Đang tải...

[Spam] Công nghệ gia công trên máy CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 23/12/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Công nghệ gia công trên máy CNC
    Phay CNC là gì?
    Là công đoạn gia công phay trên máy khoan CNC, chuẩn y các lệnh được lập trình trên máy tính.
    Gia công phay là thời kỳ cắt nguyên liệu bao gồm việc cố định một vật liệu bắt buộc gia công gọi là phôi lên đồ gá trên bàn máy. máy khoan cnc CAD/CAM VIỆT NAM Sau ấy đưa phương tiện cắt đang quay vào bề mặt phôi để loại bỏ các nguyên liệu thừa. Nhằm tạo thành sản phẩm mang dạng hình và kích tấc mong muốn.
    Gia công được nguyên liệu dưới rộng rãi dạng định hình khác nhau: Mặt phẳng, mặt trụ, rãnh then, trục then hoa, bề mặt phức tạp, mặt tròn xoay, cắt ren, phay bánh răng… Bằng những phương pháp phay CNC rộng rãi như phay mặt, phay thường, phay góc, phay mẫu,…
    những phòng ban cung ứng từ gia công phay trên máy CNC sở hữu dung sai từ +/- 0,001 in nơi +/- 0,005 in. Gia công được phổ biến loại vật liệu như thép, sắt, đồng, inox, thép, gang,…
    [​IMG]
    các phương pháp gia công khoan CNC
    phương pháp gia công khoan CNC không phôi
    phương pháp gia công không phôi còn gọi với tên khác là gia công đột dập, gia công sức ép, gia công hot,… các thao tác trong cách này thường là: đúc, rèn, dập nóng, dập nguội, cán, kéo, ép, hàn,…
    Sản phẩm của phương pháp gia công cơ khí ko phôi là khởi phẩm hay phôi. dạng hình của phôi thường vô cùng thô và buộc phải phải qua các bí quyết gia công cắt gọt để có hình trạng rõ ràng hơn.
    cách gia công CNC cắt gọt
    cách gia công này thường được gọi là gia công nguội. Gồm những thao tác như: tiện, phay, mài, bào, xọc, chuốt, khoan,… máy khoan cnc là gì Trong đấy thao tác phay và luôn thể là thông dụng nhất, được gia công trên những loại máy khoan CNC và máy tiện thể CNC.
    hiện tại, trong những công xưởng với đến 60% các thao tác gia công cơ khí bằng
    máy CNC sử dụng bí quyết này.
    cách được tiến hành bằng phương pháp cắt bỏ 1 lớp kim khí trên bề mặt phôi bằng dao cắt cho đến lúc đạt được hình trạng như mong muốn.
    cách gia công bằng tia Laser
    phương pháp này vận dụng tia laser để cắt, khắc những nguyên liệu khác nhau như nhôm, đồng, sắt, inox, thép,… Nguồn laser sẽ tạo ra những bức xạ laser có năng lượng cao, với thể cắt bề mặt vật liệu khi tiếp xúc.
    bí quyết gia công bằng tia Laser gồm với 2 loại là: cắt Laser CO2 và cắt Laser Fiber.
    các bí quyết gia công khoan CNC khác
    không tính ba phương pháp gia công phổ biến trên còn sở hữu một số phương pháp khác như:
    + Gia công bằng tia lửa điện
    + Gia công bằng chùm tia điện tử
    + Gia công bằng sóng siêu thanh
    + Gia công bằng chất nổ
    cadcamvietnam
     

Chia sẻ trang này