Đang tải...

[Quảng cáo] Đánh giá nhanh Vivo X5 Pro

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vienthonghdc, 2/12/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vivo X5 Prođang cho thấy sức hấp dẫn của mình thông qua những gì mà nó sở hữu, không chỉ gây ấn tượng mạnh với một thiết kế đẹp mắt, Vivo X5 Pro còn khiến bất cứ ai cũng phải hài lòng khi mang trên mình cấu hình và hiệu năng ấn tượng. Vivo X5 Pro sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua trong năm nay, dưới đây là nhữngđánh giá nhanh về sản phẩm X5 Pronày. Rất nhiều người đã Nap tien dien thoai Vietnamobile Online ngay khi sản phẩm xuất hiện.

    Ảnh minh họa
    [​IMG]
    Thiết kế mỏng manh cực đẹp​

    Qua những hình ảnh rò rỉ về Vivo X5 Pro thì có thể thấy máy mang trên mình thiết kế cực kỳ sang trọng và đẳng cấp khi mà thân máy mang hai chất liệu cao cấp là kính và nhôm được ghép lại với nhau tạo lên sự hào nhoáng cho bất cứ ai khi ngắm nhìn. Vivo X5 Pro mang trên mình thân máy khá mỏng là 6,4mm giúp máy hiện lên như một tấm kính trong suốt khi sử dụng. Bên cạnh đó Vivo X5 Pro còn được thiết kế với hệ thống cổng cắm nguồn, tai nghe và khe cắm sim tiện lợi giúp người sử dụng thuận tiện khi thao tác. Khi nhìn mặt sau của máy, chúng ta có liên tưởng đến chiếc iPhone 5S cuả Apple, nhìn chung về thiết kế Vivo X5 Pro, sản phẩm cơ bản sẽ đem đến sự tự tin khi sử dụng và cái nhìn đẹp mắt.

    Vivo X5 Pro mang trên mình vi xử lý Snapdragon 615 khá mượt, RAM 2GB và đồ họa Adreno 405 giúo chơi Game và xem video khá tốt với độ phân giải cao. Vivo X5 Pro còn được thiết kế với bộ nhớ trong khá lớn 16GB và có thể mở rộng thông qua thẻ SD lên đến 128GB sẽ giúp bạn tải nhạc, tải phim hay các ứng dụng một cách tốt nhất mà không lo đầy hay thiếu bộ nhớ. Hãy Nạp tiền điện thoại Online nhanh chóng để thoải mái lướt web hay chơi game.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Màn hình sắc nét​

    Vivo X5 Pro được thiết kế với màn hình 5,2-inch độ phân giải 1080 pixel đem đến mật độ điểm ảnh 424ppi sắc nét. Vivo X5 Pro sử dụng tấm nền công nghệ Super AMOLED cao cấp không những giúp hình ảnh sống động hơn mà còn sắc nét và đạt độ cân bằng ánh sáng tốt nhất, một góc nhìn rộng sẽ khiến những bộ phim, những bài báo hiện nên khá mượt đủ để bạn hài lòng.

    Cũng như thiết kế với hiệu năng, Camera trên Vivo X5 Pro sẽ không làm bất cứ ai yêu mến em nó thất vọng. Một số thông tin trước đó cho rằng Vivo X5 Pro trình làng với camera trước khủng 32 MP tuy nhiên thực tế chiếc máy này chỉ được sử dụng chiếc Camera chính 13MP, Camera phụ phía trước tự sướng 8MP kèm theo đó là sự hỗ trợ của các tính năng thông minh sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chân thực và sống động.

    Vivo X5 Pro cho thấy nó là sản phẩm chất lượng và đáng mua nhất trong tầm giá. Không chỉ có thiết kế đẹp mà hiệu năng trên sản phẩm cũng sẽ giúp bạn hài lòng, Vivo X5 Pro thật sự là sản phẩm bạn nên sở hữu. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách Mua the dien thoai Online chiet khau cao, hãy truy cập web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này