Đang tải...

Dao phay CNC cơ khí, đại lý dao cụ cắt gọt giá tốt

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 1/4/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Dao phay CNC cơ khí, đại lý dao cụ cắt gọt giá tốt
    Dao phay cơ khí, đại lý dao cụ cắt gọt giá rẻ
    Dao phay là gì?
    Dao phay CNC cơ khí chính xác là loại phương tiện gia công được dùng trên những máy phay, máy trọng tâm gia công CNC để thực hiện quá trình phay CNC. máy phay mini machineshop.vn Khác sở hữu dao luôn tiện CNC (Xem thêm bài viết Toàn tập các loại dao luôn tiện CNC thông dụng) thường đứng im và chỉ vi vu tịnh tiến, thì dao phay sẽ quay tròn quanh chính trục của nó.
    [​IMG]
    Lớp phủ của dao phay
    ko chỉ có dao phay CNC mà trên tất cả các công cụ cắt gọt kim loại đều có lớp phủ, chúng tạo điều kiện cho phương tiện cắt được cứng hơn, chống rạn vỡ phải chăng hơn. các dao phay làm cho từ vật liệu HSS thường không có lớp phủ, nhưng đối mang các dao phay làm trong khoảng nguyên liệu carbide thì sẽ với thêm lớp phủ TiAIN, AITiN,… để nâng cao độ cứng, chống mài mòn và tăng độ chịu nhiệt cho dao phay, qua ấy giúp nâng cao đáng đề cập hiệu suất làm cho việc cũng như tuổi thọ của dao.
    Lớp phủ này cũng can hệ đi nguyên liệu gia công, công dụng thoát phoi, chống bám dích khi mà gia công. bình thường, những nhà sản xuất công cụ cắt gọt sẽ có các quan tâm cho người làm việc về độ phù hợp của lớp phủ trên phương tiện với các loại phôi khác nhau, cũng như chức năng gia công của nó.
    phương pháp làm mát khi gia công
    lúc tuyển lựa dao phay CNC bạn cũng nên để ý tới cách làm cho mát, gồm làm cho mát xuyên tâm hay làm mát xung quanh. trục chính máy phay cnc nếu với làm cho mát xuyên tâm, bạn nên sắm loại dao phay CNC được ngoài mặt có lỗ làm mát xuyên tâm.
    quá trình làm mát ảnh hưởng nơi tuổi thọ của dao, công năng thoát phoi khi gia công. ví như chỉ làm mát tiếp giáp với thì chỉ có thể giúp bớt nhiệt nhưng chức năng thoát phoi lại bị giảm thiểu vì nước thổi vào phía trong khe, rãnh chó thể khiến kẹt phoi. Còn đối sở hữu cách làm mát xuyên tâm sẽ giúp thoát phoi tiện dụng hơn và tính năng nổi trội làm cho mát cũng đồng đều hơn.
    Chế độ cắt
    những chế độ cắt như chiều sâu cắt, lượng chạy dao, số lần chạy dao, tốc độ cắt,… sẽ tác động trực tiếp đi việc lựa chọn dao phay CNC phù hợp. Đối sở hữu tiêu chí này, Anh chị buộc phải nên dựa theo những tham số kỹ thuật của sản phẩm mà nhà cung cấp đưa ra để chọn loại dao phay phù hợp. phải chăng hơn hết, bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất phương tiện để được hỗ trợ chọn lựa loại dao phay thích hợp sở hữu chế độ cắt thực tiễn của bạn.
    https://englishcourses.edu.vn/nhung-phuong-phap-ga-dat-phoi-tren-may-phay.html
     

Chia sẻ trang này