Đang tải...

[Quảng cáo] Đánh Giá Các Loại Thực Phẩm Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiện Nay

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi truongchu, 21/4/20.

  1. truongchu

    truongchu Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Chào anh em đang theo dõi Web cá nhân của Chư. Xa rời ngành y khá lâu để chuyển qua làm bất động sản. Nhưng Chư vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề sinh lý nam của bạn bè, đối tác. Bài viết này, Chư sẽ chia sẻ cho mọi người những kiến thức về vấn đề đó. Đồng thời, Chư cũng có một vài ý kiến cá nhân đánh giá các loại thực phẩm thuốc tăng tường sinh lý nam hiện nay trên thị trường. Nhằm giúp anh em có sự lựa chọn phù hợp với mình.
    P/S: Chư không bán hàng, nên anh em đừng gọi cho Chư. Nếu anh em có thắc mắc gì thêm xin để lại bình luận bên dưới bài viết, Chư sẽ trả lời trong tầm kiến thức của mình.

    [​IMG]
    Kỷ niệm những ngày làm ở bệnh viện

    [​IMG]

    Tính tương ứng của các cơ quan trong hệ sinh dục nam và nữ

    1. Giải phẫu học


    a. Bìu và tinh hoàn

    Chia thành nhiều thuỳ bằng các vách xơ, mỗi thuỳ có nhiều ống sinh tinh nhỏ ngoằn ngoèo, thành ống được cấu tạo bởi 2 loại tế bào là tế bào Sertoli và các tế bào dòng tinh tham gia vào quá trình sản sinh tinh trùng.

    b. Dương vật.

    Dương vật có chức năng bài xuất nước tiểu, giao hợp và phóng tinh. Bên trong chứa ống phóng tinh, hai thể hang và một thể xốp. Thể xốp cấu tạo bởi mô cương (mô liên kết cơ, chứa những hốc máu, động mạch lò xo, tiểu động mạch và tĩnh mạch có các cấu trúc hãm tạo thành các van). Thể hang có nhiều hốc máu.

    c. Hệ thống ống sinh sản nam: ống mào tinh hoàn, ống dẫn tinh, ống xuất tinh, niệu đạo.

    Ống mào tinh là hệ thống ống dài 6m, cấu tạo bởi biểu mô trụ giả tầng. Khi có kích thích, co cơ trơn đẩy dịch từ mào tinh vào ống dẫn tinh. Nếu tinh trùng ở quá lâu >20 ngày sẽ bị thực bào tiêu hủy.

    Ống dẫn tinh và ống xuất tinh: từ mào tinh hoàn chui qua lỗ bẹn, vòng trước xương mu. Thành ống được cấu tạo bởi lớp sợi chun, cơ trơn sinh tinh, tinh trùng sống vài tuần nhưng khi phóng ra ngoài, sống tối đa từ 24-48 giờ.

    d. Các tuyến sinh dục phụ.

    Tuyến tiền liệt

    Bài tiết dịch tiền liệt tuyến có pH = 6,5, nhiều acid amin, ion calci, enzym, phosphatase, tác dụng vào fibrinogen làm đông nhẹ tinh dịch ở đường sinh dục nữ, giữ tinh trùng nằm sát cổ tử cung.

    e. Tinh dịch.

    II. SINH LÝ SINH DỤC VÀ SINH SẢN.

    1. Giao hợp và phóng tinh


    Giai đoạn hưng phấn: kích thích cơ học (sờ, nắn, đụng chạm tại chỗ) hoặc tâm lý (nghĩ, nghe, nhìn) > hoạt hóa hệ thần kinh trung ương đến tủy cùng, sợi phó giao cảm đi ra kích thích giải phóng NO > gây giãn mạch, cơ trơn, thể hang căng đầy máu > ép vào tĩnh mạch > máu ứ lại > dương vật to, dài ra, cương, cứng. Tuyến hành niệu đạo bài tiết dịch.
    Giai đoạn cao nguyên-duy trì khoái cảm, cương cứng trong khoảng vài giây đến vài phút, nhịp tim, huyết áp, hô hấp duy trì ở mức cao.
    Giai đoạn cực khoái-phóng tinh (15 giây), trung tâm phản xạ nằm ở đoạn L1-S4, sợi giao cảm đi ra gây tăng nhu động ống dẫn tinh, tinh dịch được đẩy vào ống xuất tinh. Tuyến tiền liệt bài tiết dịch. Cơ thắt ống niệu quản, giữ nước tiểu trong bàng quang, cơ dương vật co, đẩy dịch từ các ống, tuyến sinh dục phụ qua lỗ niệu đạo.
    Giai đoạn mềm trở lại: Sau phóng tinh, động mạch và các bó cơ co lại, đẩy máu ra khỏi mô cương theo đường tĩnh mạch và dương vật mềm trở lại.

