Đang tải...

[Giới thiệu] Dell công bố máy tính 2 trong 1 với màn hình cảm ứng 17 inch

Thảo luận trong 'GÓC KỸ THUẬT / CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi khongnga, 9/8/16.

  1. khongnga

    khongnga New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Bán laptop nhập khẩu từ Mỹ - govnn.vn
    Nơi ở:
    Ngõ 546 Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
    Web:
    nếu bạn là 1 người thích các chiếc máy tính mang màn hình lớn để xem phim hay dùng cho các công tác đồ họa thì chiếc máy tính 2 trong 1 mới này của Dell là 1 sự chọn lựa hoàn hảo. chiếc máy tính Inspiron 7000 mang kiểu dáng màn hình cảm ứng 17 inch này của Dell vừa được công bố tại Computex 2016 tại Đài Loan.

    công bố về Dell Inspiron 7000
    hầu hết các chiếc máy tính hiện nay trên thị trường đều lắp đặt màn hình cỡ khoảng 13 – 15 inch. Dell đã đưa ra 1 sự chọn lựa mới cho khách hàng mang chiếc laptop Dell Inspiron 7000 màn hình cảm ứng 17 inch và đặc thù là chiếc máy tính này lắp đặt thể xoay 360 độ để trở nên 1 chiếc máy tính bảng tiện dụng.

    Inspiron 7000 mang bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thiết bị 6, màn hình Full HD 17 inch, cổng SSD, camera hồng ngoại, bàn phím được lắp đặt đèn nền giúp khách hàng lắp đặt thể dễ dàng quá trình ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, USB-C và đặc thù là được lắp đặt các khả năng như Windows Hello, Waves MaxxAudio Pro.

    Theo thông báo mới nhất thì phiên bản Inspiron 7000 này sẽ được bán trên trang chủ của Dell mang giá thành 749 USD ( tương đương khoảng 16.7 triệu đồng) mang phiên bản lắp đặt cấu hình rẻ nhất.


    [​IMG]
    kiểu dáng của Dell Inspiron 7000


    Dell luôn là 1 trong các sự chọn lựa bậc nhất của khách hàng bởi các chiếc máy tính của Dell luôn lắp đặt độ bền cao, thời gian sử dụng pin dài, đặc thù là các chiếc máy tính được nhập cảng từ Mỹ như: dell latitude e6420, 5410, Dell Precision m4500… ngoại giả, các chiếc laptop nhập khẩu Mỹ này lắp đặt giá khá cao buộc phải để mang được 1 chiếc laptop nhập khẩu Mỹ mới chẳng phải là dễ, đặc thù là khách hàng sinh viên. buộc phải chọn lựa 1 chiếc máy tính cũ là 1 sự chọn lựa hoàn hảo nhất giúp bạn kiệm ước được hầu hết giá cả mà vẫn lắp đặt được 1 chiếc máy tính chất lượng.

    không tính các chiếc laptop nhập khẩu Mỹ của Dell thì laptop nhập khẩu Mỹ mang nhãn hiệu HP cũng là chiếc sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và ưa chuộng như: hp elitebook 8470p, Elitebook 8570p, hay các chiếc laptop HP ProBook…

    hiện nay, trên thị trường lắp đặt hầu hết địa chỉ bán laptop nhập khẩu Mỹ nhưng để mua được 1 chiếc latpop nhập cảng bảo đảm chất lượng thì bạn buộc phải chọn lựa được cho mình 1 đia chỉ uy tín. doanh nghiệp khoa học Govnn là 1 trong các doanh nghiệp chuyên cung cấp các chiếc laptop giá rẻ của Dell và HP uy tín và chất lượng. đến mang Govnn bạn sẽ chọn lựa được cho mình 1 chiếc máy tính phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này