Kinh doanh của 'Thiết lập' kinh doanh cửa hàng cà phê của bạn. Kinh doanh cà phê của bạn đòi hỏi một vài quyết định cơ bản mà không ai khác có thể làm được, ngoại trừ bạn. Đó là những quyết định quan trọng và cần được xem xét cẩn thận. dù lệch tâm Chúng ta hãy cùng xem xét một số yếu tố quan trọng cần được quyết định. Vì chúng tôi tin rằng tất cả những điều này cần phải được suy nghĩ trước khi triển khai thực tế, chúng tôi nghĩ rằng tất cả các mục sau đây thực sự nằm trong bước "Bước 1". Có nghĩa là tất cả chúng đều phải được thực hiện "trong cùng một khoảng thời gian". Nhưng bạn chỉ có thể làm một việc trong một thời gian, đúng không? Vâng, vì vậy với mục đích của chúng tôi ở đây, chúng tôi sẽ giả định rằng tất cả các mục "để làm" sau đây, nằm trong "bước đầu tiên" của bạn. Để phân biệt, chúng tôi sẽ thêm chữ cái cho họ để nhấn mạnh rằng tất cả họ cần phải nằm trong "bước đầu tiên" trong việc bắt đầu kinh doanh quán cà phê của bạn . Dưới đây là danh sách "Việc cần làm" ngắn khi bắt đầu kinh doanh cà phê của bạn: Bước 1A: Quyết định Tên Doanh nghiệp Cà phê của bạn Kinh doanh cà phê của bạn là con của bạn - đó là ước mơ của bạn. Làm cho tên của bạn có ý nghĩa và làm cho nó có liên quan đến bạn (và người tiêu dùng của bạn). Có một cửa hiệu "Cà Phê Cà Phê" trong cửa sổ có thể hữu ích, nhưng tên của bạn sẽ không để lại bất ngờ trong tâm trí của một ai đó, chỉ là loại hình kinh doanh bạn đang cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn. Tôi đã viếng thăm nhiều điểm cà phê - nhiều trong số đó là các điểm cộng đồng nhỏ với những cái tên mơ hồ. Một người không bao giờ bảo trợ họ, sẽ có một thời gian rất khó khăn để xác định họ là loại hình kinh doanh. Tôi tin rằng tên của họ (và do đó, các nhãn hiệu của họ) lựa chọn đã để lại nhiều khách hàng trong gió. Tôi đang nghĩ đến hai doanh nghiệp cà phê nói riêng, thậm chí chưa bao giờ có dấu hiệu bên ngoài cho biết họ phục vụ cà phê. Đối với hầu hết mọi người đi ngang qua (có hàng ngàn) đi bộ, nghĩ rằng quán cà phê là một cửa hàng bán lẻ lẻ! Thật không may, quán cà phê, phục vụ cà phê tuyệt vời và đồ ăn nhẹ tuyệt vời, đóng cửa trong vòng một năm! Nói một cách đơn giản, tên doanh nghiệp cà phê của bạn là vấn đề. Làm cho nó đáng nhớ. Làm cho nó dễ dàng để đánh vần. Làm cho việc tìm kiếm trực tuyến trở nên dễ dàng. Làm cho nó rất địa phương. Ngoài ra, tên doanh nghiệp cà phê của bạn phải có phần "cà phê" trong đó. Bạn có thể có một phần tử có tên gắn liền với khu vực địa phương - cho dù đó là chính tên, khẩu hiệu, hoặc cái gì đó trong biểu trưng. Trên thực tế, đừng bỏ qua việc tạo ra một biểu tượng cho kinh doanh cà phê của bạn. Nhiều chủ doanh nghiệp quán cà phê bỏ qua quy trình đăng nhập vì họ có thể nghĩ rằng nó đắt tiền. Biểu tượng của bạn đại diện cho doanh nghiệp của bạn cho bạn, nhân viên của bạn và khách hàng của bạn. dù che nắng ngoài trời Con người dựa vào các ký hiệu (cho dù là chữ cái hay hình ảnh) để giao tiếp với nhau. Nếu quán cà phê của bạn không có bất kỳ biểu trưng nhận dạng nào, tiếp thị của bạn sẽ bị ảnh hưởng và nhận dạng của bạn sẽ không có hiệu quả như bạn mong muốn. Bước 1B: Luôn luôn suy nghĩ về thương hiệu của bạn Trong khi xem xét kỹ lưỡng một "thương hiệu" cho kinh doanh cà phê của bạn. thường là điều cuối cùng trong tâm trí của một ai đó, nó thường là yếu tố quan trọng nhất cho sự thành công. Thương hiệu của bạn có nghĩa là bạn hứa hẹn giá trị với khách hàng của bạn. Nó cũng đồng thời quan trọng đối với chiến lược tăng trưởng hoặc thoát hiểm của bạn. Cho dù bạn muốn phát triển (và cuối cùng là thêm các địa điểm cà phê khác) hay bạn muốn bán doanh nghiệp của mình, thương hiệu của bạn sẽ tăng (hoặc đôi khi giảm) giá trị đồng đô la cho doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, giả sử bạn đang ở trên tàu với giá trị của việc phát triển một thương hiệu ngay từ đầu, bạn muốn chắc chắn rằng thương hiệu của bạn là: Nhãn hiệu của bạn phải rõ ràng Thương hiệu của bạn nên Đáng nhớ Thương hiệu của bạn nên dễ dàng ... để kết hợp vào văn hóa doanh nghiệp của bạn Bước 1C: Cơ cấu kinh doanh của Cà phê Khi bắt đầu kinh