Đang tải...

Công ty tư vấn nhiệt tình các giải pháp về Khuôn mẫu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 6/10/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Công ty tư vấn nhiệt tình các giải pháp về Khuôn mẫu
    Hệ thống máy móc đồng bộ, hiện đại phù hợp mang lĩnh vực Khuôn nhựa.
    chế tạo Khuôn mẫu bao gồm đa dạng giai đoạn, phổ biến bộ phận để việc gia công những yếu tố được đồng bộ. đảm bảo độ xác thực và tính linh động của doanh nghiệp. bởi thế, tổ chức sản xuất Khuôn đúc bắt buộc mang rộng rãi máy móc trang bị. Vừa đảm bảo tính đồng bộ “ đúng, đủ, đều” vừa đảm bảo tính chính xác, đương đại.
    Hệ thống máy móc gia công tự động:
    Máy trung tâm gia công phay CNC: thiết kế khuôn đúc chân không mang thể có máy phay đứng, phay ngang, tốc độ trục chính từ 10,000 vòng/ phút trở lên. Để nâng cao hiệu suất và hiệu quả thì mang thể sở hữu những máy phay cnc tiêu dùng để phay thô, Bán tính và chạy tinh. những loại máy này sử dụng để gia công tạo hình những tấm chày, cối của Khuôn ép phun nhựa và các tấm phụ của Khuôn ép phun nhựa
    Máy trung tâm gia công nhân thể CNC: để gia công chế tác những khía cạnh hình trụ như chày tạo hình, những bạc dẫn, chốt bậc, insert,…
    Máy cắt dây cnc: để gia công những tạo hình những chi tiết phức tạp, các lỗ thủng với kích tấc nhỏ, sâu mà đừng gia công bằng cnc được.
    Máy bắn tia lửa điện: để gia công các đối tượng phức tạp, có khe hở nhỏ, kín, góc vuông mà đừng thực hiện gia công sử dụng máy cắt dây, máy gia công phay cnc.
    Máy bắn lỗ: để hỗ trợ tạo lỗ dùng cho cho máy cắt dây.
    Máy đo 2D để đo đạc kích tấc tạo hình của các tấm Khuôn nhựa.
    Hệ thống máy móc gia công vạn năng:
    + Phay vạn năng đứng, phay vạn năng ngang để gia công kích tấc bao cho những tấm Khuôn. Nhưng hiện giờ, đã có các đơn vị chuyên chế tác vỏ Khuôn ép phun nhựa hoặc là gia công những tấm Khuôn mẫu nhựa theo bắt buộc.
    + Máy luôn tiện vạn năng: để tu tạo, những khía cạnh trong thời kỳ lắp ráp.
    + Máy mài phẳng: để tạo ra bề mặt cùng lúc cho các tấm Khuôn ép nhựa với độ xác thực vài phần ngàn mm.
    + Máy khoan bắt buộc, khoan đứng, khoan nhỏ để tạo trục đường nước làm cho mát, những lỗ bắt bu long, những lỗ khoan ta rô cho những tấm Khuôn ép phun nhựa .
    + Máy mài insert để tạo ra việc mài những tấm insert trong trong quá trình lắp ráp Khuôn mẫu.
    + Máy cắt chốt: để tạo kích thước cho các chốt đẩy của Khuôn mẫu nhựa.
    [​IMG]
    Đúc nhựa theo đề nghị bằng bí quyết ép phun nhựa
    Do đúc nhựa bằng cách tay chân còn nhiều bất cập, kỹ thuật ép phun nhựa đã có mặt trên thị trường. Đúc nhựa theo yêu cầu bằng khoa học ép phun nhựa cũng được ưa chuộng hơn so sở hữu bí quyết làm truyền thống.
    thứ tự đúc nhựa bằng công nghệ ép phun nhựa:
    Bước 1: trước hết buộc phải làm nóng chảy vật liệu trước khi ép. những vật liệu dạng thô, cứng sẽ được đưa vào phễu của máy ép nhựa và được nung chảy bằng hệ thống gia nhiệt.
    Bước 2: Nhựa đã nóng chảy được bơm vào Khuôn ép nhựa qua vòi bơm vô cùng nhỏ nhờ hệ thống trục vít. các vòi bơm rất nhỏ bảo đảm Khuôn mẫu luôn tại trạng thái đóng. khuôn đúc bị hỏng hóc khi này Khuôn ép nhựa sẽ định hình sản phẩm.
    Bước 3: lúc nhựa hot được bơm vào Khuôn ép phun nhựa sẽ được làm lạnh và chuyển sang tình trạng rắn.
    Bước 4: chung cuộc lấy sản phẩm ra khỏi Khuôn nhựa. khi bắt đầu mở hai nửa Khuôn ép nhựa, hệ thống đẩy sẽ đẩy sản phẩm ra khỏi lòng Khuôn mẫu nhựa và ta mang thể lấy sản phẩm ra. giai đoạn đúc nhựa chấm dứt.
    từ khi kỹ thuật ép phun nhựa xây dựng thương hiệu, nó đã mang đến hồ hết lợi ích trong cuộc sống. Nó được vận dụng nhiều trong cung cấp các đồ sử dụng và vật dụng trong nhiều ngành, lĩnh vực.
    ưu thế của bí quyết này:
    Sản phẩm sở hữu ngoại hình và thiết kế đẹp, rộng rãi, phong phú..
    Chất lượng và giá trị của sản phẩm được nâng cao.
    Số lượng cung ứng to.
    Độ chính xác cao.
    sở hữu thể đúc các sản phẩm từ đơn giản tới phức tạp.
    những nhược điểm của phương pháp:
    chi phí phân phối cao.
    Cấu trúc Khuôn phun phức tạp.
     

Chia sẻ trang này