Đang tải...

[Spam] Cung cấp những giải pháp bảo vệ màn hình lcd iPhone 5S giá rẻ tại Bắc Kạn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi huydung088, 18/7/16.

  1. huydung088

    huydung088 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tấm Dán Màn Hình Hiển Thị Chống Nhìn Trộm

    + Loại phiến dán chống nhìn trộm này sẽ khiến bạn chặt chẽ trong việc dùng coi phim hay chơi game trên máy tính. Chắc chắn rằng chỉ riêng mỗi bạn có khả năng xem được trên youtube bởi bạn nhìn thẳng vào màn hình, còn một số người bạn của bạn muốn xem thì chẳng thể nhìn được gì.
    + Thông thường loại phim dán này dùng cho màn hình hiển thị máy tính, bù lại cũng có khả năng dùng trong smartphone, nó làm giới hạn góc nhìn của điện thoại, việc này giúp cho cử động trên smartphone phụ thuộc vào mắt của bạn. Những tấm bảo vệ màn hình hiển thị loại này cũng có tính năng bảo vệ máy chống trầy xước nhưng cũng gây được các hiệu ứng mờ, làm biến đổi hình dạng picture hiện lên.

    Phiến Dán Màn Hình Trong

    miếng dán này được khá đông người lựa chọn. nhìn chung, phim dán loại này chống trầy tuyệt vời với độ cứng cao, picture hiện lên như thời gian đầu mà không làm giảm uy tín hiện lên. Ngoài ra, tấm dán giúp cảm ứng khá tốt, không bị giảm độ nhạy khi dán màn hình bảo vệ . mục tiêu sử dụng tấm dán này quả là protect màn hình cảm ứng khỏi những trầy xước, va chạm hàng ngày. Với phim dán này thì có nhiều loại, loại 1 lớp hoặc nhiều lớp. Nếu bạn được trang bị phim dán 2 hay 3 lớp thì điện thoại bạn sẽ dầy lên và bạn phải đồng ý điều đó.

    chuyển qua các thử nghiệm khắc khao chúng ta có thể thấy rằng không phải là các điện thoại nào cũng có thể chống chịu được các tai nạn va đập trong cuộc sống hàng ngày. Với một chiếc smartphone dùng lớp kiếng cường lực Gorrila glass như Nokia Lumia 900 nhưng vẫn bị trầy xước. thay màn hình iphone 5s ở đâu

    Với những vết xước thì có 1 vài có khả năng đồng ý được nhưng có nhiều vết trầy sẽ khiến smartphone trở nên không đẹp, đặc điểm khác biệt khi bạn được lắp đặt những sản phẩm ấn tượng iPhone của apple thì điều đó chẳng thể đồng ý được. Cách duy nhất để protect màn hình nhanh nhất có thể đó là dùng tấm dán màn hình cảm ứng. tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại tấm dán màn hình cảm ứng và nên chọn loại nào thích hợp? chuyển qua page dưới đây bạn sẽ biết được những nguyên tắt mua phiến dán màn hình cảm ứng điện thoại.
    [​IMG]
    Về cơ bản, có 3 loại màn hình cảm ứng protect điện thoại, mỗi thứ điểm chung giá trị và yếu điểm riêng, chọn đúng loại 100% phụ thuộc vào đòi hỏi của bạn so với những gì mà bạn sẵn sàng bỏ ra.

    Phiến Dán Màn Hình Chống Bám Vân Tay

    + tấm dán màn hình cảm ứng này không những chống xước cho smartphone iPhone của bạn mà nó còn giảm chói nhiều nhất khi sử dụng ở môi trường nhiều ánh nắng. Giống như một số miếng dán protect Clear, những tấm dán protect này cũng đóng gói với một hoặc ba lớp bảo vệ, tùy đứng trong thiết kế. thay màn hình iphone 4s chính hãng
    + Vì thế khi định đoạt chọn phim dán chống bám dấu vân tay thì bạn phải hiểu rằng hình ảnh hiện lên sẽ hơi mờ, tuy nhiên nó sẽ hỗ trợ cảm ứng cực tốt, không bị giảm độ mẫn cảm ứng.
    + Các chất liệu được dùng trong những protect mờ thường tạo được một hiệu ứng cầu vồng hoặc một ánh mắt có khả năng được đối sánh với một số điểm ảnh bị vỡ hạt. Khuyết điểm này có khả năng ảnh hưởng đến chip đồ họa hoặc các yếu tố quá sáng bị biến dạng.

    Hy vọng rằng với những gợi ý trên, bạn có khả năng nghĩ đến việc chọn loại màn hình hiển thị protect nào là phù hợp nhất với đề nghị được trang bị của bạn. chẳng muốn cho người khác nhìn trộm thì dùng tấm dán chống trộm còn nếu đồng ý điện thoại dày lên đôi chút mà ảnh xuất hiện tốt thì nên chọn phim dán màn hình lcd trong. Còn nếu không muốn điện thoại lưu lại dấu vân tay trên màn hình thì chọn tấm dán màn hình lcd chống vân tay.

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/man-hinh-iphone-5/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
    Bán và ship hàng ship tận địa điểm ở tất cả những thành phố trên cả nước: An Giang, Hải Dương, Khánh Hòa, Bình Dương, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Giang, Bắc Ninh, Quảng Bình, Thái Nguyên, Điện Biên, Đồng Nai, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Bắc Kạn, Cà Mau, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nghệ An, Kiên Giang, Trà Vinh, Lai Châu, Đắk Nông, Cần Thơ, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Tiền Giang, Sóc Trăng, Yên Bái, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tây Ninh, TP.HCM, Sơn La, Bình Định, Bến Tre, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Phú Thọ, Huế, Gia Lai, Tuyên Quang, Hậu Giang, Quảng Trị, Bình Phước, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Quảng Ngãi, Kon Tum, Bạc Liêu, Hà Nội, Bình Thuận, Đắk Lắk, Hòa Bình, Long An, Cao Bằng, Hưng Yên, Thái Bình, Phú Yên, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Hà Nam,
     
  2. davidnguyen984

    davidnguyen984 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/16
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tìm bạn trai ly hôn tại Hà Nội

    Giới tính: Nữ, Tuổi: 31 tuổi

    Hộ khẩu thường trú: Huyện Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam - Nơi ở hiện nay: Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Chiều cao: 160 cm, Cân nặng: 48 kg, Học vấn: Cử nhân, Nghề nghiệp: Giáo dục/ Đào tạo/ Thư viện, Chức vụ: Nhân viên

    Thu nhập hiện tại: 4.000.000 - 7.000.000, Nhà ở: Sống với bố mẹ, Hôn nhân: Đã ly hôn, Con cái: Đã có con, sống cùng

    Giới thiệu bản thân: Tôi là một giáo viên cấp 2 sống và làm việc tại Hà Nôi,sống nội tâm, thiên về tình cảm, thích làm công việc nội trợ và chăm lo cho gia đình.Tôi hiện đã li hôn và có một bé gái hơn 3 tuổi.Mong muốn tìm được người bạn đời chân thành, biết sẻ chia, cầu tiến.

    Nếu anh quan tâm có thể vào đây để lấy điện thoại làm quen với chị ấy nhé: hopdongtinhyeu .vn/dang-tin-vip/DTV287
     

Chia sẻ trang này