Đang tải...

Cử nhân thất nghiệp nên lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 11/10/18.

By dungdothi on 11/10/18 lúc 16:45
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Việc lựa chọn Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng Ngoài giúp những em có cơ hội việc làm ổn định, mức thu nhập thưởng lôi cuốn mà còn giúp những cử nhân ra trường đánh đuổi được tình trạng thất nghiệp trong tương lai.
    [​IMG]

    Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng

    Thất nghiệp có lẽ là nỗi ám ảnh và sợ hãi nhất với những học viên gần hoàn thành khóa học. Đặc biệt tình trạng này còn xảy ra nhiều cũng như thường xuyên hơn Đối với những học sinh không có “ô dù”. Nếu cam chịu, giàu các chị em trẻ đành ngậm ngùi cầm tấm bằng cử nhân về quê mang làm công nhân, chịu lương bèo bọt và lập gia đình. 1 vài khác có thể chấp nhận lại ở thành phố và bằng lòng với công việc và thu nhập của nhân sự siêu thị, công nhân những nhà máy,…. nhưng nếu các chị em phụ nữ chịu khó tìm hiểu và suy nghĩ rộng ra theo hướng tích cưc thì việc xoay đầu, chuyển hướng lựa chọn một nghề khác là điều vô cùng đúng đắn. Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng –Trường Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng cho biết, hiện nay rất nhiều các cô gái trẻ đã nhận ra cơ hội nghề nghiệp từ Ngành Dược nên đã lựa chọn cách chuyển đổi Văn bằng 2 ngành Dược sĩ Cao đẳng thay vì chấp nhận số phận thất nghiệp hay những nghề nghiệp trái ngành nghề không đầy đủ chi tiêu.

    chọn lựa học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp
    Văn bằng 2 là một Hình thức chuyển đổi bằng cấp, giúp người học mua về thêm lượng kiến thức tại một chuyên ngành nghề mới để xây dựng và phát triển bằng ngành này. Như vậy, nếu các các bạn trẻ muốn học Cao đẳng Dược sĩ hệ Văn bằng 2 Đà Nẵng tại trường Y hệ cao đẳng Dược Pasteur những các bạn cần có bằng tốt nghiệp từ những chuyên nghề khác tương đương từ bằng Cao đẳng trở lên. vì vậy những Thí sinh dù ra trường Cao đẳng điều dưỡng hay Cao đẳng Kế toán, Du lịch,… nhóm nghề Ngoài sức khỏe đều có thể làm hồ sơ ĐKXT Văn bằng 2 ngành Dược sĩ Cao đẳng Đà Nẵng – trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    có kiến thức tốt được những trở ngại về mặt thời gian và mức giá Theo học tập, trường luôn tạo tiêu chuẩn cho các bạn trẻ khi chủ động gần sếp thời gian Theo học Văn bằng 2 ngành Dược sĩ hệ Cao đẳng Đà Nẵng vào tất cả các buổi tối hoặc ngày cuối tuần để học viên có thể diện làm thêm, trang trải chi phí ăn ở và Theo học tập. trường Y hệ cao đẳng dược Pasteur sẽ sắp xếp chương trình Theo học Cao đẳng ngành Dược sĩ hệ Văn bằng 2 trong thời gian từ 18 – 20 tháng giúp sinh viên lĩnh hội được đủ kiến thức chuyên môn về chuyên ngành dược. Kết thúc giai đoạn học học sinh được cấp bằng cao đẳng theo chính xác quy định giáo dục công việc ban hành. Đối với trình độ bằng cấp cùng các kiến thức mà học viên đã được lĩnh hội ở hệ Cao đẳng Dược sĩ hệ Văn bằng 2 Đà Nẵng các em có thể tự tin ứng tuyển vào bất kỳ trường y tế, dược phẩm nào trên cả nước với những vị trí việc làm như marketing dược, dược sĩ, quản lý dược, chế tạo, bảo quản thuốc…. Đây đều là các nghề nghiệp, cơ hội công việc ngành Y có mong muốn nguyện vọng tuyển dụng nguồn lao động lớn hàng năm.

    [​IMG]

    Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Thời gian đào tạo 18 – 20 tháng
    hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 Đà Nẵng như dưới đây các giấy tờ gì?
    Cũng giống như việc Theo học Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 các bạn trẻ muốn Theo học Văn bằng 2 Dược sĩ cũng cần Chuẩn bị đủ những giấy tờ sau:

    • Phiếu ĐKXT Văn bằng 2 ngành Dược Cao đẳng theo đôi của nhà trường.
    • Bằng hoàn thành chương trình học cũng như bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng).
    • giấy khai sinh (02 bản photo có đóng dấu của UBND xã phường vị trí cư trú) + 04 ảnh 3×4.
    • Theo học bạ THPT (02 bản sao photo có công chứng)
    • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có) 01 phong bì có dán sẵn tem, điền rõ họ tên, địa chỉ cũng như số điện thoại các bạn trẻ để trường liên hệ khi cần.
    với thời gian giảng dạy được rút ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc; Khung giờ Theo học linh hoạt Ngoài giờ hành chính; Được trao bằng Cao đẳng Dược sĩ chính quy; tiêu chuẩn tuyển sinh dễ dàng, thuận lợi… Nhất là, sinh viên học được thụ hưởng chương trình dạy học đồng bộ trong môi trường ưu tú, năng động, đề cao tính thực hành. trường đào tạo theo phương châm “Sâu Y lý – ưu tú Y thuật” với mô hình BV – nhà trường Y giúp sinh viên vững tay nghề của các Dược sĩ được nâng cao, nhanh chóng nắm bắt điều kiện nghề nghiệp dưới đây khi ra trường.

    Khi đã hiểu hơn về phương thức giảng dạy Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng – trường Cao đẳng Y dược Pasteur. cũng như nhận thấy khả năng và mong muốn nguyện vọng hiện tại đáp ứng được điều kiện tuyển sinh vào nhà trường, các bạn trẻ cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển trong giai đoạn sớm nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này