Đang tải...

[Hình ảnh] Cửa cách âm kính nhựa lõi thép - giá tốt

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi abcbao, 22/2/20.

  1. abcbao

    abcbao Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống phân phối cửa cách âm kính hộp 2 lớp được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt, cho phép cửa nhựa lõi thép cách âm Eurowindow và Asia window sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao. Đặc biệt, Eurowindow là một trong số ít các doanh nghiệp ở Việt Nam sản xuất được hộp kính khổ lớn có kích thước 2,7m x 3,5m. Không chỉ đảm bảo độ an toàn, sản phẩm hộp kính Eurowindow còn mang lại một vẻ đẹp hoàn mĩ và phong cách hiện đại cho các tòa nhà bởi những tính năng ưu việt sau:

    Với các dòng sản phẩm cửa cách âm, cách nhiệt : Với kết cấu dạng kính hộp có khoảng trống ở giữa được nạp khí Argon (khí trơ) cho phép hộp kính Eurowindow có thể làm giảm tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh, đồng thời làm tăng khả năng cách nhiệt. Do vậy, giúp tiết kiệm tối đa chi phí trong việc sử dụng điện năng cho hệ thống điều hoà không khí, đèn chiếu sáng.
    [​IMG]
    https://nhatthiengroup.com/shop/n634.html
     
  2. abcbao

    abcbao Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sản phẩm bồn nước inox Đại Thành được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền. Để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động được ứng dụng sản xuất Bồn Inox SUS 304.Công nghệ dập nổi giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Logo thể hiện rõ nét trên chụp bồn.
    Thời Gian Bảo Hành bồn Inox SUS 304 Đại Thành được bảo hành lên đến 10 năm.
    [​IMG][/img]
    https://nhatthiengroup.com/shop/n728.html
     

Chia sẻ trang này