Đang tải...

[Cần bán] Cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cao cấp Hanvico tại Hà Nội

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi truongchu, 15/10/19.

  1. truongchu

    truongchu Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cao cấp Hanvico tại Hà Nội
    08/10/2019


    Tại Việt Nam, không nhiều thương hiệu cung cấp chăn ga gối đệm cho khách sạn 5 sao. Và Hanvico hân hạnh là một trong số ít thương hiệu như thế. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết: cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cao cấp Hanvico tại Hà Nội, để hiểu rõ hơn vì sao Hanvico lại làm được điều đó.



    [​IMG]



    Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico đã cung cấp cho những khách sạn, resort nào?

    Hanvico là thương hiệu chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp cho các khách sạn 5 sao, resort. Ở đây phải kể đến như:

    Tổ hợp CoCoBay: Sau chuỗi Boutique Cocobay, Tòa khách sạn Carinae Cocobay, Hanvico tiếp tục cung cấp chăn ga gối đệm, khăn trọn gói.... cho hai tòa khách sạn Park Regis Cocobay và Leisure Inn Cocobay với 1,156 phòng. 2 Thương hiệu 4 và 5 Sao đến từ tập đoàn StayWell Holdings - Prince Hotels sở hữu mạng lưới gần 100 khách sạn trên toàn Thế giới.

    Khách sạn Melia hotel Đà Nẵng: một thành viên của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha với tiêu chuẩn rất các về các nhà cung cấp.

    Ngoài ra còn hàng loạt khách sạn 5 sao, resort của các tập đoàn quản lý khách sạn lớn như FLC Luxury Resort, Sheraton Hotels & Resorts, Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort & Villas, Bana Hills, Hiton Hanoi Opera, Mường Thanh Group, Novotel Hotels, Furama Resort Danang….



    [​IMG]



    Nguyên nhân chăn ga gối nệm Hanvico có thể cung cấp được cho những khách sạn 5 sao, resort tại Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung ?

    Những khách sạn 5 sao, resort phần lớn được quản lý bởi những tổ chức lớn trên thế giới. Những tổ chức này có kinh nghiệm hàng trăm năm về quản lý khách sạn 5 sao, resort. Luôn có tiêu chuẩn khắc khe về các đơn vị cung cấp những vật dụng cho họ.

    Chính vì vậy, việc chăn ga gối đệm Hanvico được chọn lựa là nhà cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp cho những khách sạn 5 sao, resort này ở Hà Nội cũng như toàn quốc là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy năng lực của Hanvico.



    [​IMG]( Cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cao cấp Hanvico tại Hà Nội)



    Hanvico được các tổ chức quản lý khách sạn, resort đánh giá cao là bởi vì các nguyên nhân sau:

    Chăn ga gối đệm Hanvico sử dụng nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn cao. Các nguyên liệu như vải, bông, lông vũ… có nguồn gốc và đạt tiêu chuẩn của Hàn Quốc, nên được thì trường chấp nhận ngay.

    Chăn ga gối đệm Hanvico có dây chuyền sản xuất tại Hà Nội và Myanma, sẽ đáp ứng đủ số lượng lớn cùng lúc cho những khách sạn 5 sao, resort vốn có số lượng phòng lớn, cần cung cấp hàng nhanh chóng.

    Địa chỉ dây chuyền sản xuất chăn ga gối đệm Hanvico cung cấp cho thị trường trong nước nằm ở Km14, quốc lộ 1A, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

    Địa chỉ dây chuyền sản xuất chăn ga gối đệm Hanvico cung cấp cho thị trường Myanma nằm ở No. 97 (B), Wai Za Yan Tar Road, Between Thit Sar Road and Parami Road, Quarter 3, Myanmar (Birmanie).



    [​IMG]



    Quý khách hàng có nhu cầu báo giá cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cao cấp Hanvico Tại Hà Nội xin liên hệ hotline: 093 653 96 96 để được trưởng bộ phận kinh doanh thị trường khách sạn, resort tư vấn.



    Tags: Cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao cao cấp Hanvico tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này