Đang tải...

Đào Tạo Văn Bằng 2 Cao Đẳng Dược Với Mức Học Phí Thấp Nhất Năm 2020

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Trường Cao đẳng Y Dược, 23/7/20.

  1. Trường Cao đẳng Y Dược

    Trường Cao đẳng Y Dược Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn nằm ở mức thấp hơn so với mặt bằng chung khu vực nhưng chất lượng vẫn đảm bảo tốt nhất.
    [​IMG]


    Hình thức xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?


    Thực hiện theo quy chế tuyển sinh Y dược của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ sử dụng hình thức xét tuyển vì vậy thí sinh sẽ không cần phải thi đầu vào hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2020. Yêu cầu thí sinh phải đã tốt nghiệp 1 văn bằng bậc Cao đẳng trở lên và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự là có cơ hội theo học tại trường trong năm 2020.

    Bên cạnh, điều kiện xét tuyển đơn giản, học viên sẽ được học tập tại môi trường hoàn toàn chất lượng với phòng học khang trang, cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên tâm huyết trong nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng. Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ đào tạo Y dược có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành, kết hợp với phương châm đào tạo “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” đây sẽ là môi trường lý tưởng cho sinh viên thực hành, củng cố kiến thức sau những giờ học lý thuyết giúp người học phát triển khả năng tư duy, và có đủ hành trang kiến thức và kỹ năng khi đi xin việc.

    Với đặc thù Ngành Dược có liên quan trực tiếp tới việc điều trị bệnh của con người bằng Dược phẩm, trong quá trình làm việc chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Do đó, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng phải đảm bảo thí sinh tiếp thu được đầy đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế giúp sinh viên ra trường có thể trở thành một Dược sĩ giỏi. Khi tham gia theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thời gian đào tạo là 20 tháng tùy từng đối tượng tốt nghiệp khác nhau. Bên cạnh thời gian đào tạo rút gọn, nhà trường đưa ra mức học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tiết kiệm cho sinh viên. Đây là mức học phí hoàn toàn phù hợp và được đánh giá là thấp nhất so với các trường có cùng ngành đào tạo bởi vì ngành đòi hỏi những trang thiết bị đắt tiền so với một số trường cùng hệ đào tạo. Những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được trường hỗ trợ bằng những suất học bổng hàng năm hoặc vay vốn sinh viên nên học viên có thể yên tâm đăng ký học tập tại trường.

    [​IMG]

    Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng dược Hà Nội năm 2020 gồm những gì?

    Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược khi đáp ứng các điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra trong năm 2020 . Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ Cao đẳng Dược năm 2019. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

    • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020
    • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    • Phiếu điều tra thông tin
    • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
    • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
    • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
    • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
    • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
    • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
    Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020:

    • Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh có thể mang theo hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây thí sinh sẽ được các thầy cô tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Nghe tư vấn về những định hướng cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.
    • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Với những thí sinh ở xa, để thuận tiện cho việc đăng ký thí sinh có thể nộp hồ sơ theo đường chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường. Thí sinh nộp đầy đủ giấy tờ như trên, ghi rõ họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ để Nhà trường liên lạc và tư vấn.
    • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Các thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua trang web của Nhà trường. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh.
     

Chia sẻ trang này