Đang tải...

[Quảng cáo] Cốt truyện của game mu origin

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi quynhchiii, 24/12/15.

  1. quynhchiii

    quynhchiii New Member

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    tai game mu origin là một game hành động hấp dẫn đang danh được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ Việt với số lượng game thủ tham gia khá đông đảo. Điều đó đã phần nào tạo nên được cho game này những khí thế nhất định giúp game đứng vững được trên thị trường, bạn đã biết về game chưa? Nếu chưa thì hãy tải ngay về nhé.

    [​IMG]

    Khoảng thời gian đầu tháng 11, khắp các kênh truyền thông đều xuất hiện từ khóa về tai game ve dien thoai MU Những tranh luận, những đánh giá mỗi lúc càng sôi động hơn khi ngày càng cận kề thời điểm sản phẩm ra mắt. Có một chủ đề nhận được nhiều quan tâm nhất của game thủ, đó chính là chơi MU vì cái gì? Tại sao tôi nhất định phải chơi game này? Và điều gì sẽ khiến tôi ở lại? Đây là một chủ đề rất thú vị đem lại những màn tranh luận khá gay gắt giữa những game thủ đã từng chơi MU lâu năm và thế hệ mới chỉ biết đến trò chơi này

    MU Origin là game RPG (nhập vai) và tai gas được xây dựng và phát triển trên nền tảng Unity 3D hiện đại nhất hiện nay, kế thừa hầu hết các hệ thống tính năng đặc sắc của phiên bản PC và tương thích với người sử dụng điện thoại, bao gồm: hệ phái (giữ nguyên 4 lớp nhân vật quen thuộc Soul, Dark Knight, Elf và Magic); hệ thống giao diện, vật phẩm, trang bị, như nhân vật (giữ nguyên như bản PC, mang nét đẹp huyền bí phương Tây); hệ thống bản đồ từ tên bản đồ đến hình ảnh, độ rộng lớn, quái vật,… đều được tạo hình như MU Online.
     

Chia sẻ trang này