Đang tải...

[Quảng cáo] Công thức làm đồ chay ngon giúp bổ sung canxi

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 14/2/19.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Mì xào bí đỏ


    Nguyên liệu chuẩn bị:
    2 muỗng canh dầu ô liu
    1 muỗng canh cây xô thơm tươi xắt nhỏ
    2 pound bí đỏ, gọt vỏ, bỏ hạt và cắt thành miếng nhỏ inch (khoảng 3 cốc)
    1 củ hành vàng vừa, xắt nhỏ
    2 tép tỏi, ép hoặc băm nhỏ
    Muỗng cà phê bột ớt đỏ (tối đa ¼ muỗng cà phê cho nước sốt mì ống spicier)
    Muối
    Hạt tiêu đen mới xay
    2 chén nước dùng rau củ
    12 ounce ngũ cốc nguyên hạt
    Cách chế biến:
    Làm nóng dầu trong một cái chảo lớn trên lửa vừa. Một khi dầu sôi, thêm cây xô thơm vào. Hãy để cây xô thơm giòn trước khi chuyển nó vào một cái bát nhỏ. Rắc một ít muối và đặt bát sang một bên. địa chỉ ăn các quán ăn chay ngon ở hà nội giá rẻ nhất hiện nay

    Thêm bí đao, hành tây, tỏi và bột ớt đỏ vào chảo. Nêm với muối và hạt tiêu. Nấu, thỉnh thoảng đảo đều, cho đến khi hành tây chín, khoảng 8 đến 10 phút. Thêm nước dùng rau củ vào. Đun sôi hỗn hợp, sau đó giảm nhiệt và đun cho đến khi bí mềm và chất lỏng giảm một nửa, khoảng 15 đến 20 phút.
    Trong lúc đó, hãy mang một nồi nước muối lớn đun sôi và nấu mì ống cho đến khi chín. Dự trữ 1 chén nước nấu mì ống.
    Sau khi hỗn hợp bí đao được nấu xong, loại bỏ nó khỏi nhiệt và để nguội một chút. Tiếp đến, cho bí vào máy xay sinh tố. Xay hỗn hợp cho đến khi mịn (coi chừng hơi nước nóng thoát ra từ đỉnh máy xay), sau đó nêm muối và hạt tiêu cho vừa hương vị.
    Trong một chảo khác, kết hợp mì ống, bí và ¼ chén nước luộc mì. Nấu trên lửa vừa, đảo và thêm nhiều nước nấu mì ống khi cần thiết, cho đến khi nước sốt bao phủ mì ống, khoảng 2 phút. Nêm thêm muối và hạt tiêu nếu cần thiết.
    Cho mì ra đĩa, đặt cây xô thơm lên trên, rắc tiêu đen và bào nhỏ phô-mai chay lên và thưởng thức món ăn. hướng dẫn cách nấu lẩu chay ngon hà nội hấp dẫn nhất

    [​IMG]




    Mì ý sốt tỏi với cà chua nướng


    Nguyên liệu chuẩn bị:
    3 cốc cà chua nho (cắt đôi)
    10 ounce mì ống nguyên hạt
    Dầu ô liu
    2 cây hẹ vừa – khoảng 40g (thái hạt lựu)
    8 tép tỏi lớn (băm / xay)
    1 nhúm muối biển và hạt tiêu đen
    3-4 muỗng canh bột mì đa dụng (hoặc chất làm đặc khác *
    1 cốc sữa hạnh nhân không đường
    Cách thực hiện:
    Làm nóng lò ở 400 độ F (204 C) và cho cà chua vào tẩm cùng một chút dầu ô liu, muối biển. Cho cà chua lên trên một tấm nướng lót giấy da và nướng trong 20 phút trong khi bạn chuẩn bị phần còn lại của món ăn. Sau đó đặt sang một bên.
    Mang một nồi nước lớn đun sôi và nấu mì ống theo hướng dẫn gói. Khi xong, để ráo nước, đậy nắp và đặt sang một bên.
    Trong lúc đó, chuẩn bị nước sốt. Trong một cái chảo lớn trên lửa vừa thấp, thêm 1 muỗng canh (15 ml) dầu ô liu cùng tỏi và hẹ. Thêm một chút muối và hạt tiêu đen và khuấy thường xuyên, nấu trong 3-4 phút cho tỏi và hẹ mềm và thơm.
    Khuấy bột (hoặc chất làm đặc khác của sự lựa chọn – xem ghi chú) và trộn bằng máy đánh trứng. Sau khi kết hợp, từ từ đánh sữa sữa hạnh nhân một chút để vón cục. Thêm một nhúm muối và hạt tiêu đen vào, đun nhỏ lửa và tiếp tục nấu thêm 4-5 phút nữa cho đặc lại. Nêm nếm và điều chỉnh gia vị khi cần.
    Nếu bạn muốn có một loại nước sốt kem đặc, hãy chuyển nước sốt vào máy xay sinh tố (hoặc sử dụng máy xay ngâm) để trộn nước sốt cho đến khi kem mịn. Đặt trở lại vào chảo và giảm nhiệt đến mức nhỏ lửa cho đến khi đạt được độ dày mong muốn.
    Một khi nước sốt đạt độ dày mong muốn của bạn, hãy nếm và điều chỉnh gia vị khi cần thiết. Sau đó thêm mì ống và cà chua rang và khuấy đều lên.
    Đưa món ăn ra đĩa, thêm lên trên húng quế tươi và / hoặc phô mai parmesan thuần chay. Thưởng thức món chay khi còn nóng.


    tham khảo địa chỉ nhà hàng chay ngon quận 1 cho bạn và cả gia đình
     

Chia sẻ trang này