Đang tải...

[Quảng cáo] Đầu tư ngay nhà chung cư icid complex với giá bán tốt

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi sofm9212, 24/5/17.

  1. sofm9212

    sofm9212 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường bất động sản ở trung tâm thành phố càng ngày càng trở lên năng động với nguồn cung dồi dào từ những “ông lớn” đầu cơ. Với cácvị trí tốt, tiện nghi sang luôn được trào bán với mức giá vô cùng lôi cuốn. Trong đó có Chung cư icid complex Hà Đông cũng đang là KĐT sở hữu số đông đặc sắc mà nhiều quý khách hàng không thể rời mắt.
    dự án ICID Complex Hà Đông nằm tại ngay mặt đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, cạnh Thiên đường Bảo Sơn và cách BigC khoảng 6km, liên kết trực diện cửa ngõ phía Tây với thành thị thủ đô Hà Nội, chỉ với 10 phút, dân cư đơn thuầnlưu thông vào thành thị một cách rất nhanh và công dụng nhất thông qua 3 trục đường trọng tâm. Chung cư icid complex Hà Đông đó là dự án sở hữu vị trí tọa lạc tuyệt vời mà quý khách hàng không nên bỏ thông qua.
    [​IMG]

    Kiến trúc ICID Complex Hà Đông Lê Trọng Tấn mang phong cách sang chảnh, hiện đại, để ý vào việc nâng caonhững dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng, trọng yếu nhất đó là việc ghi dấu ấn vào lòng quý khách với môi trường sống tính năng, rộng rãi, thư giãn và luôn vùng lân cận gũi với thiên nhiên .
    các nhà Chung cư icid complex Hà Đông không những có 2-3 phòng ngủ, căn phòng khách, nhà vệ sinh khép kín công năng.. Mà những gian phòng còn tọa lạc tại hướng đón được ánh sáng tư nhiên, không khí xanh mát thông thoáng . Dự án cáccăn hộ cấp cao này đã được chọn và tinh toán kỹ lưỡng, chau chuốt về mặt phong thủy nhằm đáp ứng được được làm cho của bất kỳ người mua nào
    những thiết bị thang máy hiện đại, điều khiển không ngừng nghỉ tuyệt đối an toàn cho người áp dụng. Hệ thống báo cháy tiên tiến, tiên tiến , các thiết bị về điện nước cho toàn chung cư đều là thiết bị sang chảnh. Ngoài ra hệ thống các dịch vụ như vệ sinh, bảo an với camera lắp khắp hành lang sẽ là các cam đoan hàng đầu của đơn vị FLC cho khách hàng của chính bạn.
     

Chia sẻ trang này