Đang tải...

Đại lý cung cấp thùng rác nhập khẩu 240 lít nhựa hdpe tại Đồng Tháp 0911.084.000 Ms Ngọc

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi HuynhBaoNgoc, 15/11/18.

  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Tham gia ngày:
    16/12/17
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Là đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh môi trường nhiều năm nay. Chúng tôi luôn chuyên tâm để thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩm để hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    - Thùng rác nhựa 240 lít là từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh có tính chất dẻo và nhẹ, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

    Thùng rác nhựa 240 lít là sản phẩm thùng rác được sử dụng phổ biến tại những nơi công cộng, trên đường phố, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, trường học...Thùng rác nhựa 240 lít được sản xuất từ nhựa HDPE chính phẩm 100 % hạt nhựa mới chất lượng cao. Cho ra đời sản phẩm có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam khi để ngoài trời, ít bị tác động bởi mưa nắng..
    [​IMG]
    BÁN HÀNG GIÁ GỐC TẠI KHO - MIỄN VẬN CHUYỂN 15KM ĐẦU TIÊN CHO NHỮNG ĐƠN HÀNG TRÊN 5TR. HOTLINE: 0911.084.000

    KHUYẾN MÃI LỚN - MUA CÀNG NHIỀU GIÁ RẺ BẤT NGỜ.


    CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT - HÀNG ĐƯỢC NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THÁI LAN.


    - HỆ THỐNG PHÂN PHỐI THÙNG RÁC CÔNG CỘNG chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thùng rác, thùng rác công cộng " CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT " - " ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG " - " Ở ĐÂU RẺ HƠN CHÚNG TÔI XIN BỒI THƯỜNG LẠI GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG "

    [​IMG]
    ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
    1. Thùng rác 240 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: 0911.084.000 Ms Ngọc
    Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
    - Model: SG240L
    - Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
    - Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
    - 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
    - Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
    - Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
    - Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
    - Thùng rác nhựa 240 lít có bánh xe cao su đặc chịu lực được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng,
    - Thùng đựng rác còn có nắp đậy ngăn mùi, hạn chế tác động của mưa nắng, giúp đảm bảo vệ sinh.
    - Thùng rác nhựa 240l có thể sử dụng với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam

    [​IMG]
    2."Nói không với túi nilon": Bắt đầu từ... các bà nội trợ:
    Đã bao giờ bạn thử đếm mỗi ngày gia đình mình dùng bao nhiêu cái túi nilon chưa? Trong thời gian chuẩn bị nội dung để viết bài tuyên truyền Ngày không túi nilon năm nay, tôi chợt nảy ra ý nghĩ đếm thử số túi nilon mà gia đình mình sử dụng và kết quả thật đáng lo ngại...

    Tiện và miễn phí

    Phải nói rằng tôi bị ám ảnh bởi đống rác trước cổng, một phần vì nó nhiều và gây ô nhiễm, nhưng chủ yếu là vì những túi nilon xanh đỏ, đen, trắng; dù mỗi sáng, chị em công nhân môi trường đô thị đều thu gom, vận chuyển đi, nhưng chỉ đến chiều lại chất đống.

    Từng có lần tôi phàn nàn với chị trưởng thôn rằng, túi nilon ở đâu ra mà nhiều thế không biết? Rằng, ước gì một ngày nào đó, tôi thức giấc, bước ra cổng và không nhìn thấy những bì nilon ấy nữa.

    Giữa buổi đi chợ, tay không, phóng xe vèo vèo, khi về lại lỉnh kỉnh, cơ man nào là túi nilon chứa cá, thịt, rau củ, trái cây. Đến nhúm hành, tỏi khô, mấy trái ớt cũng có túi riêng…

    Khá “choáng” với mức độ sử dụng túi nilon của gia đình mình, tôi thăm dò nhà hàng xóm thì được biết gia đình họ sử dụng túi nilon cũng chẳng kém gì, ngày ít cũng vài chục cái túi trở lên.

    Quả thật, túi nilon đang "lên ngôi" bởi tính tiện lợi, ở đâu, làm gì ta cũng có thể thấy bóng dáng của... túi nilon. Hơn thế, đi chợ, vào siêu thị, túi nilon luôn là mặt hàng miễn phí. Tại các quầy bán cá, sau khi làm sạch sẽ, cá được cho vào túi, rồi người bán còn “cẩn thận” bọc thêm lớp túi bên ngoài để không dính bẩn tay khách. Đến hàng rau thì số lượng túi sử dụng còn nhiều hơn, bởi mỗi loại rau lại đựng trong một cái túi, thậm chí chỉ mấy cọng hành, vài quả chanh cũng cần đến túi. Đến khi ra khỏi hàng rau thì mỗi khách hàng có đến 5, 6 chiếc túi trên tay.

    Vậy là, từ gian bếp mỗi nhà, một lượng rác khó phân hủy khổng lồ sẽ thải ra môi trường.
    Bắt đầu từ... các bà nội trợ

    Theo số liệu từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, hiện Việt Nam là 1 trong 5 nước xả nhiều rác thải nhựa nhất thế giới.

    Bên cạnh đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng, doanh nghiệp về tác hại của chất thải túi nilon khó phân hủy đối với môi trường. Khuyến khích sử dụng các sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường đối với từng hộ gia đình, ở các khu dân cư, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại...

    Tuy nhiên, tôi đồng tình với một số ý kiến cho rằng, những giải pháp ấy chưa thực sự đi vào cuộc sống; và, muốn hạn chế việc dùng túi nilon, nên bắt đầu từ... các bà nội trợ, hay đúng hơn là bắt đầu từ việc thay đổi thói quen sử dụng túi nilon vì "tiện và miễn phí" của họ.

    Người đưa ra ý kiến ấy chính là chị trưởng thôn đáng yêu- nơi gia đình tôi sinh sống. Chị nói: Thử làm một phép tính thế này, nếu như mỗi bà nội trợ đồng ý không sử dụng túi nilon 1 ngày/tuần khi đi mua sắm (có thể là dùng túi giấy, làn nhựa...), trung bình mỗi hộ sử dụng 10 túi/ngày, với hơn 300 hộ gia đình trong thôn, mỗi tuần ít nhất giảm được hơn 3.000 túi nilon/tuần. Nếu là không sử dụng cả tuần, cả tháng thì sao? Giảm rất, rất nhiều.

    Vậy đấy. Đôi khi hành động bảo vệ môi trường không phải là điều gì quá to tát, mà chỉ là thực hiện những việc nhỏ nhất như thay đổi thói quen dùng túi nilon của các bà nội trợ chẳng hạn.

    Và như thế, tôi sẽ không còn bị ám ảnh bởi những túi nilon xanh đỏ, đen, trắng trước cổng nhà mình nữa. Hơn thế, chúng ta có quyền hy vọng về một ngày, sáng dậy không còn thấy "núi" rác túi nilon....
    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN


    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM



    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI


    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.



    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN


    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

     

Chia sẻ trang này