Đang tải...

Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Hải Phòng Đà Nẵng Ở Đâu?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi truongchu, 29/7/19.

  1. truongchu

    truongchu Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Hải Phòng Đà Nẵng Ở Đâu?
    22/07/2019


    Khi cuộc sống của chúng ra càng ngày càng bước vào “hiện đại hoá” với các dịch vụ và nội thất cũng không ngừng cải thiện để phục vụ nhu cầu của con người. Và theo xu hướng đó, các mặt hàng chăn ga gối đệm cũng phát triển không kém. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico Hải Phòng, cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico Đà Nẵng mang trên mình sứ mệnh cải thiện giấc ngủ, mang đến những giấc mơ đẹp cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico Hải Phòng, Đà Nẵng là một trong những địa điểm uy tín, được người tiêu dùng chọn lựa và đặt hàng với nhiều lý do tin cậy.

    1. Mang đến các sản phẩm chất liệu cao cấp:
    Có thể nói, để mang đến một trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo thì chất liệu của sản phẩm chính là yếu tố quan trọng nhất. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico Hải Phòng, Đà Nẵng cam kết mang đến người tiêu dùng thông thái các sản phẩm với chất liệu cao cấp, chất lượng, đặc biệt, phù hợp với đặc tính thời tiết vùng miền riêng biệt của thành phố miền Trung Việt Nam này. Đà Nẵng vào mùa mưa hay mùa nắng, thì đều có những chất liệu phù hợp với thời tiết, nhiệt độ, khí hậu để quý khác an tâm sử dụng.

    2. Mang đến trải nghiệm tinh thần tuyệt với trước khi đi vào giấc ngủ
    Yếu tố quan trọng tác động tới giấc ngủ của bạn chính là cảm giác thoải mái, tinh thần dễ chịu. Và điều tạo nên cảm giác đấy, không gì khác ngoài bộ chăn ga gối đệm mang phong cách mình thích, kiểu dáng, màu sắc mình nhìn vào thấy thích thú, muốn ngả lưng vào đấy. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico Đà Nẵng luôn mang đến những sản phẩm đa dạng phong cách cho quý gia chủ lựa chọn. Vợ bạn là người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì một bộ chăn ga gối đệm màu hồng nhẹ, hoa văn êm ái, hay những tông màu nhạt là điểm mười hoàn hảo. Nếu bạn ưa một phong cách lịch lãm, sang trọng, thanh lịch thì kiểu sọc kẻ caro, gam màu phối hợp giữa đen, trắng, nâu café, sữa ngọt ngào…

    [​IMG]

    3. Giá thành phù hợp với nhu cầu và sản phẩm
    Mỗi loại sản phẩm đều sở hữu một mức giá khác nhau và tương đương với thị trường. Với sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, cửa hàng chăn ga gối đệm Hải Phòng, Đà Nẵng tự tin mang đến các tận tay quý vị mức giá ưu đãi, hợp lý nhất thị trường, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

    Bên cạnh chọn những địa điểm mua uy tín, thì có những lưu ý gì khi sử dụng chăn ga gối đệm mà quý người tiêu dùng thông thái cần lưu tâm.

    [​IMG]

    1. Vệ sinh các sản phẩm mình
    Không chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh nhà của bàn ghế, giặt giũ quần áo mà bộ chăn ga gối đệm nhà bạn cũng cần vệ sinh sạch sẽ. Cơ thể bạn hàng ngày tiếp xúc với chăn ga gối đệp, da mặt, da cơ thể tiếp xúc trực tiếp với nó. Và điều gì sẽ xảy ra khi bộ chăn ga gối đệm nhà bạn không được sạch sẽ. Cơ thể bạn, đặc biệt là da con trẻ, sẽ trở nên bị dị ứng, mụn ngữa, ban đỏ,… rất nguy hiểm, và nguy hiểm hơn khi những vết ngứa bị nhiễm trùng.

    2. Cách vệ sinh chăn ga gối đệm như thế nào?
    Ai cũng biết rằng cần phải vệ sinh, nhưng vệ sinh như thế nào lại có khi là một dấu chấm hỏi của các gia chủ. Vào thời tiết nắng nóng, không khí nóng ẩm, ủ mồ hôi trở thành điều kiện thích hợp, thuận lợi cho các loại vi khuẩn xấu, vi khuẩn có hại sinh sôi, nảy nở. Mùa đông cũng là điều kiện thích hợp với khi hậu mát mẻ, ẩm ướt của các anh cháng vi khuẩn gây bệnh. Vì thế, việc vệ sinh chăn ga gối đệm và mùa này là rất quan trọng. Cửa hàng chăn ga gối đệm Hải Phòng Đà Nẵng chỉ bạn bí quyết nhỏ ấy là hãy phơi nắng đệm của mình để khô sạch, thoáng khí, còn chăn thì bạn có thể giặt và vắt khô bằng máy giặt trước khi phơi. Mùa mưa việc giặt giũ là khó khăn thì chọn một tiệm giặt là uy tín là cách nhanh lẹ cho bạn.

    [​IMG]

    Cuộc sống chúng ta luôn hài hoà giữa điều kiện vật chất và yếu tố tinh thần mới tạo nên một cuộc sống đúng nghĩa. Mang trên mình sứ mệnh góp phần mang giấc ngủ an lành tới mọi nhà, người người, cửa hàng chăn ga gối nệm Đà Nẵng cùng đội ngũ nhân viên ưu tú, lanh lợi, tận tâm, nhiệt tình, luôn không ngừng cố gắng học hỏi và phát triển để hoàn thành mọi nhiệm vụ và sứ mệnh, hướng tới một cuộc sống tinh thần có ý nghĩa cho gia đình, cộng đồng. Các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá là ưu việt về chất lượng, tinh tế về tư vấn và giá thành luôn phù hợp, đáng để vote và lựa chọn cho nội thất phòng ngủ của mỗi gia đình, điểm tựa cảm xúc sau stress và xoá đi lo âu, mệt mỏi của một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, lấy lại sức khoẻ cho một ngày mới bắt đầu tốt hơn, sảng khoái và ngập tràn năng lượng.

    CHI NHÁNH HANVICO TẠI ĐÀ NẴNG

    Địa chỉ: 217-219 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 653 96 96

    Email: baolh@hanvico.com.vn

    HỆ THỐNG CHI NHÁNH HANVICO TẠI HẢI PHÒNG

    71-73 Cầu Đất HP : 0316.260.164

    74 Cầu Đất - Hải Phòng : 0313. 592.916

    441 Lê Lợi - Hải Phòng : 0313. 566.154

    Tags: Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Hanvico Hải Phòng Đà Nẵng Ở Đâu?
     

Chia sẻ trang này