Đang tải...

Cửa hàng có cần sử dụng phần mềm bán hàng không

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh77, 28/12/18.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều cái cần phải quản lý nếu bạn kinh doanh theo các mô hình nêu trên, như là quản lý hàng hóa ra vào, quản lý doanh số, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, …. Và có một giải pháp tối ưu giúp bạn dễ dàng kiểm soát các vấn đề trên cũng như tối ưu hóa việc quản lý của mình, đó là sử dụng phần mềm bán hàng.

    Việc bán hàng và tính tiền theo kiểu thủ công truyền thống như ghi trên giấy viết tay thường gây ra nhầm lẫn. Khi trong cửa hàng có quá nhiều hàng hóa thì việc ghi nhớ giá cả, số lượng là việc vô cùng khó khăn, và tất nhiên dễ gây nhầm lẩn trong lúc bán hàng. Những nhầm lẩn này chính là một trong những nguyên nhân gây ra thất thoát, và nhiều lần nhầm lẫn như vậy dần dà sẽ gây ra con số tổn thất không hề nhỏ cho cửa hàng của bạn.


    [​IMG]


    Doanh nghiệp Lý Phú Vinh với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực viết phần mềm bán hàng cho nhiều dạng mô hình kinh doanh khác nhau, từ quán café, nhà hàng, khách sạn cho đến cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn trên thị trường, đã đưa ra một phần mềm quản lý bán hàng đơn giản chuyên sử dụng trong các mô hình kinh doanh shop mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,…


    Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này chính là sự đơn giản từ giao diện thể hiện cho đến thao tác thực hiện, ai cũng có thể sử dụng thành thạo bởi chỉ qua những thao tác đơn giản, dễ nhớ. Tuy vậy, phần mềm lại được tích hợp rất nhiều tính năng trong đó. Từ những chức năng cơ bản như tính tiền, thu ngân, kiểm tra doanh số cho đến các chức năng cao cấp chuyên dụng hơn như quản lý nhân viên, quản lý kho, quản lý khách hàng,… giúp hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý mô hình kinh doanh của bạn.



    Chi tiết thêm về phần mềm quản lý bán hàng này hoặc nhiều phần mềm tính tiền khác bạn có thể tham khảo tại website lyphuvinh.com hoặc liên hệ Hotline: 0902.444.888để được nhân viên Lý Phú Vinh tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này