xuất đến trong khoảng một doanh nghiệp chuyên biệt, những hạng mục đều mang tính gắn kết chặt chẽ.
    [​IMG]
    Hoa hướng dương trong ngày cưới
    Hoa cầm tay cô dâu
    Hoa hướng dương cực kỳ thường xuyên được áp dụng làm cho hoa cầm tay cho cô dâu . sở hữu thể tiêu dùng bó hoa để chụp ảnh cưới, lúc làm lễ gia tiên, hoặc làm cho lễ đãi tiệc. thường nhật, hoa hướng dương sẽ được bó theo kiểu tròn, đây là phương pháp bó mang lại tính thẩm mỹ và tiên tiến cao nhất cho bó hoa.
    không những thế, hướng dương còn có gam màu nổi trội cần sở hữu thể đồng hành với chiếc váy cưới cô dâu màu đỏ hoặc màu xanh nước biển, nhưng hoa hướng dương vẫn sẽ vượt trội nhất khi đi cùng chiếc váy màu trắng của cô dâu.
    Hoa bàn tiệc
    Hoa hướng dương được trang hoàng trong bàn tiệc đem đến cảm giác rực rỡ, tạo điểm thu hút cho bàn tiệc. bình thường sẽ tuyển lựa bàn tiệc được đặt ở ngoại trừ trời, https://www.800flowerdirectory.com/lung-linh-voi-cong-cuoi-bang-hoa-huong-duong-2023.html sở hữu cảm xúc sáng sủa, thơ mộng và cực kì thời trang cho thể tích tiệc cưới, tạo bắt buộc cảm giác hân hoan cho quan viên 2 họ cũng như khách mời.
    Hoa cổng cưới
    Hoa hướng dương lúc được trang hoàng cổng cưới đem đến cảm nhận tráng lệ và lộng lẫy, hoặc hướng dương cũng với thể hài hòa mang một số loài hoa phụ khác mà tạo bắt buộc 1 cổng chào theo phong cách vintage, chẳng những hài hòa sở hữu thiên nhiên mà còn tạo cảm giác độc đáo và khôn xiết cổ điển.
    Hoa sảnh tiệc và bàn trưng bày
    Bạn cũng với thể tạo bắt buộc một khu vườn hoa hướng dương cho sảnh tiệc của mình, đem cả 1 bầu trời vàng rực vào dung tích tiệc tưới. Cô dâu mặc 1 chiếc soire trắng, nắm tay chú rể tiến vào lễ các con phố đầy lãng mạn.
    không những thế, bàn gallery cũng sẽ được trưng bày các hình ảnh pre-wedding của cô dâu chú rể. Để tương xứng có không gian tiệc cưới, thì trên chiếc bàn cũng sẽ được trang hoàng hoa hướng dương cá tính.
    Đối có việc tiêu dùng hoa hướng dương trong lễ cưới, biểu thị sự ham của cô dâu và chú rể về loài hoa này cũng như về ý nghĩa của nó. kỳ vọng rằng các cặp đôi sẽ có sự lựa chọn phù hợp trong việc trang trí lễ cưới bằng hoa hướng dương.
     

Chia sẻ trang này