doanh cà phê, bạn sẽ phải quyết định cách bạn muốn hình thành nên hợp pháp doanh nghiệp của mình. Bạn có muốn tạo ra một công ty? Bạn có muốn có một công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC), hay bạn muốn tạo một số loại hình hợp tác phi lợi nhuận, chẳng hạn như 501c (3)? Cho dù bạn quyết định, bạn cần phải rõ ràng về sự lựa chọn và nghĩa vụ mà bạn cho phép xem xét và hoàn thành. Kiểm tra với văn phòng kinh doanh của tiểu bang hoặc phòng thương mại để biết thêm thông tin. Bước 1D: Xác định Cửa hàng cà phê của bạn Chi phí kinh doanh Trong khi chúng tôi dành thời gian thảo luận về chi phí của bạn trong một số bài đăng trên blog về kinh doanh cà phê của chúng tôi (và các podcast về kinh doanh cà phê), chúng tôi sẽ đề cập ngắn gọn về chúng ở đây. Cũng như việc mở bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, sẽ có những chi phí mà bạn cần phải xác định sớm. Bạn càng xác định chi phí ước tính của mình càng tốt thì bạn càng có thể xác định dòng tiền mặt kinh doanh và các hạng mục quan trọng như phân tích điểm hòa vốn . Chi phí nghiên cứu ban đầu và lập kế hoạch Chi phí một lần ( thiết bị , tiền gửi, v.v ...) Chi phí cố định (cho thuê) Chi phí biến đổi (hàng tồn kho, lao động, v.v ...) Bằng cách lập kế hoạch trước, bạn có thể tiết kiệm được cho mỗi giai đoạn chi phí trên đường đi khai trương. Vì vậy, phát triển kế hoạch kinh doanh của bạn, giữ đúng mục tiêu của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, bạn vẫn phải lập kế hoạch chi phí khi bắt đầu thiết lập doanh nghiệp của mình. Vào thời gian sớm nhất của việc lập kế hoạch chi phí của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng. Bước 1E: Xác định Cửa hàng Cà phê Giấy phép kinh doanh / Giấy phép Tùy thuộc vào vị trí của bạn và những gì bạn định để phục vụ, giấy phép của bạn và giấy phép sẽ thay đổi. Hãy xem xét trình đơn kinh doanh cà phê và đô thị địa phương của bạn, và chỉ ra có bao nhiêu phòng ban cần phải "đăng nhập" vào công việc kinh doanh của bạn - đặc biệt là trước khi ký hợp đồng cho thuê. Mặc dù giấy phép và giấy phép ô dù quảng cáo có thể tương đối thẳng về phía trước để nhận, bạn sẽ cần phải xác định và thực hiện đúng các điều kiện cần thiết để nhận được đúng thời điểm để mở doanh nghiệp của bạn. Thông thường, làm việc trên một dòng thời gian "ngược" có thể giúp đảm bảo rằng bạn có tất cả các giấy phép và giấy phép cho doanh nghiệp của bạn trước khi mở của bạn có thể hữu ích. Nghiên cứu giấy phép kinh doanh và giấy phép của bạn sớm hơn trong quá trình này tốt hơn. Như bạn thấy, "Bước 1" là một loạt các bước rất nhỏ nhưng quan trọng - cần được thực hiện trước khi chuyển sang "Bước 2" Học Để Tạo Cơ hội kinh doanh Cà Phê Trong khi bạn có thể hít một hơi thật sâu sau khi xem xét tất cả những điều cần quan tâm trước khi khởi nghiệp, bạn có thể xem xét rằng ở mỗi điểm có một "cơ hội" để làm điều gì đó tuyệt vời và sáng tạo - có cơ hội thực sự để tạo ra một doanh nghiệp cà phê độc nhất vô nhị, và không chỉ tạo ra lợi nhuận cho bạn mà còn mang lại một giá trị to lớn cho cộng đồng của bạn. Sử dụng niềm đam mê của bạn để tạo ra một cửa hàng cà phê bạn muốn Tạo ra một kinh doanh cà phê (bất kỳ doanh nghiệp nào!) Là một điều đặc biệt - đó là một công việc của tình yêu. Đó là cá nhân. Chúng tôi biết điều đó có ý nghĩa khi ai đó đầu tư vào tất cả những gì họ có để thực hiện ước mơ. Điều quan trọng đối với thành công cá nhân của bạn và điều quan trọng đối với các cộng đồng mà mỗi doanh nghiệp đều có mặt tại đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giúp mọi chủ doanh nghiệp mới hoặc tham vọng với kinh doanh cà phê. Chúng tôi hy vọng giúp bạn nắm bắt được niềm đam mê cá nhân của bạn để bắt đầu kinh doanh cà phê . Chúng tôi cung cấp những lời khuyên dồi dào từ các chủ doanh nghiệp cà phê hiện tại "đã có mặt ở đó" và truyền lại lời khuyên cho những chủ doanh nghiệp mới hoặc tham vọng. Đây không phải là mới hay tiểu thuyết. Quá trình diễn ra trong mọi lĩnh vực, ngoại trừ các nhà hàng và ngành công nghiệp cà phê - tất nhiên là ngành cà phê bán lẻ. Chúng tôi muốn tiến lên và thay đổi điều đó.