    2. Rối loạn hoạt động chức năng sinh sản.

    a. Suy giảm chức năng sinh dục nam.


    Sinh lý:
    Tuổi càng cao, hoạt động chức năng của tinh hoàn càng giảm. Từ 40-50t, sự bài tiết hoc-mon bắt đầu giảm nhưng chậm. Không có giai đoạn suy giảm hoàn toàn như nữ.
    Bệnh lý:
    - Bẩm sinh: tinh hoàn không hoạt động ở thời kỳ bào thai hoặc không có các receptor tiếp nhận androgen ở các mô đích do rối loạn di truyền nên các cơ quan sinh dục phụ của nữ tạo thành thay cho các cơ quan sinh dục phụ của nam.
    - Trước tuổi dậy thì: Mất hoặc tinh hoàn không hoạt động nên không xuất hiện đặc tính sinh dục nam thứ phát, đặc tính giới tính trẻ em tồn tại suốt đời (xương mỏng, cơ không phát triển, cơ quan sinh dục giống trẻ con, không mọc râu, giọng nói thanh và cao như nữ, cao hơn người bình thường).
    - Sau tuổi dậy thì: Cơ quan sinh dục giảm kích thước nhưng không trở về tình trạng trẻ con. Ham muốn tình dục giảm nhưng không mất hoàn toàn. Có hiện tượng cương dương nhưng ít khi có hiện tượng phóng tinh.
    III. ĐÁNH GIÁ CÁC LOẠI THUỐC TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM HIỆN NAY.

    1. Đứng đầu danh sách, là viên ngậm tăng cường sinh lý Tengsu.

    Vì đặc tính dạng ngậm, nên các dược tính được hấp thụ tốt.

    [​IMG]



    Thành phần gồm những dược liệu quý, tốt cho sức khỏe sinh lý đàn ông. Đã được chứng minh từ hàng trăm nay trước như: ba kích, khiếm thục nam, tang phiêu tiêu, cao quy bản, dâm dương hoắc, L-canitin.

    Điều đặc biệt ở viên ngậm Tengsu là được kết hợp từ các dược liệu tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe.

    Sản phẩm này tất nhiên là tốt, có điều giá hơi chát. Anh em tính toán cẩn thận trước khi dùng.

    * Xem thêm thông tin sản phẩm viên ngậm Tengsu tại đây.

    2. Viên sủi tăng cường sinh lý nam ZEXTOR

    Thành phần chính của ZEXTOR là tang phiêu diêu và tổ bọ ngựa đực. Đây là 2 loại dược liệu đã được chứng minh tốt cho nam giới. Sản phẩm đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt để được phân phối trên thị trường.

    [​IMG]

    * Xem thêm thông tin sản phẩm viên sủi Zexroxtại đây.

    3. Sản phẩm thứ 3 là Mãnh Lực Khang Plus hộp 60 viên.


    Sản phẩm này dạng uống. Thành phần gồm các dược liệu thiên nhiên như tinh chất nhân sâm, ba kích tím, bá bệnh, đông trùng, nhục thung dung, dâm dương hoắc.

    [​IMG]


    Trong ba sản phẩm, thì Mãnh Lực Khang Plus giá mềm hơn hết, nếu xét về số lượng viên.

    * Xem thêm thông tin sản phẩm Mãnh Lực Khang Plustại đây.

    Tựu chung lại, các sản phẩm tăng cường sinh lý nam Chư đánh giá ở đây, đều được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên. Đã được chứng minh công dụng từ hàng trăm năm bởi các thầy thuốc đông y. Nên không phải bàn cãi về công dụng.

    Chỉ có điều anh em cân nhắc về tài chính phù hợp với mình, cũng như tốc độ phản ứng mà anh em muốn (tất nhiên loại ngậm sẽ nhanh hơn loại uống...)

    Lưu ý quan trọng, anh em nên nhớ. Tất cả các sản phẩm sản phẩm tăng cường sinh lý không dùng cho người dưới 18 tuổi, bị bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não. Nếu anh em thuộc 1 trong 3 điều trên, thì nên tìm hiểu một phương pháp khác nhé.

    Tags: danh gia cac loai thuc pham thuoc tang cuong sinh ly nam hien nay
     

Chia sẻ trang này